Văn Án

460 42 0
                                    

Trans: Sky

Beta: Rung

────────

Sau khi chú chim hoàng yến nhỏ dịu dàng nhát gan mất trí nhớ thì lại biến thành một quả ớt nhỏ nghịch ngợm tinh quái.

Khi Trì Nguyện tỉnh lại sau tai nạn ô tô, cậu nhìn thấy Hạ Chiêu Ngọc đang trông nom trong phòng bệnh. Cậu quên mất rằng mình chỉ là một con chim hoàng yến được anh nuôi mà lại cho rằng mình và anh đang trong mối quan hệ yêu đương.

Cho nên cậu đã làm rất nhiều điều bình thường giữa những người đang yêu nhau, nhưng trở thành chim hoàng yến là chuyện vượt quá giới hạn của cậu.

Ví dụ như trước đây cậu chỉ dám ngoan ngoãn nghe lời gọi hai tiếng "Hạ tổng" thì bây giờ lại trực tiếp gọi anh bằng tên.

Ví dụ trước đây khi tâm trạng của Hạ Chiêu Ngọc không tốt thì đến thở Trì Nguyện cũng không dám thở mạnh mà chỉ trốn sang một bên. Còn bây giờ cậu rất tự nhiên ôm hôn Hạ Chiêu Ngọc hoặc xoa đầu anh.

"Nhìn xem bảo bối bé bỏng nhà chúng ta đáng thương quá, đừng giận đừng giận nữa nhé~"

Ví dụ khác khi Hạ Chiêu Ngọc về nhà muộn thì Trì Nguyện sẽ thẳng thừng dọa đóng cửa nhốt anh ở bên ngoài, thật là uy phong mà.

Ỷ vào sự nuông chiều của Hạ Chiêu Ngọc mà cậu đã hành động càn rỡ một thời gian dài cho đến một ngày Trì Nguyện nhớ ra thân phận của mình, cậu lại trở thành người rụt rè sợ sệt không dám làm những hành động suồng sã nũng nịu làm phiền Hạ Chiêu Ngọc nữa.

Hạ Chiêu Ngọc không biết nguyên nhân là gì mà anh chỉ cảm thấy đột nhiên cậu lại xa lánh mình.

Anh cẩn thận thăm dò rồi chờ đợi Trì Nguyện mắng mình, nhưng đổi lại càng liên tục nhẫn nhịn thì sắc mặt của Hạ Chiêu Ngọc càng lúc càng tệ hơn.

Trì Nguyện cẩn thận dè dặt hỏi.

"Anh giận sao?"

Ngay lập tức Hạ Chiêu Ngọc cảm thấy uất ức.

"Anh còn muốn hỏi em, em không yêu anh nữa sao? Tại sao em cứ lạnh lùng xa cách anh..."

Sau khi chim hoàng yến mất trí nhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ