🧊 Chương 66: Đổng Nguyệt trơ tráo - Lạc Hoa Động Nữ.
Mái vòm kiểu Âu, phấp phới bên bệ cửa sổ, những tấm rèm cửa màu trắng chạm rỗng đung đưa theo gió.
Đây là một căn phòng khách rộng lớn, phong cách giản đơn kiểu Âu cổ điển nhưng khắp nơi đều hiện lên sự cao quý và tinh xảo, thoạt nhìn có thể thấy chủ nhà là một người giàu có hoặc quyền quý, hơn nữa còn rất có gu thẩm mỹ.
Ngay lúc này, trong căn phòng sáng sủa sạch sẽ, bầu không khí giương cung bạt kiếm hoàn toàn trái ngược với sự yên ổn điềm nhiên của cảnh vật xung quanh đây.
"Dạ Cô Tinh, cô muốn làm gì?" Tay Đổng Nguyệt bị trói sau lưng nhưng vẫn luôn ngẩng cao mặt, phong thái bất khuất như trúc xanh dù gãy ngã vẫn không bị uốn cong.
Đáng tiếc, trong thân trúc trống rỗng, chẳng qua chỉ là miệng cọp gan thỏ mà thôi.
Vu Sâm đứng sừng sững phía sau Dạ Cô Tinh, vẻ mặt nghiêm túc, dường như đang âm thầm bảo vệ cô như một vị thần hộ mệnh.
Ngồi trên chiếc ghế sô pha kiểu Âu, ánh mắt Dạ Cô Tinh bình thản, nét mặt nghiêm nghị.
Hai chữ "Nói đi.", hời hợt thốt ra, nhưng lại giống như con dao đâm vào trái tim Đổng Nguyệt, khiến cô ta hoảng sợ, lạnh đến thấu xương.
"Nói? Nói cái gì? Cô vô duyên vô cớ bắt giữ tôi, người cần nên nói là cô mới đúng!"
"Vô duyên vô cớ?" Dạ Cô Tinh giễu cợt, "Nếu là như vậy, thì cô trốn làm gì? Cô Đổng đã làm việc gì thẹn với lòng mà phải vất vả cầu xin sự bảo vệ của gia tộc Gambino?"
Đổng Nguyệt cắn răng, ngay lúc này, cô ta không thể hoảng loạn, cô ta làm việc kia rất bí mật, Dạ Cô Tinh không thể nào biết được!
Khóe môi khẽ nhếch lên tạo thành nụ cười giễu cợt: "Bà An nói đùa rồi. Cô lạm dụng tư quyền để bắt nhốt tôi và Tương Ly, tôi không trốn, không lẽ phải khoanh tay chịu trói? Về phần gia tộc Gambino, tôi và Carlo có mối quan hệ rất thân thiết, vui vẻ tới thăm nhà, tại sao lại trở thành cầu xin bảo vệ rồi?"
Bộp bộp bộp——
Một tràng pháo vang lên, Dạ Cô Tinh vỗ vỗ tay, "Cô Đổng thật sự rất giỏi phản biện, đáng tiếc là...... nói dối không chớp mắt."
"Xin thứ lỗi, tôi nghe không hiểu lời cô nói." Quyết tâm chết không nhận tội.
Dạ Cô Tinh liếc nhìn cô ta, cười nhẹ, không nhanh không chậm nói: "Yên tâm, rồi cô sẽ hiểu..."
Đổng Nguyệt cảnh giác.
Vu Sâm tiến lên từng bước, lấy từ trong túi áo ngực ra một bình rượu gốm nhỏ, Dạ Cô Tình cầm lấy, rút nút gỗ ra, một mùi hăng hắc tràn ngập trong không khí.
Mặt Đổng Nguyệt biến sắc, "Cô, cô làm sao có thể......"
"Đây là rượu được pha chế từ ba loại dược liệu hùng hoàng, tỏi và cây xương bồ." Cô thuận tay lấy ra hai ly rượu, đặt lên bàn, rót đầy, "Cô Đổng tranh luận nãy giờ, chắc cũng khát rồi, hay là chúng ta cùng ngồi xuống uống một ly, từ từ nói chuyện."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 3] ẢNH HẬU GIỚI GIẢI TRÍ TRỌNG SINH- DU NHÂN
Romantizm🪴 QUYỂN 3: Chương 400- 🪴 TÁC GIẢ: Du Nhân. 🪴 VĂN ÁN: Kiếp trước, cô là mật thám của MI6 (Cục tình báo mật) ẩn nấp trong giới giải trí, nhờ vào bộ phim "Thanh xuân chán nản" hết sức táo bạo và lộ liễu đã trở thành ngôi sao 18+ hạng ba. Phía sau...