Trans: Sky
Beta: Rung
Chương 2: Đại bàng tung cánh
────────
Trì Nguyện ngoại trừ việc bị mất trí nhớ ra thì cơ thể không có vấn đề nào khác nữa nên chỉ nằm viện theo dõi thêm hai ngày là có thể xuất viện rồi.
Ngày cậu xuất viện, y tá nói.
"Anh có thể xuất viện rồi."
Trì Nguyện: "Cảm ơn chị!"
Một tiếng sau y tá lại nói.
"Anh có thể xuất viện rồi."
Khuôn mặt nhỏ nhắn của Trì Nguyện nhăn tít lại, cậu tức giận gọi điện thoại cho Hạ Chiêu Ngọc.
"Anh có biết là hôm nay em sẽ xuất viện không?"
"Biết."
Giọng nói của Hạ Chiêu Ngọc vẫn không có cảm xúc như mọi khi.
"Vậy anh đâu rồi?"
"Đang bận."
"Em còn đang đợi anh đến đón em đây này. Em khi nằm viện cũng không cần anh phải đến chăm sóc, sợ anh ngủ không ngon giấc sẽ ảnh hưởng đến công việc. Nhưng hôm nay em xuất viện mà sao anh cũng không đến đón em, em chờ anh lâu lắm rồi đấy..."
Trì Nguyện tủi thân lầm bầm, Hạ Chiêu Ngọc cả nửa ngày cũng không nói chen vào được câu nào.
Nhưng anh vẫn kiên nhẫn không cúp máy, thật không dễ gì anh mới chờ được đến lúc cậu ngừng nói.
"Hay là em bắt taxi đi..."
"Em quên địa chỉ nhà của chúng ta rồi, mà hình như em cũng không có chìa khóa nhà. Anh đến đón em đi..."
Hạ Chiêu Ngọc đang ở bên ngoài giải quyết công việc nên có thể tiện đường ghé sang bệnh viện để đón Trì Nguyện, đúng lúc anh cũng muốn về nhà nghỉ trưa rồi buổi chiều mới đến công ty.
Anh muốn ăn cơm do Trì Nguyện nấu thế nên liền đồng ý với cậu.
"Vậy em đợi anh nhé."
Trì Nguyện ngoan ngoãn đợi thêm một tiếng đồng hồ nữa, cho dù tính cách của cậu đã thay đổi nhưng cũng rất dễ dỗ dành, lúc Hạ Chiêu Ngọc đến bệnh viện đón thì cậu cũng không tức giận nữa. Trên đường về nhà cái miệng nhỏ của cậu luyên thuyên nói không ngừng, cậu cũng không quan tâm Hạ Chiêu Ngọc có phớt lờ mình hay không.
Khi về đến nhà, Trì Nguyện cởi giày ra rồi chạy vào nhà bằng chân trần.
"Oa! Nhà to quá..."
Hạ Chiêu Ngọc không vui gọi cậu lại.
"Mau mang dép vào rồi đi bật điều hòa lên, anh muốn ăn món gì thanh đạm chút, em mau..."
Trì Nguyện cau mày.
"Anh đang sai bảo người giúp việc đấy à?"
Từ trước đến nay con búp bê chỉ biết tuân theo mệnh lệnh lại đột nhiên có ý thức, trở nên không vâng lời và cũng không còn quan tâm chăm sóc anh nữa, tuy rằng nhìn thấy cậu như vậy thì Hạ Chiêu Ngọc cũng cảm thấy mới lạ nhưng anh cũng cảm thấy chán ghét vì cậu không nghe lời anh nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi chim hoàng yến mất trí nhớ
HumorHán Việt: Kim ti tước thất ức hậu Tác giả: Quán Trang Nguyệt Lượng Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, Tình cảm, Ngọt sủng, Đoản văn, Mất trí nhớ, 1v1, HE Trans: Sky Beta: Rung Bản edit phi thương mại chưa có sự đồng ý của tác giả, vui lòng khô...