Quyển 4_ Chương 68

49 0 0
                                    

🧊 Chương 68: La bàn bí mật - Huyền cơ như ẩn như hiện.

Nếu người bị trúng Lạc Hoa cổ, lấy thuốc Kiếp Bố La, Chuyết Cụ La Hương, chia đều các phần, lấy một lít nước Tỉnh hoa để sắc, lấy một lít Vu thiên nhãn tượng tiền, niệm 108 lần, sẽ khỏi bệnh.

Dạ Cô Tinh đóng bản ghi chép lại, than nhẹ một tiếng, theo bản năng vuốt chân mày đang cau lại, ngước mắt nhìn ra ngoài cửa sổ, chỉ thấy ánh trăng sáng vằng vặc, ánh sao đầy trời.

Trong nháy mắt, đêm đã khuya.

Cửa phòng tắm mở ra, toàn bộ hơi nước bốc ra ngoài, bóng dáng cao lớn của người đàn ông từ trong làn sương mịt mù xuất hiện, dần dần rõ nét.

Dạ Cô Tinh cầm lấy chiếc khăn mặt bên cạnh, phủ lên đầu anh, nhón chân, nhẹ nhàng chà chà.

Anh nheo mắt, vẻ mặt có phần hưởng thụ.

"Được rồi." Dạ Cô Tinh để khăn xuống, vừa định chìa tay ra lấy bản ghi chép trên bàn trang điểm, đã bị cánh tay dài của anh chụp tới, chiếc lưng mảnh khảnh được ôm trọn vào lồng ngực ấm áp, An Tuyển Hoàng cúi đầu, nhẹ nhàng hít hà chiếc cổ trắng ngần của người phụ nữ.

Hương hoa sơn trà thơm mát xông thẳng vào mũi, thanh nhã không dung tục.

"Tinh, anh muốn..." Lời còn lại, anh để sát vào bên tai cô, thì thầm.

Mặt Dạ Cô Tinh đỏ lên, trong mắt sương mù mê hoặc, trong nháy mắt tay anh tiến vào vạt dưới váy ngủ, nhanh nhẹn rút khỏi.

"Đừng nghịch, em đang rối đây..."

Vịt nấu chín bay đi rồi, An Tuyển Hoàng sửng sốt trong giây lát, thấy cô không giống như đang đùa, hít một hơi thật sâu, áp chế xao động trong cơ thể, kéo người ôm vào trong lồng ngực.

"Nói đi, xảy ra chuyện gì rồi..."

Dạ Cô Tinh trầm ngâm một lúc, giống như đang sắp xếp lại câu từ, xoay người cầm lấy bản ghi chép đưa vào trong tay anh, "Đây là của... sư phụ em để lại."

"Sư phụ." Vẻ mặt An Tuyển Hoàng khó hiểu.

Thực ra, Dạ Cô Tinh cũng đang do dự, rốt cuộc có cần nhắc đến Dạ Cơ Sơn hay không, nếu An Tuyển Hoàng truy hỏi, vậy chuyện trọng sinh cũng không thể giữ bí mật.

Cũng không phải cô cố ý lừa gạt anh, chỉ là cảm thấy không cần thiết.

Diệp Tử trong quá khứ và Dạ Cô Tinh của hiện tại, sớm đã không còn là cùng một người, bất kể là vẻ ngoài hay tâm lý đều đã thay đổi hoàn toàn.

Quá khứ và hiện tại phân biệt rõ ràng, cần gì phải nói về chuyện trước kia, cho thêm phiền não?

Sự tồn tại của Dạ Tổ đã làm An Tuyển Hoàng ngầm hiểu rõ nhiều điều giấu kín, hôm nay lại thêm một người "Sư phụ", có thể là đã có chuẩn bị về mặt tâm lý nhất định, nên anh cũng không quá mức ngạc nhiên.

Dạ Cô Tinh gật đầu, hai mắt cong cong, giống như rơi vào trong hồi ức...

"Mất tích?" An Tuyển Hoàng nhíu mày.

"Đã mười năm rồi, một chút tin tức cũng không có."

Anh ôm cô thật chặt, vỗ nhẹ lên lưng cô, như cưng nhiều đứa trẻ mới sinh, không một lời an ủi, lặng lẽ ủng hộ.

[QUYỂN 3] ẢNH HẬU GIỚI GIẢI TRÍ TRỌNG SINH- DU NHÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ