Quyển 4_ Chương 64

36 0 0
                                    

🧊 Chương 64: Tìm rồi loại bỏ - Là cái rắm.

"Là vu cổ."

Nguyệt Vô Tình vừa nói ra, toàn bộ phòng bệnh đột nhiên chìm vào tĩnh lặng, ngay cả gương mặt vốn luôn tức giận dữ tợn của Mạch Tương Ly cũng lập tức trở nên tê dại.

"Anh... anh nói cái gì? Không, không..... cô ấy..."

Ánh mắt lạnh lùng của Nguyệt Vô Tình nhàn nhạt lướt qua mọi người, đôi mắt xanh thẳm sáng bừng đầy bí hiểm của anh ta di chuyển, đột nhiên, dừng lại trong góc phòng, rơi ở trên người Mạch Tương Ly đang ngã khuỵu dưới đất không dậy nổi, nét mặt đơ cứng hoảng loạn, vẻ kỳ lạ quái dị trong mắt anh ta càng ngày càng trở nên rõ ràng, sau một lúc lâu mới thu lại ánh nhìn.

"Vu cổ..." Minh Triệt trầm ngâm cất tiếng, trong mắt lộ ra vẻ trầm tư.

"Cổ ở khu vực người Miêu thường được gọi là 'quỷ cỏ', theo truyền thuyết kể lại chúng sẽ bám vào trên người phụ nữ, lúc sau sẽ bắt đầu làm hại những người khác, trong khi đó người phụ nữ mang cổ được gọi là 'nữ quỷ cỏ'." Nguyệt Vô Tình đúng lúc lên tiếng để giải đáp nghi hoặc cho tất cả mọi người.

"Vậy làm sao anh lại chắc chắn rằng Diệp Nhĩ đã bị trúng cổ?"

Dạ Cô Tinh bình tĩnh lại, não cô bắt đầu hoạt động với tốc độ cao, trong đầu cô nhanh chóng nhớ lướt qua những điều Dạ Cơ Sơn đã dạy trước đây, phát hiện ra rằng hầu hết chúng đều dựa trên các nguyên tắc phong thủy và số mệnh, còn đối với trong vấn đề nuôi dưỡng cổ hay săn ma quỷ thì rất ít được ông nhắc đến.

"Cổ là một trong những loài sinh ra phát triển nhờ xương, di chuyển trong máu và tĩnh mạch của cơ thể người nhiễm cổ. Mới vừa rồi, tôi đã sử dụng phương pháp sờ xương để xác định vị trí của cổ, thấy rằng nó đang tích tụ ở phần bụng dưới và tử cung. Sử dụng kim bạc để kiểm tra phía dưới, cảm thấy trong bụng có cổ trùng tác động vào nên nhanh chóng rút ra, sau đó cho vào túi chứa cam thảo bát bảo, một phút sau lấy ra, kim đã bị nhuộm màu xanh đen trên ba tấc, sau khi tiếp xúc với không khí, màu sương bạc ngưng tụ lại. Bên trên đều hiện ra cổ trùng!"

Sắc mặt Dạ Cô Tinh trầm xuống, "Cổ ở Miêu Cương có tới mười một loại, anh có thể nói rõ đó là loại nào không?"

Vẻ mặt Nguyệt Vô Tình lạnh lẽo, đôi môi vô thức mím lại thành một đường thẳng, "Tất cả, đều, không, phải."

Cả người khẽ run rẩy, Dạ Cô Tinh nhìn Diệp Nhĩ đang ngủ yên bình trên giường bệnh, biểu cảm trong mắt thay đổi rõ rệt.

Minh Triệt nghe thấy thế thì bối rối, "Này Nguyệt thần côn, anh và phu nhân đang nói gì vậy? Sao tôi nghe không thể hiểu nổi một chữ nào..."

Đôi mắt xanh lam hơi nheo lại, người đàn ông ngay lập tức mở miệng.

"Có mười một loại cổ, thông thường sẽ là cổ rắn, cổ tằm vàng, cổ đá, trùng hại thần, cổ điên dại,..., tuy nhiên, con cổ trùng trên người Diệp Nhĩ không nằm trong số mười một loại đó."

Minh Triệt nghe thấy vậy, vẻ mặt nghiêm trọng.

Nguyệt Vô Tình muốn nói gì, anh ta cũng đã hiểu.

[QUYỂN 3] ẢNH HẬU GIỚI GIẢI TRÍ TRỌNG SINH- DU NHÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ