Chương 3: Những Người Bạn Mới

284 19 0
                                    

- Như vậy có thật sự ổn không cậu bác sĩ?

- Bác cứ gọi con là Phuwin! Lần này có bạn con nữa nên không phải lo đâu ạ!

- Nhưng trước giờ cậu chủ nhà tôi chưa bao giờ đi xe bus cả. Tôi...

- Cho anh ấy trải nghiệm đi ạ! Pond cũng đồng ý mà nhỉ!

Pond quay sang nhìn quản gia gật đầu, anh cũng khá hứng thú với cuộc sống bình dị, có lẽ anh đã cảm thấy mệt mỏi với sự hỗn độn, đấu đá của tầng lớp thượng lưu. Phuwin trước khi ra về đã dặn dò anh kĩ lượng.

- Nhớ uống thuốc, ăn tối đầy đủ, ngủ sớm nhé, sáng mai 6 giờ tôi và Fourth sẽ sang đưa anh đi. Không có sức thì tôi không chịu trách nhiệm đâu đấy.

Phuwin rời đi dưới ánh nắng chiều, anh thích dáng vẻ hiện tại của cậu, ánh sáng cam của mặt trời chỉ khiến cho vẻ đẹp thanh tú ấy thêm nổi bật, vẻ nhẹ nhàng thanh tao khiến lòng anh rung động. Pond cười tươi tiễn Phuwin đi cho đến khi dáng hình ấy khuất tầm nhìn.

- Cậu Pond này! Cậu yêu rồi à?

- *Đỏ mặt* Sao ông nói thế?

- Vì dáng vẻ bây giờ của cậu như kẻ điên tình ấy? Tôi theo cậu từ bé, chẳng nhẽ tôi không biết tính cậu? Cậu chỉ thích sự sang trọng, ngày đó cho dù bà chủ có năng nỉ cỡ nào cũng không khiến cậu chịu đến những nơi tầm thường mà giờ cậu nhìn đi, chỉ với một người mới gặp mà cậu lại chiều ý người đó hết mực, không phải yêu chứ là gì?

- Rõ..rõ thế à?

Ông lặng lẽ mỉm cười gật đầu. Anh chỉ biết gãi đầu e thẹn, đúng như quản gia nói có vẻ anh thật sự "cảm nắng" Phuwin mất rồi. Anh đánh trống lãng, bảo quản gia đưa anh vào nhà. Bất ngờ hơn, Pond thật sự nghe theo lời Phuwin, trước 10 giờ tối đã đi ngủ. Thấy anh đã ngủ say, quản gia an tâm đóng cửa, ông nhấc điện thoại gọi cho ai đó.

- Cậu Gemini! Cậu Pond có vẻ đã tốt hơn rồi.

- Sao thế?

- Gần đây bác sĩ của gia đình đã đưa con trai của ông ấy đến thay thế chăm lo cho cậu Pond trong lúc ông ấy đi công tác. Cậu ấy tên Phuwin, có vẻ nhờ cậu ấy mà cậu Pond trở nên vui vẻ hơn. Ngày mai họ sẽ cùng nhau đi chơi.

- Ừm thế thì tốt rồi. Anh ấy vui vẻ vậy tôi cũng an tâm, vì Pond không muốn gặp tôi nên đành phải nhờ ông báo tin vậy.

Pond không mấy hòa thuận với anh em trong nhà, bị cha thiên vị từ lúc lọt lòng, anh luôn phải đứng đằng sau ghen tị với sự cưng chiều của cha đối với Earth và Gemini, nhưng dần lớn lên anh cũng không còn thiết tha gì với thứ tình cảm đó. Người duy nhất quan tâm anh chỉ có mẹ và quản gia, nhưng mẹ cũng sớm rời xa anh. Chính vì lí do này, Pond cũng chẳng muốn thân thiết với anh em mình, nhưng anh không biết họ luôn luôn quan tâm và theo dõi anh.

Sáng hôm sau.

Phuwin và Fourth đã đến từ rất sớm, họ ngồi trong phòng khách chờ Pond đang chuẩn bị. Fourth nhìn căn nhà với vẻ ngạc nhiên và trầm trồ.

- Woa! Vậy cũng quá hoa lệ rồi, đẹp thật, không ngờ nơi anh Pond sống lại to như thế.

- Ừm, nhưng nhìn cô đơn nhỉ?

| PONDPHUWIN | Bác sĩ, cậu yêu tôi chứ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ