Quyển 4_ Chương 48

44 1 0
                                    

🧊 Chương 48: Anh em bất hoà - Chia lòng rẽ ý.

Dạ Cô Tinh cau mày càng chặt, cười nhẹ, "Chỉ sợ anh tìm nhầm người rồi."

"Cô dám nói, anh tôi lưu lạc đến bước đường này, không phải là kiệt tác của cô và An Tuyển Hoàng không?!" Một tiếng gào thét phát ra, đồng tử đen nhánh của thiếu niên đột nhiên bùng lên ánh lửa.

Anh ta có oán, có hận, còn có một chút thất vọng không thể nói rõ được, đây lại giống như là ánh mắt vào ngày đó ngày đầu tiên anh ta thấy cô, đó là tĩnh mịch.

Anh ta mới phát hiện, tất cả mấu chốt của oán hận, đều ở trên người này, không phải vì sự sụp đổ của nhà họ Cố, không phải vì sự thất vọng quẫn bách của người trong nhà, chỉ vì loại tình cảm từ một cái ngước mắt đó, không thể nói là yêu, lại mơ hồ mang theo thiện cảm và sự đau nhói mỗi khi có ý định đến gần.

Cố Doãn Bái không thể tự lừa mình dối người, anh ta đối với cái người ở trên cuộc thi đấu đó nói năng thẳng thắn, cô bé đã cùng bản thân tranh cãi quan điểm đó tất nhiên là có cảm tình.

Đôi đồng tử đen láy sâu thẳm tràn đầy linh khí, vô số lần đã xuất hiện trong giấc mơ thời thiếu niên.

Mơ mơ hồ hồ, có bao nhiêu yêu thích; Không rõ, thật sự từng có ảo tưởng.

Một thiên tài như anh ta, đã quen với việc được những học sinh nữ nhìn với ánh mắt sùng bái si mê, nhưng mà chỉ có cô, Dạ Cô Tinh, xem thường anh ta.

Theo năm tháng trôi qua, đến khi anh ta dần dần già đi, hai mắt bắt đầu mờ đi, trí nhớ cũng dần dần kém đi, người con trai lớn đã trưởng thành sẽ giống như người anh em, ôm lấy bả vai không còn thẳng của anh ta, chính tay giúp anh ta châm thuốc- "Cha, cuộc đời này, người cha yêu nhất là ai?"

Anh ta không hề do dự, "Con, còn có mẹ của con."

Con trai cười.

"Người khó quên nhất thì sao?"

Anh ta hút một hơi thuốc, ánh mắt nhìn về những ngọn đồi xanh phía xa, "Khó quên nhất à..."

Người con trai rất tò mò chờ đợi câu trả lời của cha già.

Hồi lâu, chỉ nghe một âm thanh thì thào, thấp tới không thể thấp hơn: "Là một người phụ nữ có khuôn mặt xinh đẹp lại tàn nhẫn."

Giống như, lúc đó.

Ánh mắt tàn nhẫn của người phụ nữ được bao bọc bởi sự ác liệt, xem lẫn là sự lạnh băng, bắn về phía anh ta, hai chân bắt chéo thoải mái hạ xuống, từ từ đứng lên.

Cố Doãn Bái chưa bao giờ thấy Dạ Cô Tinh như vậy- lạnh nhạt từ trong xương cốt, lạnh đến không hợp tình người, ác liệt sắc sảo làm người ta ngạt thở!

Từng bước đến gần anh ta,.

Cô nói, "Cố Doãn Bái, anh không có bất kỳ lập trường gì để chỉ trích tôi." Từng chữ một, mạnh mẽ có lực.

Mà anh ta hoàn toàn bị kinh ngạc và sợ hãi bởi khí thế như vậy, khi cô tiến đến gần, anh ta lại vô thức lùi về sau.

Thẳng đến giờ phút này, anh ta mới nhận ra một sự thật- anh ta và cô, từ trước đến nay không phải là người của một thế giới, cho dù có quen biết phần nào, cũng chỉ như trời và mây, là ảo ánh thoáng qua.

[QUYỂN 3] ẢNH HẬU GIỚI GIẢI TRÍ TRỌNG SINH- DU NHÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ