Quyển 4_ Chương 47

161 0 0
                                    

🧊 Chương 47: Thưởng một cái tát - Nói lời tàn nhẫn.

"Đáng tiếc, đã quay xong rồi." Dạ Cô Tinh mỉm cười, trong mắt lại lộ ra tiếc nuối.

Không yên tâm, đến xem thử tiến độ quay?

Việc này còn không phải là việc mà tầng lớp lãnh đạo của Hương Giang nên làm sao? Xem ra, cô ta là không thể ngồi yên được, nóng lòng muốn tuyên bố chủ quyền rồi.

"Tôi biết." Đổng Nguyệt cười nhẹ, "Vừa rồi đã xem qua, rất tốt." Trong mắt không hề có nửa điểm đố kỵ.

Dòng nước hoa Thược Dược, với tư cách là dòng sản phẩm chính trong chuỗi 'Hương 'oa' của Tập đoàn Hương Giang trong những năm gần đây, trước có Mẫu Đơn, Hoa Hồng xung phong trải đường, giờ lại có vốn đầu tư bổ sung của tầng lớp lãnh đạo Hương Giang, đoạn thời gian trước công tác tuyên truyền rầm rộ, nói là mọi người đều mong đợi cũng không phải là nói quá.

Rất lâu trước đây Đổng Nguyệt đã muốn có được vị trí người đại diện này rồi.

Dạ Cô Tinh khẽ gật đầu, lạnh nhạt nói tiếng cảm ơn, sau đó ngồi lại vị trí ban đầu, chải lại mái tóc dài.

Hàm ý tiễn khách rất rõ ràng.

"Cô Dạ, hình như cô không quá chào đón tôi?" Vẫn là nụ cười dịu dàng như cũ, không có kẽ hở, dường như cô ta chỉ là hỏi câu "Hôm nay thời tiết đẹp nhỉ?"

Dạ Cô Tinh nhướn mày, nếu đối phương đã chọc thủng tầng giấy che cửa này, vậy thì cô cũng không cần thiết phải vòng vo nữa.

Cong môi cười nhẹ, "Chị Đổng nói đùa rồi, chị là tiền bối, tôi tôn trọng còn không kịp, làm sao lại có thể không chào đón được?" Muốn dùng mấy lời này để gài cô, cũng phải xem xem Đổng Nguyệt có bản lĩnh này không đã.

"Không dám nhận là tiền bối, nơi như giới giải trí này, đến đến đi đi, người mới thay cho người cũ."

"Chị Đổng là trường thanh thụ trong giới điện ảnh, không cần phải lo lắng." (trường thanh thụ: cây luôn xanh tươi, ý nói luôn nổi tiếng)

"Không được vậy đâu, không được tươi mềm như cô gái 19 20 tuổi, nếu không Tương Ly cũng sẽ không bỏ tôi để chọn cô rồi, không phải sao?" Nụ cười vẫn dịu dàng như cũ, lời nói ra lại khá có ý tứ hàm xúc, thoạt nghe có chút chối tai, nhưng tỉ mỉ nghĩ lại mang theo một chút thất vọng, không biết là cô ta đang vui hay đang giận.

Dạ Cô Tinh ung dung thản nhiên, trả lời, "Tuổi tác chỉ là một mặt, nhưng thực lực càng quan trọng hơn."

Ý trong lời nói là, Đổng Nguyệt cô không có khí chất như vậy, cho dù có trẻ lại mười tuổi, Mạch Tương Ly cũng chưa chắc đã chọn cô làm người đại diện.

Ý cười hơi cứng lại, rất nhanh thì đã trở lại bình thường, "Không ngờ, cô Dạ tuổi còn trẻ, mà lại hiểu chuyện như vậy, thật là khó có được."

"Người có năng lực, bốn chữ này rất khó hiểu sao?" Dạ Cô Tinh hỏi lại, tràn đầy ý cười.

Ngực Đổng Nguyệt rõ ràng có chút nhất nhô, nhưng rất nhanh đã trở lại bình thường, "Cô Dạ, quả là một con người thần kỳ."

[QUYỂN 3] ẢNH HẬU GIỚI GIẢI TRÍ TRỌNG SINH- DU NHÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ