🧊 Chương 57: Cuộc đấu tranh kịch liệt - Ai thắng ai thua.
Nhìn bao quát trong căn phòng tối không quá 30 mét vuông, có một cái giường lớn, nội thất đơn giản.
Khăn trải giường, chăn bông trắng sạch sẽ, vừa thấy chính là phòng tiêu chuẩn thấp nhất của khách sạn, mà còn là một khách sạn nhỏ.
Ngoài cửa sổ chính là con đường lớn, tiếng còi, xe cộ đi lại bụi mù mịt, trên bệ cửa sổ phủ một lớp bụi dày đặc.
Người phụ nữ ngồi trên mép giường, cẩn thận đặt máy ảnh xuống, cởi bỏ đôi giày vải, để lộ những ngón chân trắng nõn nà, một bông hồng đen trên mắt cá chân cực kỳ bắt mắt, kỳ lạ và quyến rũ.
Người đàn ông thân hình vạm vỡ từng bước một tiến lại gần, có thể thấy vóc dáng hoàn hảo.
Ống kính từ phía sau tiến lại, bóng dáng cao lớn của người đàn ông giống như một ngọn núi dưới ánh sáng ấm áp, làn da màu nâu, các đường nét rõ ràng, bầu không khí ham muốn trở nên mạnh mẽ.
Đây là lần thứ tư cả hai gặp nhau, thậm chí không biết tên nhau, cũng không nhắc đến lý lịch, cuộc gặp gỡ tình cờ trong cuộc hành trình vội vã chỉ là cách để xua tan nỗi cô đơn, đáp ứng nhu cầu thể xác mà thôi.
Thận trọng hơn mấy người tìm kiếm tình một đêm, suy cho cùng cả hai cũng đã gặp nhau vài lần, nhưng đều không thể tránh khỏi chuyện tình một đêm.
Cô cô đơn, cần một người đàn ông bên cạnh; anh buồn chán, muốn tìm một người phụ nữ giải sầu.
Cách nghĩ rất đơn giản, kết quả rất rõ ràng, cứ như vậy ăn nhịp với nhau!
Không phải là hỏi ý kiến, mà là trực tiếp quyết định: "Hoàn cảnh đơn sơ, ở tạm một đêm vậy."
"Anh nhất định phải mạnh mẽ như vậy sao?" Người phụ nữ gượng cười, khuôn mặt xinh đẹp bao trùm một màu ấm áp nhàn nhạt, giống như hoa hồng mê hoặc nở rộ trong đêm đen.
Cohen tự tay điều khiển ống kính máy quay một cách linh hoạt, tiến nhanh lại gần, bắt cận cảnh đôi mắt đen quyến rũ của người phụ nữ, ghi lại tất cả khoảnh khắc đó.
Bàn tay khéo léo của người đàn ông nâng cằm người phụ nữ lên, "Không mạnh mẽ, không thể cưỡng chế được em."
Nhưng thấy cô nhanh nhẹn lui về phía sau, đôi chân che trước ngực, mặt bên dựa vào đầu gối, bắp chân trắng nõn hoàn mỹ, bàn chân ngọc hoàn toàn không có nắm chặt.
Cô cười tươi như hoa, "Bạn bè?"
"Bạn tình." Anh sửa lại.
Người phụ nữ nở nụ cười, "Gặp nhau trong vui vẻ chia tay cũng vui vẻ?"
Người đàn ông nhếch môi, "Tạm biệt coi như không quen biết."
Cùng đồng thanh nói: "Giữ lời nhé!"
Hợp đồng đã chính thức được thỏa thuận, một cặp tình nhân tuyệt đẹp có giá trị nhan sắc cao đã ra đời!
Người phụ nữ đề nghị. "Đi tắm trước?"
Người đàn ông vươn tay, ôm cô vào lòng, "Cùng nhau tắm đi."
Đôi môi đỏ mọng khẽ cười, cắn nhẹ lên cổ người đàn ông, "Vui lòng phụng bồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 3] ẢNH HẬU GIỚI GIẢI TRÍ TRỌNG SINH- DU NHÂN
Romance🪴 QUYỂN 3: Chương 400- 🪴 TÁC GIẢ: Du Nhân. 🪴 VĂN ÁN: Kiếp trước, cô là mật thám của MI6 (Cục tình báo mật) ẩn nấp trong giới giải trí, nhờ vào bộ phim "Thanh xuân chán nản" hết sức táo bạo và lộ liễu đã trở thành ngôi sao 18+ hạng ba. Phía sau...