🧊 Chương 53: Lần đầu gặp gỡ trên cánh đồng hoa - Giả giả thật thật.
Trong lòng Rose đang ngầm phán đoán, đây là một người đàn ông rất cuốn hút.
Một cánh đồng hoa tulip rộng lớn, cô gái mặc váy trắng đứng trên bờ, trong tay cầm một cái máy ảnh có giá trị, tạch một tiếng, ấn nhẹ nút chọn điểm để lấy nét, ghi lại hình ảnh nam thanh niên trẻ tuổi mình trần trong biển hoa.
Làn gió nhẹ thổi qua, góc váy tung bay, như những cánh bướm trắng đang nhảy múa, để lộ đôi giày vải thuần màu dính đầy bùn trên chân cô gái.
Mùa xuân se lạnh, trong cánh đồng hoa, cô và người đàn ông mình trần hình như đều không cảm thấy lạnh. Vì cái lạnh mà sống, thích ứng với cái lạnh mà sống, số trời đã định bị cái lạnh ăn mòn.
Cho đến khi mặt trời sắp lặn, trời tối dần, cô mới thu dọn chân máy ảnh, vác lên vai, quay người rời đi.
Người đàn ông mang theo nụ cười hấp dẫn và giọng nói trầm ấm: "Chụp lén rồi đi ngay à?"
Cô gái xoay người lại mỉm cười, mái tóc dài ngang lưng bị gió thổi tung bay, buông xuống bờ vai, lại mang một vẻ đẹp nhốn nháo đan xen vào nhau.
"Nếu không thì sao?"Cô cười mê hoặc, người đàn ông ngay lập tức bị lóa mắt.
Chụp trộm mà cũng còn hiên ngang được như vậy.Nhưng nhìn anh có vẻ không tức giận, trong mắt hiện ra vui vẻ: "Không bằng, tôi cũng chụp trộm lại..."
Không đợi Rose phản ứng, người đàn ông đưa điện thoại lên, quay camera về phía cô, nhanh chóng ấn nút, tiếng tách vang lên rất rõ rệt.
Cô đưa tay định giật lại, nhưng bị người đàn ông nhanh chóng tránh được, rồi cất điện thoại cẩn thận vào trong túi quần.
Nhìn thoáng qua người đàn ông cao trên 1m80, vạm vỡ, vóc dáng cường tráng, đặc biệt là khuôn mặt cương nghị và điềm tĩnh, Rose chỉ nghĩ đến một từ – dũng sỹ sắt đá.
Có điều, đó là một dũng sỹ không mặc áo.
Theo như cô thấy, làn da màu đồng bắt mắt, cơ bụng tám múi săn chắc, vẻ đẹp hoàn hảo trước mắt khiến cho Rose không khỏi trầm trồ khen ngợi.
Người đàn ông này, rất hấp dẫn!
Cô lại lần nữa khẳng định lại cách suy nghĩ của mình.
"Chụp lén thì coi như hòa nhau rồi, còn nhìn trộm, thì tính sao đây nhỉ?" Người đàn ông không né tránh, đôi mắt nâu đồng vẫn nhìn chăm chú vào cô gái trước mặt.
"Hay là..." Nở một nụ cười yêu kiều, sóng mắt lấp lánh, "Tôi cũng cho anh nhìn lại nhé?"
Người đàn ông hơi sửng sốt, nụ cười ngây ngô, nhìn cô từ trên xuống dưới, nói lời trêu chọc, "Tất cả người làm nghệ thuật đều giống cô vậy à?"
"Có lẽ vậy..."
Người đàn ông ngắm nhìn bầu trời, mở lời thăm dò, "Cùng nhau?"
"Được." Cô cười, không che dấu được ý đồ của mình.
Người đàn ông lại vẫn như không phát giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 3] ẢNH HẬU GIỚI GIẢI TRÍ TRỌNG SINH- DU NHÂN
Romance🪴 QUYỂN 3: Chương 400- 🪴 TÁC GIẢ: Du Nhân. 🪴 VĂN ÁN: Kiếp trước, cô là mật thám của MI6 (Cục tình báo mật) ẩn nấp trong giới giải trí, nhờ vào bộ phim "Thanh xuân chán nản" hết sức táo bạo và lộ liễu đã trở thành ngôi sao 18+ hạng ba. Phía sau...