🧊 Chương 55: Nói đến thói quen xấu vốn có - Càng phúc hắc hơn.
"Đẹp trai hơn cả ngôi sao luôn ấy!"
"Trời ơi thật là có khí chất, cặp đôi này đúng là trai tài gái sắc!"
"Mọi người có nhìn rõ hình dáng anh An như thế nào không? Tôi, tôi không dám nhìn..."
"Tôi cũng không dám nhìn..."
"Dù sao, cũng là bản hợp thân của tổng tài bá đạo và lão đại bất khả chiến bại! Vế trước đây đại diện cho sự giàu có, vế sau đại diện cho địa vị giang hồ."
"Ừm hơi hơi hiểu được một tí..."
Leo dựa vào gác chân máy ảnh, sắc mặt đăm chiêu, không biết đang nghĩ gì.
Cohen vỗ vào vai cậu, rút ra một điếu thuốc đưa cho anh ta, nhân tiện miệng cũng ngậm một điếu. "Bị giật mình rồi?"Leo nhẹ nhàng nhìn anh ta, đưa tay ra nhận lấy, cầm bật lửa ra châm cho hai người, "Cũng không đến mức."
Quen với khí chất của người đó, uy lực mạnh mẽ của An Tuyển Hoàng, ngược lại cũng không làm cho anh ta mất phong độ tại chỗ.
"Thấy rõ chưa?" Cohen tủm tỉm cười, nhìn theo hướng của hai người đó tay trong tay rời đi, từ từ nhả ra một hơi khói, lập tức hai mắt mơ hồ.
"Rồi?"
"Vậy anh thấy sao?"
Leo khẽ thở dài, nhưng ánh mắt bỗng trở nên nghiêm nghị, "Không hổ danh là nhân vật trong thế giới ngầm, danh bất hư truyền."
"Có thể sử dụng?"
Leo cười mỉa mai, "Anh nghĩ An Tuyển Hoàng là ai? Anh ta sẽ bị người khác lợi dụng? Có lẽ thủ đoạn của anh ta còn đáng sợ hơn trong tưởng tượng! Người đó là người như thế nào, An Tuyển Hoảng chính là người như thế đấy? Họ, cùng là một loại người!"
"Theo ý của anh..." Cohen nhíu mày lại.
"Những giả định trước đây của chúng ta, hẳn là đều sai hết... An Tuyển Hoàng sẽ không vô duyên vô cớ mà làm chuyện không công cho người khác đâu."
"Có lẽ, có thể bắt đầu từ Dạ Cô Tinh." Cohen nhún vai, thư giãn.
Leo liếc nhìn anh ta, đôi mắt sâu thẳm, sau đó đột nhiên nhếch môi cười, "Anh nghĩ Dạ Cô Tinh dễ chêu trọc sao?"
Cohen chống cằm, "Người phụ nữ đó... thật sự không đơn giản. Này này... cảm giác như thế nào khi được tiếp xúc gần với người phụ nữ của An Tuyển Hoàng?"
"Chẳng có cảm giác gì cả." Leo trả lời thoải mái, nhưng trong lòng lại khó nén cảm giác nặng nề.
Nếu như anh ta không nhìn nhầm, ngay lúc đó, thứ lóe lên trong mắt cô chính là sát khí!
"Nếu tôi không hô cắt, anh thật sự sẽ hôn sao?" Vẻ mặt trêu chọc, trong mắt của Cohen tràn đầy sự tò mò.
Leo trầm tư một lúc, trong đầu hiện lên một đôi mắt đen nhánh trong trẻo, từ từ nhìn xuống, dừng lại trên đôi đôi môi đỏ tươi...
Bất chợt rùng mình, đột nhiên bừng tỉnh!
"Chết tiệt! Anh xong rồi..." Cohen không che giấu sự ngạc nhiên!
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 3] ẢNH HẬU GIỚI GIẢI TRÍ TRỌNG SINH- DU NHÂN
Romantizm🪴 QUYỂN 3: Chương 400- 🪴 TÁC GIẢ: Du Nhân. 🪴 VĂN ÁN: Kiếp trước, cô là mật thám của MI6 (Cục tình báo mật) ẩn nấp trong giới giải trí, nhờ vào bộ phim "Thanh xuân chán nản" hết sức táo bạo và lộ liễu đã trở thành ngôi sao 18+ hạng ba. Phía sau...