Quyển 4_ Chương 56

41 0 0
                                    

🧊 Chương 56: Phong ba cảnh nóng - Anh An ra trận.

Tia nắng đầu tiên của buổi sáng xuyên qua những đám mây dày, xuyên qua những khe hở trên tấm rèm cửa, chiếu vào mắt của cặp đôi đang ôm nhau ngủ.

Dưới lớp chăn bông lộ ra bờ vai tròn trịa mịn màng, làn da trắng như ngọc của người phụ nữ, xương quai xanh thanh tú thấp thoáng ẩn hiện trong làn tóc.

Đôi mắt nhắm chặt, lông mi cong, dễ nhìn thấy hai má ửng hồng, cho dù đang chìm trong giấc mộng, vẫn là vẻ đẹp tuyệt trần.

Cánh tay thon dài của người đàn ông đặt ở dưới cổ trắng ngần của người phụ nữ, làn da nâu và làn da trắng nõn nà trở thành nét tương phản rõ rệt, kết hợp hài hòa một bên vững chắc một bên mềm mại.

Lông mi khẽ rung, người phụ nữ tỉnh dậy, trong giây lát, cau mày, ê ẩm toàn thân từ từ dậy, chăn bông bị tuột ra, lộ ra một mảng tuyết trắng trên ngực, làn da trắng sứ, mềm mịn.

Dạ Cô Tinh cắn môi, nén lại nỗi đau định thốt ra, lườm người đàn ông đang ngủ ngon giấc bên cạnh.

Cảm giác khó chịu nhớp nháp giữa hai chân đã hoàn toàn biến mất, khuôn mặt trở lại trạng thái bình thường, "Coi như anh vẫn còn lương tâm..."

Vừa cất lời xong, đôi mắt nhạy bén của người đàn ông mau chóng mở ra, thoạt nhìn không thấy cảm giác mơ màng nào khi ngủ dậy, thay vào đó là thói quen đề cao cảnh giác và đề phòng, nhưng khi nhìn vào cô, mọi cảnh giác đã không còn.

Vươn cánh tay dài ra, Dạ Cô Tinh lại ngã xuống giường, tự rưng rơi vào lồng ngực nóng bỏng của người đàn ông.

"Nằm cùng anh một lúc nữa..." An Tuyển Hoàng nhắm mắt lại, đôi tay siết chặt, tận hưởng hương vị tuyệt vời của người phụ nữ tuyệt vời.

Đôi mắt của Dạ Cô Tinh lộ ra vẻ bất lực, hiếm khi thấy anh đắc ý, mím môi, nhíu mày ngay lập tức.

"Nghiêm túc chút đi!" Ngăn lại bàn tay nghịch ngợm của người đàn ông, cô quát khẽ, ngay lập tức cảnh giác.

Từ chiều hôm qua đến nửa đêm, người đàn ông như uống phải thuốc kích thích, không biết mệt mỏi, suýt chút nữa muốn hành chết cô, hiện tại, không thể chịu đựng được thêm chút giày vò nào!

Một đôi bàn tay to lướt tới hai bên eo mảnh khảnh của người phụ nữ, vuốt ve vừa phải, "Thế nào?"

Thở ra tiếng, "Thoải mái, sang bên trái, lại tiếp tục bên trái, mạnh hơn chút nữa..."

Không ngại gian khổ hay than phiền, phục vụ chu đáo, người đàn ông hết mực chiều chuộng.

"Nào, người đẹp, cười với đại gia một cái coi." Dùng ngón trỏ nâng cằm người đàn ông lên, đôi mắt híp lại, cô cười vô cùng thoải mái.

Một tia sáng kỳ lạ lướt qua mắt anh, người đàn ông nhếch lông mày, "Em chắc chứ?"

Dạ Cô Tinh ánh mắt tàn nhẫn: "Sao, bảo 'em' cười thì cười đi, có tin đại gia đây 'chơi' chết 'em' không hả?"

Hai tay dang ra, khóe môi nhếch lên, người đàn ông dạng chân dạng tay nằm trên giường, nhìn như không sợ hãi chút nào.

Mắt Dạ Cô Tinh giật giật, móe, người đàn ông này thật không biết xấu hổ.

[QUYỂN 3] ẢNH HẬU GIỚI GIẢI TRÍ TRỌNG SINH- DU NHÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ