Quyển 4_ Chương 49

34 0 0
                                    

🧊 Chương 49: Anh nghi ngờ - Cô mềm lòng.

Mạch Tương Ly kéo Diệp Nhĩ đi ra cửa bệnh viện, "Ngoan, em ở đây đợi một chút, anh đi lấy xe."

Diệp Nhĩ nhẹ nhàng vâng một tiếng, mắt nhìn theo bóng lưng cao lớn của người đàn ông đang đi xa.

Là cô nghĩ nhiều rồi sao?

Rõ ràng ở gần như vậy, cô lại vẫn cảm thấy lạnh.

Ngẩng đầu nhìn trời, mới phát hiện, sương khói đã bao phủ thủ đô, không còn là trời xanh mây trắng, chỉ còn lại sự ảm đạm mênh mông vô tận.

Thì ra, thời gian thật sự có thể thay đổi tất cả, bao gồm cả khoảng trời này, cũng bao gồm... lòng người.

Chiếc BMW màu đen từ từ chạy đến, cửa kính xe hạ xuống, lộ ra sườn mặt anh tuấn của người đàn ông, giống như lần đầu tiên gặp mặt năm ấy, ở trong viện mồ côi, anh ấy cũng kiêu ngạo và quật cường nhìn về nơi xa, cằm hơi nâng, khóe môi mím thành một độ cong sắc bén cảnh giác.

Trong khoảnh khắc đó, cô ấy nhận thấy một hơi thở của đồng loại, cho nên, từng bước một đến gần anh ấy.

Trẻ em trong viện mồ côi, đều không có tên, nhưng anh có.

Anh nói, "Anh tên Giang Ly, Giang trong trường giang (sông dài), Ly trong bất ly bất khí (không rời không bỏ). Em thì sao?"

Bé gái mím chặt môi, "Không có."

Mọi người gọi cô là "cây sào", nhưng cô bé nhạy bén nhận thấy đây không phải là cái tên hay ho gì, cho nên, cô bé nói- không có.

Trong vô thức lựa chọn dùng cách thức như vậy để bảo vệ lòng tự ái còn sót lại của cô bé. Không chút nghi ngờ, trái tim cô bé, nhạy cảm và mảnh mai.

"Em thật gầy, giống hệt chú mèo nhà anh... Nó tên là Bé Ngoan..."

Ngồi vào ghế phụ, Diệp Nhĩ nâng tay, xoa xoa đầu lông mày, nhớ lại quá khứ, bị sự lưỡng lự của hiện thực ép đến không thở nổi.

Có ngàn vạn đầu mối đúng sai khó phân biệt.

Gần 20 năm tìm kiếm, cuối cùng dựa vào kết quả cô muốn mà suy đoán.

Bọn họ sẽ kết hôn, sinh con, cùng nhau già đi, vĩnh viễn không rời xa, cô đáng lẽ nên vui mừng, nhưng trong lòng lại như bị một tảng đá đè nặng, không thể động đậy, không thể chuyển đi, mệt mỏi kiệt sức, cuối cùng chỉ còn lại sự mờ mịt.

Người đàn ông khởi động xe, thân xe nhẹ nhàng tiến về phía trước.

Diệp Nhĩ nhìn chăm chú về phía trước, lại chìm đắm trong suy nghĩ của bản thân.

Người đàn ông hoàn thành từng bước điều khiển vô lăng, mắt đen thâm trầm, không rõ đang nghĩ gì.

Im lặng đến kỳ lạ.

Hồi lâu-

"Tối nay, đến nhà anh nhé?" Mạch Tương Ly mở miệng nói, ám chỉ điều gì không nói cũng hiểu.

Đồng tử Diệp Nhĩ hơi trốn tránh, cuối cùng mỉm cười, khẽ ừ một tiếng, tỏ vẻ đồng ý.

Mấy năm này, cô không phải chưa từng có bạn trai, trong Chanel, không thiếu người trẻ tuổi tài cao, đều là người có dáng người có diện mạo, đàn ông nước Pháp còn rất lãng mạn.

[QUYỂN 3] ẢNH HẬU GIỚI GIẢI TRÍ TRỌNG SINH- DU NHÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ