🧊 Chương 69: Diệp Nhĩ tỉnh lại - Yêu hận rối rắm.
Sau khi Nguyệt Vô Tình đi vào không lâu, Mạch Tương Ly nghe đươc tin tức chạy đến.
"Cô ấy sao rồi?"
Dạ Cô Tinh nhìn anh ta một cái, "Chờ."
Anh ta cũng không nói thêm gì nữa, yên tĩnh đứng bên cạnh, bóng lưng cô độc.
Lo lắng thở dài, mối tình này của Mạch Tương Ly và Diệp Nhĩ, đến cùng không rõ là duyên, hay là nghiệt, cho dù đã điều tra rõ là do cổ trùng làm hại, làm mê hoặc tâm trí con người, nhưng cuối cùng vẫn còn lại sự ngăn cách.
Người ngoài cuộc như cô, không có quyền xen vào, nhưng cô tin Diệp Nhĩ sẽ xử lí tốt tình huống trước mắt.
Nửa tiếng sau, đèn phòng cấp cứu tắt, cửa lớn mở ra, Nguyệt Vô Tình bước ra, dùng mắt ra hiệu cô yên tâm, lúc này trái tim của Dạ Cô Tinh mới đặt xuống được.
Một đám bác sĩ y tá nhân viên chờ bên ngoài chen nhau đi vào, chỉ lát sau, Diệp Nhĩ nằm ở trên giường bệnh, được đẩy ra.
Kèm theo đó là những tiếng thở hổn hển và tiếng tranh luận vang lên liên tục, Dạ Cô Tinh ngước mắt lên nhìn, chỉ thấy dôi mắt cô ấy nhắm chặt, nhưng hô hấp đã ổn định, vẻ đau khổ quấn quanh giữa lông mày và mắt đã biến mất hoàn toàn, chỉ còn lại sự khoan thai.
"Sao lại có thể?! Chuyện này thật sự quá mức khó tin!" Vị bác sĩ lúc nãy tranh chấp với Nguyệt Vô Tình kinh ngạc nói.
"Trên người bệnh nhân không thấy vết mổ, dụng cụ phẫu thuật vẫn còn nguyên, không thể nào..."
Mọi người xì xào bàn tán, cuối cùng ánh mắt đồng loạt nhìn sang Nguyệt Vô Tình lạnh nhạt đứng đó, người nọ không thèm liếc mắt, gật nhẹ đầu với Dạ Cô Tinh xong, nâng bước rời đi.
Hồng y phất phới, càng lúc càng xa.
"Bé Ngoan... Bé Ngoan..." Mạch Tướng Lý đến gần phía trước, cúi người xuống bên Diệp Nhĩ, thấp giọng nỉ non, tình chữ mang theo tình cảm sâu sắc.
Đứng ở góc độ của Dạ Cô Tinh vừa vặn có thể nhìn thấy được nước mắt trong đáy mắt anh ta, cùng với vết máu loang lỗ đáng sợ ở phía sau gáy.
Sắc mặt Dạ Cô Tinh hơi thay đổi, "Mạch Tương Ly, anh đứng lên đi, để cho chị hai nghỉ ngơi."
Do dự phút chốc, Mạch Tương Ly buông tay, đứng dậy, nhìn mọi người đẩy Diệp Nhĩ vào phòng bệnh.
"Chúng ta nói chuyện." Thu hồi vẻ xót xa dưới đáy mắt, anh ta khôi phục lại vẻ tự nhiên, chỉ có sắc mặt tái nhợt không bình thường.
"Trước khi nói chuyện, tôi nghĩ anh nên suy nghĩ thêm, làm sao để giữ mạng sống của mình!"
Anh ta nhíu mày, môi mỏng vô thức mím lại tạo thành một đường thẳng, cảm giác nóng bỏng từ sau lưng truyền tới đặc biệt rõ ràng.
"Hiện tại là có ý gì? Giày vò bản thân để chuộc tội? Hay là mượn việc này tranh thủ sự đồng cảm?"
Mạch Tướng Lý trầm mặc.
Dạ Cô Tinh bĩu môi, bỗng nhiên cảm thấy vô vị, nể tình anh ta và Đổng Nguyệt nhiều năm như vậy vẫn trong sạch, cô bỏ qua không làm khó anh ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 3] ẢNH HẬU GIỚI GIẢI TRÍ TRỌNG SINH- DU NHÂN
Romance🪴 QUYỂN 3: Chương 400- 🪴 TÁC GIẢ: Du Nhân. 🪴 VĂN ÁN: Kiếp trước, cô là mật thám của MI6 (Cục tình báo mật) ẩn nấp trong giới giải trí, nhờ vào bộ phim "Thanh xuân chán nản" hết sức táo bạo và lộ liễu đã trở thành ngôi sao 18+ hạng ba. Phía sau...