Giới thiệu:
Pond Naravit (23 tuổi)
Là con trai thứ 2 của một gia tộc lớn trong tổng số 3 người con, tuy sinh ra ở vạch đích, cuộc sống đầy đủ, nhưng cha anh không coi trọng anh bằng người con đầu và người con út. Ba năm trước, anh bị tai nạn giao thông khiến chân không thể đi lại được. Một mình trong dinh thự riêng được cha cấp cho, nhưng cảm giác cô đơn đã chiếm lấy thân thể anh từ lâu. Tính cách được tả như con sói cô độc, lạnh lùng nhưng cũng rất ấm áp.
PhuwinTang (20 tuổi)
Là một bác sĩ giỏi, cậu học y theo truyền thống của gia đình nên việc đọc sách y từ bé là điều không mấy xa lạ. Hiện, Phuwin đang theo học với cha mình với tư cách là thực tập sinh, cậu là người có trái tim ấm ấp, nhân hậu và tốt bụng.
Gemini Nowawit (19 tuổi)
Anh là em trai của Pond, năng lực khiến người ta phải khăm phục, tuy tuổi còn trẻ nhưng đã tốt nghiệp đại học chỉ trong vòng 1 năm. Với tài năng thiên bẩm về máy tính, rất nhanh anh đã chứng mình cho mọi người thấy bằng cách lập ra 1 bức tường bảo vệ hệ thống công ty không một kẻ hở. Tính cách hoạt náo và đôi lúc có các suy nghĩ, hành động hơi kì lạ.
Fourth Nattawat (19 tuổi)
Xuất thân từ gia đình không mấy khá giả, lại là anh cả có 4 người em nhỏ với người mẹ bệnh nặng, cậu phải dừng việc học để theo làm ở 1 quán coffee nhỏ gòng gánh cả gia đình, nơi đây cậu gặp được người sẽ thay đổi cả cuộc đời cậu. Tính cách thân thiện, hòa nhã, luôn mang cho mọi người sự tích cực nhưng cậu lại mang tâm bệnh trong người.
Earth Pirapat (29 tuổi)
Anh được nhận xét là rất giống cha mình, là anh trai của Pond và Gemini. Anh được cha rèn từ bé nên tính cách cũng lạnh lùng, nghiêm nghị, đa nghi nhưng bên trong cũng chỉ là đứa trẻ mang rất nhiều tổn thương.
Mix Sahaphap (25 tuổi)
Là bác sĩ thực tập ở miền quê, vì cậu sống rất tình cảm nên Mix luôn yêu thương những người khó khăn hơn mình, tính tình hòa đồng dễ mến nhưng đụng chuyện là không ngán 1 ai. Cậu luôn là niềm an ủi cho vô số người, như 1 liều thuốc chữa lành tâm hồn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
| PONDPHUWIN | Bác sĩ, cậu yêu tôi chứ?
FanfictionPond Naravit, một thiếu gia nhà giàu mang trong mình sự cô đơn và mất đi sự tin tưởng vào bất cứ loại tình cảm nào. Một tai nạn giao thông đã cướp mất khả năng đi lại của anh, tưởng rằng cuộc sống đã không còn gì ý nghĩa nhưng một vị bác sĩ trẻ đã...