Chương 7

193 20 1
                                    

Trans: Sky

Beta: Rung

Chương 7: Anh có thích em không?

────────

Hạ Chiêu Ngọc sững sờ cầm điện thoại, rõ ràng là anh vừa mới hứa sẽ cùng đón sinh nhật với Trì Nguyện.

Lúc đó Trì Nguyện mong đợi biết bao nhiêu thì bây giờ cậu lại thất vọng bấy nhiêu.

Người trợ lý ở bên cạnh nhìn thấy vẻ mặt phức tạp của anh còn nghĩ rằng có chuyện gì xảy ra, anh ta cẩn thận hỏi.

"Có chuyện gì sao Hạ tổng?"

Hạ Chiêu Ngọc mặt ủ mày chau, anh không nghĩ ra được cách cứu vãn nào tốt cả.

"Quà sinh nhật, cậu có gợi ý gì không?"

"Khi nào thì đến sinh nhật? Tôi biết một cửa hàng cũng không tồi nên anh có thể đặt..."

"Hôm qua."

"..."

Người trợ lý lộ ra nét mặt lực bất tòng tâm.

Hạ Chiêu Ngọc quyết định về nhà trước để xem phản ứng của Trì Nguyện như thế nào.

Cậu có làm ầm ĩ để trút giận hay là một mình ôm thất vọng nhẫn nhịn không nói gì.

Anh thiên về trường hợp đầu tiên hơn bởi vì anh hoàn toàn không biết cách dỗ người khác vui. Hạ Chiêu Ngọc thà bị mắng còn dễ hơn nhiều so với dỗ dành người khác.

Khi anh trở về nhà thì lại không nhìn thấy bóng dáng của Trì Nguyện đâu cả, cậu sẽ không bỏ nhà đi đấy chứ? Hạ Chiêu Ngọc nghĩ mà hoảng sợ, với tính khí kiêu ngạo của cậu bây giờ thì không phải là không thể.

Anh vội vàng mở tủ quần áo ra thì thấy quần áo của Trì Nguyện vẫn còn được gấp gọn gàng đặt ở bên trong, lúc này anh mới thở phào nhẹ nhõm.

"Ơ, anh về rồi à."

Trì Nguyện xách hai túi đồ đi vào nhà rồi thản nhiên chào anh.

"Em còn đang định tùy tiện nấu chút gì đó lúc anh không có nhà đây, anh có muốn ăn cái gì không?"

Đây là cậu đang giả vờ không có chuyện gì xảy ra. Hạ Chiêu Ngọc bất chấp khó khăn đề cập đến chuyện đó trước.

"Hôm qua..."

"Hôm qua anh có thuận lợi không? Có chuyện gì thú vị không?"

Hạ Chiêu Ngọc mím môi không hề muốn thay đổi chủ đề.

"Anh xin lỗi vì đã lỡ sinh nhật của em."

Đột nhiên Trì Nguyện chợt nhận ra.

"À~ chuyện hôm qua không quan trọng đâu, chỉ là một ngày không ai nhớ thôi mà."

Hạ Chiêu Ngọc còn cho rằng anh sẽ phải nhận liên tiếp một loạt trách mắng như đạn pháo nhưng Trì Nguyện vẫn rất bình thản.

"Không sao đâu, không phải anh bận sao? Hôm kia trước khi đi công tác anh đã nói qua nên em cũng biết anh sẽ không đón sinh nhật cùng em được rồi, nên chuyện này là chuyện không như mong đợi thôi mà."

Sau khi chim hoàng yến mất trí nhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ