Trans: Sky
Beta: Rung
Chương 22: Nhẫn cưới
────────
"Nào, em cõng anh."
Trì Nguyện ngồi xổm xuống khoảng đất trống, chỉ cách nhà có mấy bước chân nên chắc là sẽ không tốn quá nhiều sức.
Nhưng đợi ngày mai khi Hạ Chiêu Ngọc tỉnh lại, anh nhớ lại việc cậu đã cõng anh về nhà thì không phải sẽ thưởng chết cậu à.
Trì Nguyện vui vẻ thầm tính toán nhỏ rồi cảm thấy cả người tràn đầy năng lượng.
Hạ Chiêu Ngọc lảo đảo tiến lại gần, sau đó anh ấn vào bả vai cậu, môi kêu "hú..." một tiếng rồi bay qua đầu cậu.
Trì Nguyện: "..."
Một cú nhảy ngựa tuyệt vời, Hạ tổng hạ cánh an toàn sau đó nhướng mày đầy kiêu hãnh.
"Anh lợi hại không?"
Trì Nguyện còn ngồi xổm trên mặt đất, cậu gần như trợn tròn mắt.
"... Ực... quá lợi hại..."
"Đây không phải là nhà sao?"
Hạ Chiêu Vũ chỉ cách đó không xa.
"Em muốn cõng anh đi đâu?"
Về phương diện này thì anh lại thông minh hơn so với lúc chưa say. Trì Nguyện bước đến trước mặt anh rồi nắm tay anh, cậu vỗ nhẹ vào tay anh như là đang an ủi, dỗ dành một đứa trẻ.
"Không đi đâu cả, em chỉ là sợ anh mệt nên đi không nổi thôi."
Vốn nghĩ rằng Hạ Chiêu Ngọc sẽ cảm động đến mức rối tinh rối mù nhưng anh lại lớn tiếng phản bác.
"Đi sớm làm gì, đến cửa nhà rồi em mới nghĩ ra à."
Trì Nguyện nhất thời không biết anh là uống nhiều đến mức đầu óc lú lẫn hay là bình thường anh đã nhìn thấu hết tất cả mọi tâm cơ nhỏ của cậu, nên chỉ khi nào say thì anh mới thành thật nói ra.
Trì Nguyện chột dạ nên quan sát nét mặt của Hạ Chiêu Ngọc, nhưng cậu bị anh kéo đến trước cửa lớn với vẻ mặt ngây thơ, sau đó anh đập cửa hai cái.
"Mẹ ơi mở cửa đi, Ngọc Bảo Nhi về đến nhà rồi."
"..."
Trì Nguyện cố gắng nhịn cười, rượu đúng là hại người mà.
Hạ Chiêu Ngọc làm một quả dưa chuột rót rượu nhưng lại bị ba tên thần rượu vây lấy. Vậy nên anh không thể không uống, vả lại còn uống không hề ít, bây giờ còn say bí tỉ hơn những lần đi xã giao trước đây nữa.
Ở bên ngoài thì anh còn có thể nhảy có thể đi nhưng vừa về đến nhà thì giống như bị rút cạn sức lực vậy. Anh vừa ngã lên giường là ngay lập tức bất động, có điều anh không quậy cũng không nôn mà chỉ nằm thừ ở đó.
Trì Nguyện vào nhà vệ sinh mang khăn lông ướt ra, cậu cởi áo khoác ngoài của anh ra nhưng lại bị Hạ Chiêu Ngọc nắm lấy cánh tay một cách đau khổ, anh mơ mơ màng màng nói xin lỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi chim hoàng yến mất trí nhớ
HumorHán Việt: Kim ti tước thất ức hậu Tác giả: Quán Trang Nguyệt Lượng Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, Tình cảm, Ngọt sủng, Đoản văn, Mất trí nhớ, 1v1, HE Trans: Sky Beta: Rung Bản edit phi thương mại chưa có sự đồng ý của tác giả, vui lòng khô...