Quyển 4_ Chương 65

36 0 0
                                    

🧊 Chương 65: Tương tư hóa ái tình - Bắt rùa trong vại.

Mạch Tương Ly trợn ngược hai mắt, hoàn toàn hôn mê bất tỉnh.

Nguyệt Vô Tình nghiêng người sang một bên, ngồi xổm bên cạnh thứ trắng đỏ kinh tởm đó, vươn tay vặn một cái, xoa xoa đầu ngón tay, bột đỏ sột soạt chảy xuống.

Anh ta khẽ dùng mũi ngửi, lông mày bỗng chốc cau lại.

"Như thế nào rồi?" Dạ Cô Tinh thấy thế, mở miệng hỏi.

Nguyệt Vô Tình đứng dậy, từ trong ngực lấy ra một chiếc khăn vuông trắng, lau sạch tay.

"Người này cũng trúng cổ."

Vào khoảnh khắc vừa nhìn thấy Mạch Tương Ly, anh ta đã cảm thấy hơi thở của người đàn ông này rất kỳ quái, có dấu hiệu trúng cổ, nhưng các chức năng cơ thể và cách thức suy nghĩ của anh ta đều rất bình thường, hơn nữa cảm giác kỳ quái đó thỉnh thoảng mới xuất hiện, không mạnh bằng cảm giác trên cơ thể Diệp Nhĩ, vì vậy, anh ta mới không dám chắc chắn.

Có lẽ những lời nói của Dạ Cô Tinh vừa rồi đã đẩy anh ta vào đường cùng, giống như cách đánh trả của một con thú bị mắc kẹt, phản công khổ sở biết bao, đúng lúc đó những con cổ trùng bên trong đã bị ép ra bên ngoài cơ thể.

Minh Triệt nuốt nước bọt, ánh mắt xẹt qua thứ đen đen đỏ đỏ trên mặt đất, cố gắng nhịn xuống sự ghê tởm đang trào lên, "Nguyệt Vô Tình, anh nói... người này cũng bị trúng cổ?"

"Có thể nói là như vậy."

Minh Triệt nhíu mày, "Ý anh là gì?"

"Tình hình hiện tại của anh ta, có thể nói là trúng cổ, nhưng lại không hoàn toàn được coi là trúng cổ nếu xét một cách nghiêm túc."

"Tại sao tôi càng nghe lại càng rối thế?"

"Nói chung là, đối với một người trúng cổ, cổ sẽ bám vào và lợi dụng cơ thể người đó để sinh trưởng phát triển, ngoài việc sử dụng các vật thể bên ngoài để dụ chúng ra khỏi cơ thể hoặc giết chết chủ nhân của cổ trùng, không còn cách nào khác để chữa trị cho họ nữa, nhưng người này lại có thể dựa vào ý chí nội lực bên trong, lùa cổ trùng lại, ép chúng ra khỏi cơ thể, về cơ bản là hoàn toàn không hợp lẽ thường."

"Vậy thì ý anh là gì?"

Nguyệt Vô Tình kéo nhẹ khóe môi, "Về chuyện đó, chỉ sợ phu nhân biết rõ hơn cả tôi."

Mọi người đều nhìn về phía Dạ Cô Tinh.

"Trong số các cổ thuật của Miêu Cương, thứ mang đặc tính huyền thoại nhất.... chính là cổ tình!"

Cổ kinh đã ghi lại: "Trong các loại vu cổ, có một loại gọi là cổ tình. Cổ này là một loại hoa cổ, được vun đắp bằng máu thịt của chín mươi chín người phụ tình, nở vào tháng ba, đẹp đẽ vô cùng, lúc này nếu lấy cổ được trồng chạm vào máu của người muốn hạ cổ, cổ này sẽ hóa thành cổ tình. Ai trúng cổ thì không thể có suy nghĩ nhớ nhung được, nếu không sẽ đau lòng không chịu nổi, mỗi lần nhớ đến sẽ lại càng đau lòng, sau chín mươi chín ngày, sẽ đau lòng đến chết. Người nuôi cổ phải là người có tình cảm sâu đậm, đồng thời phải nuôi cổ bằng cả cuộc đời mình, cổ mới có thể thành công, cho nên cổ tình là loại cổ rất hiếm thấy trên thế gian này."

[QUYỂN 3] ẢNH HẬU GIỚI GIẢI TRÍ TRỌNG SINH- DU NHÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ