Chương 23

120 7 3
                                    

Trans: Sky

Beta: Rung

Chương 23: Tước Tước tặng hoa

────────

Cuối cùng thì Trì Nguyện cũng chờ được đến ngày lãnh tháng lương đầu tiên, cậu phấn khích đến mức xoay vòng vòng ở nơi làm việc.

Cậu suy nghĩ đến việc buổi chiều sau khi tan làm sẽ mời Hạ Chiêu Ngọc đi ăn, mua quà tặng cho Hạ Chiêu Ngọc, cuối cùng thì cậu đã có thể tặng quà cho anh bằng tiền mình làm ra rồi.

Sau khi Hạ tổng biết tin vui này thì cũng hứa hẹn rằng hôm nay anh sẽ không ăn cơm trưa để chừa bụng mà ăn tối với cậu.

Hai tiếng sau Trì Nguyện lại nhận được một khoản khác giống hệt như vậy, rõ ràng là hôm nay ông chủ đãng trí của cậu không nhớ rằng mình đã trả lương cho cậu rồi, cho nên lại trả nữa đây mà.

Mặc dù Trì Nguyện bị tiền tài làm cho hoa mắt nhưng cậu vẫn có đạo đức mà chạy vào trong văn phòng của ông chủ.

"Ông chủ, có phải anh chuyển tiền lương nhầm rồi không?"

Ông chủ nghịch chiếc nơ nhỏ màu hồng trên ngực áo.

"Trả thiếu sao?"

"Không phải, là thừa một phần rồi."

"À, không sao đâu, cậu cứ tiêu đi."

"... Ơ thế sao được."

Trì Nguyện đã phát hiện ra bản thân mình rơi vào một cái vòng luẩn quẩn gọi là "Xung quanh mình đều là người có tiền, chỉ có bản thân mình thật sự là nô lệ xã hội" từ lâu rồi, nhưng cho dù là như vậy thì cậu cũng phải giữ sự liêm chính của mình.

"Anh gửi số tài khoản cho tôi đi, tôi chuyển trả lại cho anh."

"Phiền phức quá, vậy thì xem như lương tháng sau là được rồi."

Theo sự hiểu biết của Trì Nguyện về anh ta thì tám phần là đến tháng sau anh ta sẽ quên mất là tháng này đã trả rồi, thế là đúng hạn anh ta sẽ lại chuyển tiền, thế nhưng cậu vẫn chấp nhận trước đã.

"Được rồi, vậy cảm ơn ông chủ nhé."

Dù sao một tháng lương cũng không đủ để mua tặng Hạ Chiêu Ngọc một món đồ gì đó tử tế.

"Không cần cảm ơn, chờ cậu và Hạ Chiêu Ngọc kết hôn rồi sau đó tôi và chú nhỏ của cậu ấy kết hôn, lúc đó chúng ta sẽ là người một nhà rồi."

Ông chủ phong nhã vén tóc lên, đơn phương xác nhận thân phận thím nhỏ của mình.

"Tôi đi tìm Lucas chơi đây, nếu cậu không có việc gì thì tan làm sớm chút đi, mời cháu trai lớn của tôi ăn một bữa thật ngon nhé."

Ông chủ đi rồi thì Trì Nguyện cũng không thể ngồi yên nữa, cậu thu dọn đồ, ngày làm việc hôm nay dừng tại đây thôi.

Hôm nay tan làm vẫn còn sớm nên Trì Nguyện đi dạo trung tâm thương mại trước.

Cậu cũng chưa nghĩ ra sẽ mua tặng Hạ Chiêu Ngọc cái gì. Cậu lang thang đi dạo không có mục đích một lát rồi nhận ra hình như cái gì cũng không thể biểu đạt được hết tấm lòng của cậu.

Sau khi chim hoàng yến mất trí nhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ