Quyển 4_ Chương 63

38 0 0
                                    

🧊 Chương 63: Tà vật quấy rối - Cởi đồ kiểm tra.

Những người học huyền học luôn học hỏi nghiên cứu những thứ thuận theo tự nhiên. Họ thường ẩn cư trong rừng núi, hoặc lang thang trong thành phố. Bọn họ hầu như không vì vật chất mà vui vẻ, không vì bản thân mà bi thương. Họ là những người lãnh đạm mà ưu nhã.

Còn về mặt cảm xúc, thì họ khó mà dao động, lúc nào cũng trưng một biểu cảm "hững hờ vô định".

Dạ Cơ Sơn như vậy, Nguyệt Vô Tình cũng vậy.

Cho nên, ngoài cái vẻ mặt thờ ơ ra thì khó mà có thể nhìn thấy được những biểu cảm khác trên khuôn mặt của hai người này.

Cho nên, chính bởi cái vẻ mặt lạnh lùng của Nguyệt Vô Tình khi bước vào phòng mới khiến cho Dạ Cô Tinh bất ngờ đến như vậy.

Trước đây, cô cũng đã từng nhìn thấy biểu cảm như vậy trên khuôn mặt của sư phụ, đó là... khi ông ấy gặp những thứ cổ quái!

"... Vì vậy, tôi có lý do để hoài nghi rằng vấn đề không phải nằm ở bệnh nhân, mà là tà vật đã xâm nhập vào cơ thể của cô ấy!"

Đôi mắt xanh dương của Nguyệt Vô Tình khẽ nheo lại, sắc mặt thoáng qua vẻ nguy hiểm.

Ánh mắt của Dạ Cô Tinh lạnh thấu xương, trong lòng cô đã hoàn toàn chắc chắn với suy đoán của mình.

Sắc mặt của Minh Triệt cũng trở nên nghiêm trọng.

Đúng vào lúc này, An Tuyển Hoàng, người nãy giờ luôn im lặng không nói lời nào, bỗng nhiên lên tiếng, ánh mắt của anh giống như muốn nhìn xuyên thấu cánh cửa vậy. Giây kế tiếp, một sự thay đổi đột ngột đã biến hóa khôn lường thành một khoảng trống mờ ảo (lúc ẩn lúc hiện) ——

Đó là... ở hướng phòng bệnh của Diệp Nhĩ! Rèm bên trong được che kín mít, âm thanh máy móc không ngừng vang lên, huyền bí đến độ bức người.

"Tôi cảm nhận được có một luồng khí dần trở nên thối nát, hai màu bạc và nâu xen kẽ nhau, cỏ dại mọc um tùm, có một chiếc khăn lụa màu đỏ... bay ngược chiều gió!"

Vừa dứt câu, anh lập tức mở mắt ra, trong đôi đồng tử ấy loé lên một tia sáng, nhưng rất nhanh đã trở lại bình thường.

"Mục nát báo hiệu cho sự suy tàn, là điềm báo của sự mất mát. Cỏ dại mọc um tùm cho thấy một sự rối rắm và nan giải. Chiếc khăn lụa màu đỏ là vật của phụ nữ, mà người đã là nữ tất có yêu vật. Bay ngược chiều gió cho thấy việc này đang làm trái ý trời, không phù hợp với lẽ thường tình!" Nguyệt Vô Tình thản nhiên nói, lời nói vô cùng mạch lạc rõ ràng. Manh mối cũng vì thế mà dần lộ ra!

Suy tàn... người phụ nữ... nghịch thiên...

"Xem ra, quả thực là có tà thuật hại người!" Vẻ mặt của Minh Triệt nghiêm nghị.

Về phương diện Tây y, thì mấy chuyện như kê đơn thuốc hay mổ xẻ đều không thể nào làm khó được anh ta, nhưng đối với những thứ liên quan đến ma quỷ thì anh ta lại hoàn toàn mù tịt.

Cho nên, sau khi nhận được bản báo cáo phân tích bệnh tình của Diệp Nhĩ, anh ta mới vội vàng gọi cho Nguyệt Vô Tình.

[QUYỂN 3] ẢNH HẬU GIỚI GIẢI TRÍ TRỌNG SINH- DU NHÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ