Trans: Sky
Beta: Rung
Chương 9: Tước Tước đau lòng
────────
"Dọn dẹp sạch sẽ chờ đấy, lát nữa Trì gia sẽ nhéo mông của anh."
Đây là tin nhắn mà Trì Nguyện đã gửi cho Hạ Chiêu Ngọc hồi chiều, lại còn đính kèm một biểu tượng cảm xúc rất lẳng lơ.
Nhưng mà Hạ Chiêu Ngọc đợi mãi cho đến khi tan làm vẫn không thấy bóng dáng của Trì Nguyện đâu.
Anh phiền muộn đi về nhà, vô thức vươn tay đến giá để giày nhưng lại trống rỗng, lúc này anh mới phát hiện dép lê đã được đặt ngay ngắn dưới đất.
Rất lâu rồi anh không nhận được đãi ngộ như thế này.
Lại nhìn thấy những món ăn đã được bỏ ra rất nhiều công sức để làm đang bày trên bàn, Hạ Chiêu Ngọc được đào tạo lâu như vậy cũng không phải là uổng công, anh vừa nhìn liền hiểu ra được chiêu bài cũ của Trì Nguyện.
Cậu nói sẽ đến tìm anh nhưng lại không đến thì chắc chắn anh sẽ thất vọng, nhưng khi anh về nhà lại nhìn thấy cậu chuyên tâm chuẩn bị tất cả mọi thứ thì sẽ càng vui mừng gấp bội.
Chuyện tốt thường tiên áp hậu dương*.
*Đàn áp trước rồi tuyên dương sau
Hạ Chiêu Ngọc nở một nụ cười đã hiểu rõ mọi chuyện.
Dạo gần đây biểu hiện của anh quả thực không tệ, đi sớm về muộn đều báo cáo thời gian, chỉ cần chuyện gì mà Trì Nguyện muốn thì anh đều cố gắng hết sức để đáp ứng cậu. Trì Nguyện nói nếu anh biểu hiện tốt thì sẽ có thưởng, phần thưởng chắc là sắp đến rồi.
Hạ Chiêu Ngọc vô cùng đắc ý chuẩn bị hưởng thụ bữa đại tiệc của mình nhưng anh vừa ngồi vào chỗ thì Trì Nguyện đã múc cơm đưa cho anh. Hạ Chiêu Ngọc thuận miệng nói cảm ơn một tiếng, anh gắp một miếng sườn đưa lên miệng rồi lại đặt xuống, anh nghi ngờ hỏi.
"Em không ăn sao?"
Trì Nguyện cụp mắt xuống.
"Em đã ăn rồi."
"Được thôi..." Hạ Chiêu Ngọc vừa bưng bát cơm vừa lẩm bẩm.
"Sao em không đợi anh ăn cùng..."
Cũng không biết Trì Nguyện có nghe thấy hay không, thấy anh ăn xong thì cậu mới quay về trong phòng.
Trì Nguyện ngồi ôm gối đầy bất lực, trong đầu cậu rất loạn. Từ lúc khôi phục trí nhớ đến giờ cậu vẫn đang đắm chìm trong những cảm xúc rất khó tả.
Nghĩ đến những gì mình đã làm trong khoảng thời gian này, Trì Nguyện chỉ ước gì có thể tìm được một khe nứt dưới đất mà chui xuống.
Bản thân đã nhận được rất nhiều ân huệ từ Hạ Chiêu Ngọc, rõ ràng cậu cũng đã cam đoan sâu sắc rằng chỉ cần Hạ Chiêu Ngọc không ghét cậu thì cậu sẽ ở lại bên cạnh anh cả đời để đền ơn.
Mà sự thật là cậu đã ức hiếp Hạ Chiêu Ngọc rồi.
Kỳ thật cậu có tư cách gì để nói chuyện yêu đương với anh, cậu lại còn trách Hạ Chiêu Ngọc không đủ quan tâm mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi chim hoàng yến mất trí nhớ
HumorHán Việt: Kim ti tước thất ức hậu Tác giả: Quán Trang Nguyệt Lượng Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, Tình cảm, Ngọt sủng, Đoản văn, Mất trí nhớ, 1v1, HE Trans: Sky Beta: Rung Bản edit phi thương mại chưa có sự đồng ý của tác giả, vui lòng khô...