Quyển 4_ Chương 58

41 0 0
                                    

🧊 Chương 58: Cạnh tranh trên dưới - Mục đích của anh ta.

Dạ Cô Tinh nhướng mày, trong mắt lóe lên một tia hứng thú, ánh mắt lướt qua giữa anh và Johnstone, tiếp tục hóng.

An Tuyển Hoàng không có phản ứng gì, vẫn giữ nguyên khuôn mặt lạnh lùng.

Johnstone cười giễu cợt, buông ra những lời châm trọc, "Chắc là tôi nhớ nhầm rồi, người như anh An, làm sao tôi có thể quen biết chứ?"

Dạ Cô Tinh nhíu mày, trong mắt lóe lên vẻ trầm tư.

Johnstone đột nhiên quay sang Dạ Cô Tinh nói một câu khó hiểu: "Cô nên cẩn thận." Sau đó bỏ đi.

"Người em nói là cô ta à?" Ánh mắt của người đàn ông thoáng qua tia lạnh lùng.

"Có giống không?" Dạ Cô Tinh nhướng mày, ánh mắt dò hỏi.

"Không rõ."

"Là sao?"

Người đàn ông ngước mắt lên, ánh mắt hơi ngại ngùng, "Anh.... không nhớ Đảng Ninh trông như thế nào..."

"..."

Trước mắt Dạ Cô Tinh cũng chỉ là có chút hoài nghi mối quan hệ giữa Johnstone và nhà họ Đảng, cũng không chắc chắn lắm, nhưng hơi nghi ngờ thái độ không thân thiện của Johnstone đối với An Tuyển Hoàng.

"Đừng lo lắng, là hồ ly tinh, sẽ có lúc lộ ra cái đuôi thôi."

Dạ Cô Tinh cười liếc nhìn anh, "Anh hình như không quan tâm chút nào."

Anh cau mày, "Tại sao anh lại phải quan tâm?"

"Ít ra, Đảng Ninh cũng từng là một trong những người được lựa chọn cho vị trí nữ chủ nhân của nhà họ An. Nếu cô ta có thể sống sót từ nhà Gambino ra, nói không chừng hai người đã là một cặp uyên ương hạnh phúc."

Khuôn mặt tuấn tú của người đàn ông chìm xuống, "Vớ vẩn!"

Dạ Cô Tinh bĩu môi, mình thật là hâm, đi so đo với một người đã chết, tất cả đều là chuyện quá khứ, cô không cần phải lo lắng, có câu là lo chuyện không đâu, tốt nhất cô vẫn nên làm người thông minh.

Lập tức nắm lấy tay người đàn ông, cười tươi như hoa: "Được rồi, em đùa anh đấy. Hôm nay vất vả quay phim, em mời anh ăn bữa tối?"

"Chỉ ăn bữa tối thôi à?" Người đàn ông cười hỏi, thoáng qua ánh mắt đầy ẩn ý.

Dạ Cô Tinh nhướng mày mỉm cười, trong ánh mắt thấu hiểu tất cả.

Khẽ nở nụ cười, "Chứ không thì sao, anh còn muốn gì nữa?"

Thích trêu chọc chứ gì? Cô cũng biết...

Ánh mắt sâu thẳm vô biên của người đàn ông lập tức tối sầm, cúi đầu tiến đến bên tai người phụ nữ, "Anh muốn..."

Nói thì thầm, gần như không nghe thấy.

Nhưng nhìn thấy đôi má người phụ nữ ửng hồng, đôi mắt đen long lanh đưa qua đưa lại.

"Thấy sao?" Người đàn ông vui vẻ cười.

Dạ Cô tinh đỏ mặt liếc nhìn anh một cái, mắng yêu: "Không đứng đắn!"

[QUYỂN 3] ẢNH HẬU GIỚI GIẢI TRÍ TRỌNG SINH- DU NHÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ