Trans: Sky
Beta: Rung
Chương 16: Anh Trì Nguyện
────────
"Anh cảm thấy em nói rất đúng."
Hạ Chiêu Ngọc trả lời rất nhanh.
Mặc dù họ chưa xác định rõ ràng bản chất của mối quan hệ đã thay đổi, nhưng Hạ tổng đã tự cho mình là bạn trai chính quy của cậu rồi.
Phẩm chất tốt đẹp của người bạn trai chính quy là gì? Dịu dàng kiên định, trang nghiêm lễ độ, am hiểu lòng người.
Đột nhiên xuất hiện một vị hôn phu, Hạ Chiêu Ngọc từ trước đến nay chưa từng cảm thấy mối nguy cơ như vậy, cho nên anh nóng lòng không chờ nổi mà phải thể hiện những phẩm chất ưu tú hào phóng đẹp đẽ của mình ra với Trì Nguyện.
Mặc dù anh không muốn để cho Trì Nguyện và người kia gặp mặt nhau, thậm chí là anh cũng không muốn đi.
Trì Nguyện thấy anh dễ nói chuyện như vậy thì cũng hơi yên tâm.
"Vậy đến lúc đó anh đi cùng em đi."
"Anh không muốn đi."
Hạ Chiêu Ngọc dừng lại một chút rồi lại thay đổi lời nói.
"Không chắc là anh sẽ có thời gian."
Anh từ chối trước để chờ Trì Nguyện mời lại, sau đó anh mới giả vờ miễn cưỡng đồng ý.
Trì Nguyện lén nhìn anh một lần rồi nói.
"Cũng đúng, anh ta cũng không làm gì em cả, em đưa anh đến giống như thị uy vậy."
Cậu đứng dậy vỗ vào vai của Hạ Chiêu Ngọc.
"Anh là nghĩ như vậy đúng không? Anh lợi hại thật, anh suy nghĩ còn toàn diện hơn em nữa."
"..."
Hạ Chiêu Ngọc như mắc nghẹn ở cổ, anh cảm thấy như có một luồng hơi thở nghẹn lại trong lồng ngực, anh quay lưng lại rồi nói.
"Anh đi ngủ đây."
Trì Nguyện liền nhảy lên bám vào lưng anh rồi nhẹ nhàng hôn lên vành tai anh, răng cậu cọ vào dái tai anh chơi đùa. Chưa bao giờ Hạ Chiêu Ngọc cảm thấy lỗ tai của mình nhạy cảm như vậy, anh gần như không thể cõng nổi cậu.
Trì Nguyện áp mặt vào hõm cổ anh rồi nhẹ giọng nói.
"Em còn muốn nói với anh một chút, thật sự đây là một cuộc liên hôn thương nghiệp, thậm chí em và anh ta còn chưa gặp nhau được mấy lần."
Tâm tình Hạ Chiêu Ngọc đã tốt hơn nhiều.
"Ừm."
"Run run không?"*
*Có nghĩa là làm tình không?
Trì Nguyện gãi vào cằm anh rồi hỏi.
"... Được."
Hạ Chiêu Ngọc bình tĩnh đáp lại, trong lòng anh đã sắp xếp các tư thế để sau đó sẽ dùng.
Ngày gặp mặt, Trì Nguyện gửi địa điểm cho Hạ Chiêu Ngọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi chim hoàng yến mất trí nhớ
HumorHán Việt: Kim ti tước thất ức hậu Tác giả: Quán Trang Nguyệt Lượng Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, Tình cảm, Ngọt sủng, Đoản văn, Mất trí nhớ, 1v1, HE Trans: Sky Beta: Rung Bản edit phi thương mại chưa có sự đồng ý của tác giả, vui lòng khô...