🧊 Chương 62: Âm mưu của Đổng Nguyệt - Khó bề phân biệt.
Việc giam lỏng gián tiếp của Dạ Cô Tinh đã khiến Đổng Nguyệt phản đối kịch liệt.
Nhưng Mạch Tương Ly lại không có biểu cảm gì, vẫn cứ im lặng như cũ.
"Biến đi! Anh dựa vào cái gì mà ngăn cản tôi?!"
Khuôn mặt của người đàn ông mặc đồ đen không chút biểu cảm, chỉ là tay anh ta vẫn cản ở trước người Đổng Nguyệt.
Đổng Nguyệt tức giận, quát: "Anh là cái thá gì?! Anh chỉ là một con chó ở bên cạnh Dạ Cô Tinh thôi. Anh có biết làm như vậy là phạm pháp không hả! Tôi sẽ nộp đơn khởi kiện lên tòa án..."
Người đàn ông ấy chỉ cười giễu một tiếng, trên mặt anh ta lộ ra vẻ mỉa mai, giống như đang xem người điên không biết trời cao đất dày, nói khoác mà không biết ngượng!
Mạch Tương Ly nhắm mắt, trên môi lộ vẻ giễu cợt, trong mắt lóe lên một tia khinh thường.
Kể từ lúc đến đây, anh ta đã không trông mong sẽ toàn mạng trở về.
Hơn nữa, vị kia của nhà họ An cũng đã đến...
Rầm—–
Cánh cửa phòng bị đóng mạnh một cái, tiếng la hét như chó điên của người phụ nữ ngay lập tức bị ngăn cách. Người đàn ông mặc đồ đen nghiêm nghị đứng bất động, canh ở trước cửa.
Đổng Nguyệt giơ chân đá vào cửa, nhưng mới giơ lên còn chưa kịp đá thì chân còn lại vì đứng không vững mà đã bị trẹo. Khuôn mặt cô ta ngay lập tức nhăn nhó kèm theo đó là tiếng rên rỉ.
"Tương, Tương Ly..." Nước mắt chực trào ra, cô ta quay đầu nhìn người đàn ông đang trầm tư ngồi trong góc.
Bây giờ cô ta hễ cứ cử động một chút, thì sẽ đau như kim châm muối xát.
Mạch Tương Ly nhìn cô ta, một lúc lâu sau, mới đứng dậy đi đến đỡ cô ta. Đổng Nguyệt thuận thế ngã vào trong lòng người đàn ông, đôi mắt ngấn lệ.
"Đây chính là điều cô muốn sao?" Người đàn ông lạnh lùng nói.
Đổng Nguyệt sửng sốt, "Tương Ly, anh..."
"Kế hoạch từ bạn bè thành người yêu, từ người yêu thành vợ, đây chẳng phải là kế hoạch của cô sao? Lợi dụng cảm giác tội lỗi của tôi để từng bước có được tôi, chia rẽ mối quan hệ giữa tôi và Diệp Nhĩ?"
Trong mắt người phụ nữ thoáng qua tia đau đớn, hít một hơi thật sâu, ánh mắt kiên định nhìn về phía người đàn ông.
"Mạch Tương Ly, lẽ nào trong mắt anh, Đổng Nguyệt tôi chính là loại phụ nữ thấp hèn như vậy sao?"
Người đàn ông chẳng ừ hử gì cả, trên mặt cũng không có chút biểu cảm nào. Đột nhiên, tay anh ta buông lỏng, người phụ nữ đang ở trong lòng anh ta bỗng thốt lên một tiếng kinh sợ, rồi ngã sập xuống đất.
Một giọt nước mắt trong veo rơi xuống, Đổng Nguyệt cố gắng chống hai cánh tay nhổm người đứng dậy. Ánh mắt Mạch Tương Ly hơi lảng tránh, nhưng rốt cuộc anh ta cũng không đành lòng, do dự nửa giây, anh ta lại đưa tay về phía cô ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 3] ẢNH HẬU GIỚI GIẢI TRÍ TRỌNG SINH- DU NHÂN
Romance🪴 QUYỂN 3: Chương 400- 🪴 TÁC GIẢ: Du Nhân. 🪴 VĂN ÁN: Kiếp trước, cô là mật thám của MI6 (Cục tình báo mật) ẩn nấp trong giới giải trí, nhờ vào bộ phim "Thanh xuân chán nản" hết sức táo bạo và lộ liễu đã trở thành ngôi sao 18+ hạng ba. Phía sau...