Chương 21

107 8 2
                                    

Trans: Sky

Beta: Rung

Chương 21: Cõng anh về nhà

────────

Cậu tìm cả dưới ghế sofa nhưng vẫn không thấy Hạ Chiêu Ngọc có ở nhà.

"Anh ấy đi đâu rồi..." Trì Nguyện lẩm bẩm rồi gọi điện thoại, nhưng tiếng chuông điện thoại của Hạ Chiêu Ngọc lại vang lên trên bàn ăn.

"Lại còn không mang theo điện thoại nữa." Trì Nguyện gãi đầu, cậu hoảng hốt nhớ lại, hình như Hạ Chiêu Ngọc có nói là anh đi ra ngoài mua đồ gì đó, nhưng mà đi mua gì mà lâu thế nhỉ.

Cậu định đi đến siêu thị gần nhà để tìm xem, nhưng xuống lầu lại phát hiện Hạ Chiêu Ngọc đang ngồi ở bên bồn hoa. Bên cạnh là Tiểu Hắc nhà ông Vương đang nằm bò, một người một chó cùng nhau ngắm trăng.

Hạ Chiêu Ngọc than một tiếng, Tiểu Hắc lại sủa một tiếng, trong lòng tràn đầy tâm sự.

"Anh làm gì ở đây thế?" Trì Nguyện dở khóc dở cười đứng trước mặt anh.

"Anh không lạnh à? Sao anh không lên nhà?"

Hạ Chiêu Ngọc không thèm nhìn cậu.

"Sợ quấy rầy em làm việc."

Anh muốn về nhà thật, nhưng đã giận dỗi bỏ đi rồi mà lại bị phát hiện quay về một cách buồn tẻ thì mặt mũi Hạ tổng để đâu bây giờ.

"Sao có thể chứ, không có anh ở bên cạnh thì trong lòng người ta trống trải lắm."

Trì Nguyện không hề xấu hổ khi dỗ dành người khác chút nào, kỳ thực Trì Nguyện bận việc nên cũng không biết Hạ Chiêu Ngọc đã đi ra ngoài từ lúc nào.

Hạ Chiêu Ngọc hiển nhiên cũng biết rõ điều này, nếu không thì không thể nào Trì Nguyện lâu như thế mới đi tìm anh. Rõ ràng là làm xong việc rồi muốn đi ngủ thì mới phát hiện bạn trai anh minh uy phong đã biến mất.

Hạ Chiêu Ngọc hừ một tiếng, Trì Nguyện vội nắm lấy cánh tay lạnh lẽo của anh, cậu lộ ra biểu cảm đau lòng.

"Lạnh quá rồi này, tủi thân cho vợ rồi."

Hạ Chiêu Ngọc thầm gật đầu tán đồng. Anh quá tủi thân rồi, anh quên mang theo điện thoại nên thuốc lá cũng không mua được, phải ngồi hứng gió lạnh với chú chó hết một giờ.

Thấy anh vẫn chưa vui vẻ nên Trì Nguyện vuốt vuốt tóc anh rồi hôn lên mặt anh mấy cái, cậu nghịch ngợm chớp chớp mắt.

"Chồng à."

"Chồng đừng giận em nữa mà, về nhà với em nhé."

Được rồi, cơ thể lạnh ngắt của Hạ Chiêu Ngọc cuối cùng cũng ấm hơn chút rồi.

Sau khi được dỗ dành thì anh liền cuống quít giải thích.

"Anh chỉ trùng hợp giúp ông Vương trông chừng Tiểu Hắc một lúc mà thôi."

"Vâng vâng."

Trì Nguyện phụ họa theo, anh đâu biết rằng trong lòng Trì Nguyện, anh dường như giống cô vợ nhỏ giận dỗi không chịu về nhà.

Sau khi chim hoàng yến mất trí nhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ