🧊 Chương 61: Phẫn nộ đánh tra nam - Ngược tra nữ.
"Câu hỏi này khó trả lời đến như vậy sao?" Cô ấy cười khổ, nhưng ánh mắt nhìn người đàn ông rất bình tĩnh, giống như chỉ là thuận miệng hỏi qua chứ không mấy quan tâm.Mạch Tương Ly bất lực thở dài, duỗi tay ôm cô ấy vào lòng.
"Không khó. Chỉ là..." Giọng nói ngắt quãng, "Trước khi trả lời, anh phải học bơi cái đã."
Nói xong, anh ta nở nụ cười.
Nhưng Diệp Nhĩ thì lại khó có thể cười nổi. Bởi vì anh ta nói ra câu nói dối hài hước ấy, chẳng qua là để trốn tránh mà thôi.
Trong lòng xẹt qua tia ảm đạm, cô ấy chỉ cảm thấy hơi thở của mình trở nên nặng nề hơn, nhưng chẳng có ai thấu hiểu cho sự chịu đựng cùng những cố gắng của cô ấy cả. Tựa như mọi vướng mắc mà cô ấy quan tâm, ở trong mắt người khác, chẳng qua chỉ là cô ấy tự lo nghĩ không đâu, không có chút ý nghĩa nào
Mạch Tương Ly nhìn về phía xa, trong mắt hiện lên vẻ u sầu.
Mặc dù người phụ nữ anh ta yêu đang nằm trong lòng mình, nhưng đáng buồn là anh ta lại không thể hiểu được cô ấy rốt cuộc đang nghĩ cái gì.
Đối với chuyện của Đổng Nguyệt, anh ta trước giờ chưa từng che giấu Diệp Nhĩ điều gì.
Ngoại trừ một tháng chính thức làm người yêu đó, thì sau khi chia tay, hai người bọn họ chỉ thỉnh thoảng gặp nhau trong các sự kiện thôi. Sau buổi họp báo đó, quan hệ giữa anh ta và Đổng Nguyệt đã được làm sáng tỏ —– bọn họ chỉ là bạn bè thôi!
Mạch Tương Ly tự hỏi, trong chuyện tình cảm này, anh ta đã dành cho Diệp Nhĩ sự tôn trọng hết mức, thậm chí không tiếc làm tổn thương người phụ nữ khác...
Lập trường của anh ta vẫn luôn vững vàng, anh ta muốn Diệp Nhĩ, muốn cùng cô ấy sống đến đầu bạc răng long. Mặc dù, cô ấy đã từng có người đàn ông khác.
Cho nên, Mạch Tương Ly không hiểu, anh ta đã làm đến bước này, đã nhượng bộ đến đây rồi. Tại sao Diệp Nhĩ vẫn còn muốn ép anh ta nữa?
Cứ liên tục nhắc tới Đổng Nguyệt, hàm ý giữa các câu từ luôn mang vẻ dò xét, hoặc cũng có thể cô ấy từ đầu đến cuối chưa hề tin tưởng bản thân, hoặc cô ấy đã có tình yêu khác rồi...
Mạch Tương Ly thừa nhận, lúc anh ta biết Diệp Nhĩ đã từng làm chuyện đó với người đàn ông khác. Khi biết đó không phải là lần đầu tiên của cô ấy. Phản ứng đầu tiên của anh ta chính là thất vọng, sau đó mới là phẫn nộ, và cuối cùng chuyển thành bao dung.
Anh ta đã bấm bụng chịu đựng, ngậm đắng nuốt cay tất cả.
Anh ta không hề chất vấn hay tra cứu, càng tuyệt đối không đề cập đến. Chỉ vì anh ta yêu cô ấy, yêu đến mức có thể rộng lượng bỏ qua tất cả mọi thứ có liên quan đến cô ấy, bất luận chuyện đó là tốt hay xấu.
Mạch Tương Ly nghĩ rằng mình làm như vậy là đã tốt với cô ấy rồi, nhưng anh ta đâu có biết rằng chính sự nhượng bộ cùng cảm giác tội lỗi ấy, lại giống như hai mũi kim nhọn đâm sâu vào trái tim của Diệp Nhĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 3] ẢNH HẬU GIỚI GIẢI TRÍ TRỌNG SINH- DU NHÂN
Romance🪴 QUYỂN 3: Chương 400- 🪴 TÁC GIẢ: Du Nhân. 🪴 VĂN ÁN: Kiếp trước, cô là mật thám của MI6 (Cục tình báo mật) ẩn nấp trong giới giải trí, nhờ vào bộ phim "Thanh xuân chán nản" hết sức táo bạo và lộ liễu đã trở thành ngôi sao 18+ hạng ba. Phía sau...