Quyển 4_ Chương 67

39 0 0
                                    

🧊 Chương 67: Nhân quả thiện ác - Tình yêu là gì?

"Để tôi!" Không khí trầm lặng chợt vang lên một tiếng, Mạch Tương Ly mặt hầm hầm bước vào.

Toàn thân Đổng Nguyệt cứng đờ, mặt cắt không còn giọt máu, quay đầu nhìn lại, giống như bị sét đánh.

Dạ Cô Tinh ngả người ra sau, thả mình trên ghê sô pha, lẳng lặng nhìn cảnh tượng trước mặt.

"Tương, Tương Ly......" Đổng Nguyệt ấp úng, cố nặn ra một nụ cười còn xấu hơn là khóc, "Anh... sao anh lại đến đây?"

"Không tới thì sao có thể thấy được bộ mặt thật của cô Đổng Nguyệt đây?! Ha ha.... cũng là do tôi ngu ngốc, còn cảm thấy có lỗi với cô, làm hại Bé Ngoan nằm hôn mê bất tỉnh trong bệnh viện..."

Đôi mắt anh ta vô cùng suy sụp, còn có sự lạnh lùng sắc bén như dao nhìn thẳng vào mắt cô ta, không hề che giấu sự căm ghét đến tột cùng, như một gáo nước lạnh dội xuống, lạnh đến thấu tim.

"Không phải như vậy đâu! Tương Ly, hãy nghe em giải thích......"

"Không cần! Lúc nãy tôi đã nghe rất rõ ràng cả rồi." Người đàn ông trợn mắt nhìn, gằn từng chữ một, "Đổng Nguyệt, cô, đáng, chết!"

"Ha ha... đáng chết ư? Người nên chết không phải là tôi mà là con hồ ly tinh không biết xấu hổ Diệp Nhĩ kia kìa!"

Bốp——

"Im miệng." Trên trán người đàn ông nổi đầy gân xanh.

Khóe miệng chảy máu, Đổng Nguyệt che nửa khuôn mặt chậm rãi quay đầu.

"Anh.... đánh tôi?" Âm thanh rất nhỏ, khó có thể nghe thấy.

Ánh mắt người đàn ông lãnh đạm, không hề xúc động, cũng không có một chút đau lòng nào, sát khí nhàn nhạt lững lờ khiến trái tim Đổng Nguyệt chìm xuống đáy vực sâu.

"Cổ trên người anh......"

"Bất ngờ không?" Mạch Tương Ly lạnh lùng cười, "Ngay từ lúc cô hạ cổ lên người tôi, có phải không nghĩ tới sẽ có kết cục như hôm nay?!"

Đổng Nguyệt nở nụ cười đầy thê lương, "Rốt cuộc là do tôi đã xem nhẹ tình cảm anh dành cho Diệp Nhĩ, xem thường sự tự chủ của Mạch Tương Ly rồi......"

Cô ta nên sớm đoán ra......

Trước đây, cô ta luôn tin rằng người đàn ông này không thể chạy thoát khỏi lòng bàn tay mình, cô ta có đủ sức chịu đựng, từng bước tiếp cận, từng bước tấn công, từ từ chinh phục.

Kiên trì suốt bảy năm, đời người có bao nhiêu lần bảy năm đây?

Vì người đàn ông này, cô ta đánh đổi thanh xuân, từ bỏ sự nghiệp, từ trước tới giờ chưa bao giờ hối hận.

Bởi vì cô ta yêu anh ta.

Cam tâm tình nguyện yêu, không oán không hận mà yêu.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Diệp Nhĩ đã làm xáo trộn tất cả công sức cô ta gầy dựng nên.

Cô ta vẫn còn nhớ lần đầu tiên gặp Diệp Nhĩ ở văn phòng của Mạch Tương Ly, từ phim trường trở về, phải ngồi xe suốt hai tiếng đồng hồ chỉ vì muốn cùng anh ăn cơm trưa.

[QUYỂN 3] ẢNH HẬU GIỚI GIẢI TRÍ TRỌNG SINH- DU NHÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ