Chương 11

172 12 0
                                    

Trans: Sky

Beta: Rung

Chương 11: Vô cùng thích anh

────────

Hạ Chiêu Ngọc hỏi ra rồi mới phát giác, thật ra anh cũng rất sợ Trì Ngọc sẽ không thích anh.

Nếu như cậu luôn ngoan ngoãn ở bên cạnh anh thì không sao, nhưng Trì Nguyện đã từng nói thích anh, anh đã từng nhìn thấy gương mặt nhiệt tình của cậu, nhưng tại sao bây giờ cậu lại trở nên lạnh nhạt như vậy.

Anh sẽ đau lòng.

Giống như nuôi một con mèo nhỏ hai năm thì đột nhiên nó lại thân thiết với người khác, anh không thể chấp nhận được việc khi nó quay trở về thì lại đối xử thờ ơ với anh. Rõ ràng là có thể có cách chung sống tốt hơn thì tại sao lại không chứ?

Hạ Chiêu Ngọc ủ rũ chán nản, anh cố gắng mở to đôi mắt đang mờ đi vì say rượu nhìn thẳng vào cậu, chờ đợi câu trả lời từ cậu.

"Là anh đã làm sai chuyện gì rồi sao?"

Trì Nguyện không ngờ anh sẽ hỏi như vậy. Hạ Chiêu Ngọc ở trên thương trường oai phong một cõi, nhưng điều đó cũng không thể ngăn cản anh trở thành một người non nớt trong phương diện tình cảm.

Anh giống như người bạn nhỏ ngây thơ nhất dùng những suy nghĩ thẳng thắn nhất để hỏi cậu: Tại sao em không chơi với anh nữa? Em không thích anh sao?

Mà chuyện này chỉ giới hạn trong việc Hạ Chiêu Ngọc uống say thôi, chỉ khi say thì miệng của anh mới hoạt động tốt như vậy.

Đột nhiên Trì Nguyện cảm thấy vô cùng hoảng loạn, cậu sợ rằng đó chỉ là những lời anh nói trong lúc say, đến khi tỉnh rượu anh lại sẽ nói rằng "Không có".

Cậu lại nâng bát cháo lên.

"Anh ăn cháo trước đi."

Hạ Chiêu Ngọc khẽ dừng lại rồi nhận lấy bát. Anh chậm rãi ăn cháo, anh còn len lén quan sát sắc mặt của cậu nữa.

Hạ Chiêu Ngọc đột nhiên lại quan sát ánh mắt của cậu. Hình như Trì Nguyện được nâng lên một vị trí mà cậu không hiểu được, cũng là một vị trí cao mà từ trước đến nay chưa từng có, ngược lại cậu không biết làm thế nào mới tốt.

Hạ Chiêu Ngọc ăn được nửa chén cháo thì không ăn nổi nữa, anh khuỵu gối xuống, chân mày nhăn lại, ánh mắt cũng mờ đi.

Trì Nguyện do dự đến gần anh.

"Anh vẫn thấy khó chịu sao? Anh có muốn... a..."

Trì Nguyện bị anh nắm lấy cổ tay kéo lên giường, đầu gối của cậu va vào thành giường phát ra một tiếng khá lớn.

Cậu cố chịu không kêu đau rồi ngoan ngoãn nằm bên cạnh anh, cậu không hề lo lắng Hạ Chiêu Ngọc sẽ nương theo men say mà làm gì mình.

Trì Nguyện không cho Hạ Chiêu Ngọc uống rượu, mặc dù cậu mất trí nhớ nhưng trong tiềm thức cậu vẫn còn nhớ rõ nếu anh uống rượu quá nhiều thì sẽ đau dạ dày. Dường như cơ thể anh bẩm sinh đã chuyển hóa rượu chậm rồi nên sau mỗi lần anh uống rượu thì hai ba ngày sau vẫn cảm thấy khó chịu.

Sau khi chim hoàng yến mất trí nhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ