Trans: Sky
Beta: Rung
Phiên ngoại: Thay lời cầu hôn
────────
Gần đây Trì Nguyện có chút mập hơn.
Phúc lợi của phòng làm việc quá tốt, có hẳn một bên tường dùng để chứa đồ ăn vặt. Ông chủ còn tuyển thêm hai thanh niên trẻ tuổi nữa nên bữa trưa mỗi ngày đều đưa họ ra nhà hàng ăn uống thả ga, năm giờ rưỡi chưa tan làm mà còn quan tâm đến cả bữa cơm tối, còn hoành tráng hơn cơm trưa nữa.
Ngay cả khi chỉ là ngồi ở bàn làm việc bình thường thôi mà thỉnh thoảng còn bị tập kích bằng trà sữa và dội bom bánh ngọt nữa.
Một khoảng thời gian như vậy, ông chủ ăn mãi không béo nhưng Trì Nguyện thì bị anh ta cho ăn đến tròn như quả bóng.
Một ngày nọ sau khi đi ăn liên hoan về, Trì Nguyện tắm rửa sạch sẽ xong rồi nằm trên giường xoa cái bụng tròn vo của mình, cậu lo lắng sốt ruột hỏi.
"Chiêu Ngọc, anh nói xem có phải em béo rồi không?"
Nam thẳng Hạ nhìn cậu từ trên xuống dưới:
"Cơ thể thì vẫn ổn nhưng mặt tròn, cánh tay cũng to hơn, đó là những chỗ béo lên rõ ràng nhất của em."
"..."
Biết ngay là anh sẽ không nói được câu gì dễ nghe mà, cũng may là Trì Nguyện có năng lực chống lại đả kích siêu mạnh nên cậu nhào vào người anh rồi bắt đầu chơi xấu.
"Có phải anh ghét bỏ em rồi không hả? Em cố ý tăng sáu cân ba lạng thịt để thử anh chút thôi."
"Em mọc ra cân nặng của một đứa trẻ sơ sinh đấy à."
Hạ Chiêu Ngọc nói những lời nhạt nhẽo mà chỉ có anh là tự cảm thấy hài hước, anh xoa khuôn mặt nhỏ của Trì Nguyện.
"Không sao đâu, lúc trước em gầy quá nhưng bây giờ thì vừa đẹp rồi."
Trì Nguyện nở một nụ cười dễ thương.
"Vậy anh còn thích em không?"
"Thích."
Không cần phải nói gì nhiều nhưng Trì Nguyện đã rất thỏa mãn rồi, bởi vì từ trước đến nay những gì Hạ Chiêu Ngọc nói với cậu đều là lời thật lòng.
Hạ Chiêu Ngọc nghĩ rằng chuyện này như vậy là xong rồi nhưng khi hai người chuẩn bị đi ngủ thì đột nhiên Trì Nguyện như xác chết vùng dậy.
"Em muốn giảm cân."
Bản thiết kế cậu đã vẽ xong rồi, cũng đã gửi đi in rồi, cậu sợ nếu như cậu còn không khống chế được bản thân như vậy thì ngón tay sẽ mập lên và đeo nhẫn không đẹp.
Hạ Chiêu Ngọc mơ màng mắt nhắm mắt mở nói.
"Được được được, em mau đi ngủ đi nào..."
"Ngủ cái gì mà ngủ? Anh phải giúp em."
Vẻ mặt của Trì Nguyện chỉ hận luyện sắt không thành thép.
"Giúp như thế nào đây..."
Biết giúp cậu giảm béo như thế nào đây, chẳng lẽ anh phải giúp cậu ăn nhiều một chút thì sau đó Trì Nguyện sẽ gầy đi à?
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi chim hoàng yến mất trí nhớ
HumorHán Việt: Kim ti tước thất ức hậu Tác giả: Quán Trang Nguyệt Lượng Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, Tình cảm, Ngọt sủng, Đoản văn, Mất trí nhớ, 1v1, HE Trans: Sky Beta: Rung Bản edit phi thương mại chưa có sự đồng ý của tác giả, vui lòng khô...