Chương 14

186 10 3
                                    

Trans: Sky

Beta: Rung

Chương 14: Tước Tước ân cần

────────

"Anh chỉ tùy tiện hỏi thôi."

Hạ Chiêu Ngọc ngồi thẳng người dậy, ngón tay anh gõ lên đầu gối, hơi thở của anh nặng nề hơn, một chút cũng không giống như là tùy tiện hỏi chút nào.

"Sao em còn gọi anh là Hạ tổng..."

Trì Nguyện mở to mắt, cuối cùng thì cậu cũng hiểu tại sao anh lại cứ vòng vo như vậy, cậu nhẹ nhàng nói.

"Bởi vì anh chính là Hạ tổng mà."

Hạ Chiêu Ngọc đen mặt. Lúc này anh dám khẳng định rằng bản thân anh có nhiều tế bào tình yêu hơn Trì Nguyện.

Anh đã nhắc cậu đến như vậy rồi mà cậu vẫn chưa hiểu ra, không hề giống anh, anh hài hước thú vị, EQ lại rất cao.

Trì Nguyện đang nằm bò trên thảm để phân loại những chiếc đồng hồ vô giá của Hạ tổng, cậu lười đứng dậy nên lăn một vòng qua ghế sofa.

Cậu giống như một chú cún con đang chờ được cưng chiều đang dựa hai chân trước vào lưng ghế sofa, chủ nhân vừa nhìn sang thì liền vui vẻ vẫy đuôi rồi dụi chiếc mũi ướt át của mình vào người chủ nhân.

Bỏ đi, sao ai nỡ giận cậu chứ, cậu dễ thương như vậy mà.

Hạ Chiêu Ngọc dùng một tay xoa đầu Trì Nguyện rồi lại thản nhiên gạt một vài sợi tóc rối của cậu. Trì Nguyện thật thà để cho anh làm, thậm chí cậu còn dụi đầu vào lòng bàn tay anh tự khiến mình vui vẻ.

"Chiêu Ngọc."

Trì Nguyện nhẹ nhàng gọi.

Lông mày Hạ Chiêu Ngọc khẽ động, anh cảm thấy cũng được.

Cuối cùng cũng được như mong muốn nên Hạ Chiêu Ngọc cảm thấy trong lòng như có kẹo ngọt, chỉ có sắc mặt của anh là không hề dao động, anh vẫn lạnh lùng nói.

"Thật ra gọi như thế nào cũng không sao cả."

Trong lòng Trì Nguyện đang cười anh, e rằng trên toàn bộ cơ thể anh thì chỉ có miệng anh là cứng nhất.

Cậu tiến sát lại gần anh.

"Anh muốn hôn em chút không."

Cậu vòng qua phía sau ghế sô pha rồi nhanh chóng bò tới trước mặt Hạ Chiêu Ngọc, cậu tự tìm một tư thế thuận tiện để hôn rồi lại ngẩng đầu lên chờ đợi.

Ở một khía cạnh nào đó thì thật ra Trì Nguyện khá lười, nếu cậu có thể dùng tư thế lăn và bò để đến đích thì nhất định sẽ không đứng dậy, chỉ là với thân phận trước đây thì không cho phép cậu ngang ngược như vậy.

Hạ Chiêu Ngọc nâng cằm cậu lên, anh dùng ngón cái xoa xoa nó một lúc, ánh mắt anh mơ hồ hôn cậu. Theo góc nhìn của anh thì Trì Nguyện chính là vừa mới quỳ xuống cầu xin anh một nụ hôn.

Trong lòng Trì Nguyện vẽ lên một câu đối nhỏ, hôm nay cũng được hôn rồi.

Nhưng cũng chỉ là hôn môi, biểu cảm khi Hạ Chiêu Ngọc hôn cậu vẫn luôn dịu dàng chuyên chú, anh cẩn thận đỡ lấy sau gáy cậu giống như là nâng niu một món bảo bối dễ vỡ.

Sau khi chim hoàng yến mất trí nhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ