🧊 Chương 54: Nguồn gốc nhà họ Đảng - Anh An xuất hiện.
Nhà họ Đảng đã từng là một gia tộc thương gia danh tiếng ở Đông Nam Á, có một thời kỳ độc quyền kinh doanh ma túy ở khu vực Tam giác vàng, có chỗ đứng trên thị trường vũ khí toàn cầu, danh tiếng có thể nói là có một không hai.
Có một nhà thông gia như vậy, chi thứ mười lăm quả thực có thể nói là thoải mái ngẩng cao đầu, nở mày nở mặt.
Suy cho cùng, ở nhà họ An, luôn là dùng thực lực để nói chuyện.
Chỉ cần không làm những chuyện quá đáng, thì sự kiêu ngạo trong phạm vi mấu chốt đều có thể khoan dung.
Đáng tiếc, trưởng lão gia tộc chi thứ mười lăm lại không biết điều như vậy, dưới tiếng gọi của lòng tham, đã bày mưu tính kế muốn kiểm soát hôn nhân của An Tuyển Hoàng, có ý hỗ trợ con gái nhà họ Đảng ngồi lên vị trí nữ chủ nhân nhà họ An, không còn nghi ngờ, lúc đó Đảng Ninh- cô cả nhà họ Đảng là người được lựa chọn.
Năm năm trước, vào cuộc họp buổi sáng thường lệ, trưởng lão của chi thứ mười lăm liên kết với chi thứ năm, thứ sáu, lấy lý do "chi chính chưa có người thừa kế", tạo sức ép với An Tuyển Hoàng.
Gia chủ trẻ tuổi đầy lý tưởng và hoài bão đâu có thể nhẫn nhịn sự uy hiếp này, như thể bảo kiếm sắc bén rút ra khỏi vỏ, không cho phép phản kháng, lúc đấy sắc mặt anh trầm xuống, tức giận bỏ đi.
Không lâu sau, chuyện kinh doanh ở nước ngoài của chi thứ mười lăm bị giáng một đòn chí mạng. Tuyến đường buôn lậu của nhà họ Đảng ở Bắc Mỹ đều bị cắt đứt, mà Đảng Ninh được yêu thương lại biến mất chỉ sau một đêm.
Trong khi nhà họ Đảng tốn công sức đi tìm tung tích, An Tuyển Hoàng phủi tay một cái, đã ném người cho gia tộc Gambino Mafia ở nước Mỹ, anh lớn tiếng nói, nếu như nữ chủ nhân nhà họ An mà bọn họ chọn không thể sống sót ra khỏi đó, vậy cũng không xứng đáng với cái ghế nữ chủ nhân này.
Gia tộc Gambino và nhà họ An vì tranh giành thế giới ngầm ở Bắc Mỹ mà luôn xảy ra mâu thuẫn. Lần này Đảng Ninh đi, lành ít dữ nhiều!
Sự trong trắng bị hủy, chết ngay tại chỗ, tàn nhẫn như anh, đúng là không chừa lại chỗ trống nào.
Cô con gái cưng bị chết thảm, nhà họ Đảng tức giận, phát động cuộc chiến, phong tỏa tất cả con đường buôn lậu của nhà họ An ở Đông Nam Á, nhưng kết quả cuối cùng lại là nhà họ An chiếm đoạt nhà họ Đảng, trở thành người nắm quyền duy nhất ở khu vực Tam giác vàng, mà toàn bộ quá trình chỉ diễn ra trong một thời gian ngắn.
Trải qua trận chiến này, địa vị của nhà họ An trong thế giới ngầm không còn bị lung lay, mà An Tuyển Hoàng cũng khiến cả thế giới phải kinh ngạc và sợ hãi với sức mạnh và thủ đoạn tàn nhẫn của mình.
Mặc dù nhà họ Đảng nổi loạn trước, An Tuyển Hoàng phản công sau, nhưng cuối cùng để lại ấn tượng thủ đoạn độc ác cho mọi người. nhà họ An nắm lấy cơ hội để tiến xa hơn và trở nên mạnh mẽ hơn trước, An Tuyển Hoàng đã phải chịu sự chỉ trích của mọi người.
Người đứng mũi chịu sào, chính là chi thứ mười lăm!
Cho nên, trong những năm qua, mối quan hệ giữa chi thứ mười lăm và An Tuyển Hoàng luôn ở mức vừa phải, có khoảng cách, hẳn là không giải tỏa được những cảm xúc uất ức trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 3] ẢNH HẬU GIỚI GIẢI TRÍ TRỌNG SINH- DU NHÂN
عاطفية🪴 QUYỂN 3: Chương 400- 🪴 TÁC GIẢ: Du Nhân. 🪴 VĂN ÁN: Kiếp trước, cô là mật thám của MI6 (Cục tình báo mật) ẩn nấp trong giới giải trí, nhờ vào bộ phim "Thanh xuân chán nản" hết sức táo bạo và lộ liễu đã trở thành ngôi sao 18+ hạng ba. Phía sau...