Chương 8

172 15 0
                                    

Trans: Sky

Beta: Rung

Chương 8: Khôi phục trí nhớ

────────

Hạ Chiêu Ngọc đã nhiều lần nghĩ rằng anh có thể chưa bao giờ hiểu về Trì Nguyện.

Người con trai ở trước mặt đang nằm bò trên cơ thể anh, nháy mắt hỏi anh có thích cậu hay không, thích cậu được mấy điểm, ngược lại giống như một người si tình lo được lo mất.

Trì Nguyện chắc hẳn đã chôn vùi tình cảm của mình dành cho anh rất sâu. Nghĩ như vậy Hạ Chiêu Ngọc trong lòng cảm thấy chua xót.

"Trì Nguyện, anh nghĩ..."

Hạ Chiêu Ngọc định trò chuyện với cậu.

Trì Nguyện cũng không cảm thấy ngạc nhiên khi anh không trực tiếp trả lời câu hỏi của cậu, cậu mỉm cười nhìn anh.

"Nếu hơn ba điểm thì em sẽ không tin đâu."

Tệ đến như vậy sao? Hạ Chiêu Ngọc nhất thời không thể đoán ra được tại sao Trì Nguyện lại không có lòng tin với anh như vậy, cậu lại còn không có lòng tin vào bản thân mình nữa.

"Tại sao em lại nghĩ như vậy..."

"Bởi vì em cảm thấy sẽ không đến mức đó."

Trì Nguyện trả lời như lẽ đương nhiên.

"Cùng lắm là ba điểm, nếu không thì chẳng lẽ anh thật sự sẽ nói mười điểm à? Anh có thể nói ra nhưng em không nhận nổi."

Hạ Chiêu Ngọc nghĩ rằng cậu đang có chút cáu kỉnh, nhưng với trường hợp của họ thì vốn dĩ sau khi Trì Nguyện mất trí nhớ mới bắt đầu có chuyển biến. Tình cảm vừa mới ấm lên nên anh không muốn Trì Nguyện có suy nghĩ này quá sớm như vậy. Nói trắng ra là anh sợ Trì Nguyện sẽ đau lòng.

"Anh biết chuyện ngày sinh nhật khiến em không vui, nhưng em không thể..."

"Anh để tâm việc em vui hay không vui sao?"

Trì Nguyện ngắt lời anh.

Hạ Chiêu Ngọc lưỡng lự gật đầu. Tại sao rõ ràng chuyện này là cậu phải chịu ấm ức, nhưng trong đôi mắt của cậu lại có một tia... xảo quyệt vậy?

"Vậy thì anh hãy ngoan ngoãn nghe lời làm ra vẻ như là anh vô cùng thích em đi, em sẽ nhìn cách anh biểu hiện."

Trì Nguyện nói xong liền nghiêng người sang một bên rồi tiếp tục ngủ, dường như có chỗ nào đó không đúng nhưng dường như lại không có gì sai.

Hạ Chiêu Ngọc cẩn thận suy nghĩ rất lâu, cuối cùng anh rút ra được một kết luận: Có thể là Trì Nguyện đang chỉ điểm cho anh để anh đối xử với cậu tốt hơn.

Về việc mà anh lo lắng, Trì Nguyện có vẻ sẽ không vì không cảm nhận được tình yêu của anh dành cho cậu mà khóc đâu. Thay vào đó cậu sẽ bắt đầu bận tâm đến cái gọi là biểu hiện tốt của anh như thế nào.

Trì Nguyện đã hoàn toàn hưởng thụ cơn nghiện của việc được chiều mà hư. Hạ Chiêu Ngọc quả thực không biết yêu thương người khác nhưng chỉ cần là chuyện cậu nói ra thì cơ bản Hạ Chiêu Ngọc đều sẽ chiều theo ý của cậu.

Sau khi chim hoàng yến mất trí nhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ