🧊 Chương 60: Cảnh kết dưới mưa - Nảy sinh kinh biến.
Cảnh cuối cùng chính là cảnh Dạ Cô Tinh đóng với Vũ Văn Cảnh.
Trên con đường hướng về bầu trời, mỗi người đi mỗi ngã. Sau khi chia tay với người đàn ông, Rose đã tự mình đi khám phá hết Khả Khả Tây Lý. Như mọi khi, cô mặc trên người chiếc váy trắng, mang đôi giày vải và một cái máy ảnh SLR. Giữa thảo nguyên hoang vu mênh mông vô tận, cô đã một mình đi bộ xuyên qua vùng đất khô cằn trải đầy sỏi đá.
Tiêu dao mà không vướng bận, tự do tự tại.
Có vài phần hào hiệp nghĩa khí giống câu nói: "Hai bước chân náo loạn hồng trần, đầu đội trời chân đạp đất, đâu đâu cũng là nhà."
Đi đến khi nào cảm thấy chán thì quay về.
Trước khi rời đi một ngày, cái thời tiết oi bức mấy ngày liên tiếp ở đó đột nhiên lại thay đổi. Lúc chạng vạng tối, khi mặt trời vẫn còn chưa kịp lặn thì nhiệt độ đã giảm xuống đột ngột. Đến ngay cả một người chịu cái lạnh giỏi như Rose cũng phải mặc thêm áo khoác, đeo theo máy ảnh, vội vã ra ngoài.
Trong tay cô còn đang nắm chặt một cái bật lửa tinh xảo. Không vì lý do gì khác, cô chỉ là đang thèm thuốc lá mà thôi.
"Máy số 3 đến máy số 5, cố định cảnh quay phương hướng 7 giờ; máy số 1 vào vị trí đường ray cong; máy số 2 vào vị trí đường ray thẳng; flycam đã sẵn sàng hết rồi chứ?"
"Ok! Đã sẵn sàng cả rồi!"
"Tổ đạo cụ đã chuẩn bị xong vòi phun mưa chưa?"
"Vẫn còn đang nối ống dẫn nước."
"Tốt lắm! Đường kính ống nước không cần quá to đâu, chỉ cần có thể phun thành một vòng tròn trong phạm vi mười mét là được rồi."
"Đã hiểu!"
"Chuyên gia trang điểm và phục trang đều đã xong hết cả rồi chứ?!"
"Đều đã xong xuôi cả rồi, có thể bắt đầu bất cứ lúc nào."
"Bối cảnh 1, 2 và 3 đều đã xong cả rồi chứ?!"
"Bối cảnh ở vị trí số 1 đã hoàn tất."
"Số 2 không vấn đề gì."
"Số 3 sẵn sàng."
Cohen cầm bộ đàm, đích thân dàn xếp bố cục tổng thể. Bởi vì cảnh dưới trời mưa này tốn rất nhiều nhân lực và vật lực, nên bọn họ tuyệt đối không được phép xảy ra sai sót nào.
Sau khi quay trở lại, Cohen ngồi trước màn hình theo dõi và nhìn chăm chú vào nó, rồi chỉ đạo: "Các bộ phận vào vị trí, cảnh quay thứ 352 – 'Độc thoại trong đêm mưa' của bộ phim Rose & Lion, chuẩn bị, sẵn sàng, action!"
Khi hoàng hôn buông xuống, cũng là lúc cơn mưa phùn bao phủ hoàn toàn thị trấn nhỏ hoang vu. Một màn sương mù dày đặc nhanh chóng tụ lại, nhưng cũng nhanh chóng bị gió thổi đi, từng chút từng chút bị tản ra.
Giữa màn mưa mù mịt ấy, một thân hình khoẻ khoắn chạy ra từ ngã tư, rồi lao nhanh vào một cửa hàng tiện lợi bên đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 3] ẢNH HẬU GIỚI GIẢI TRÍ TRỌNG SINH- DU NHÂN
Romance🪴 QUYỂN 3: Chương 400- 🪴 TÁC GIẢ: Du Nhân. 🪴 VĂN ÁN: Kiếp trước, cô là mật thám của MI6 (Cục tình báo mật) ẩn nấp trong giới giải trí, nhờ vào bộ phim "Thanh xuân chán nản" hết sức táo bạo và lộ liễu đã trở thành ngôi sao 18+ hạng ba. Phía sau...