Chương 31: Phuwin Giận Rồi

216 22 0
                                    

Phuwin mở máy tính ra, tối nay cậu đã hẹn Mix và Fourth vào phòng họp trực tuyến để bàn tính một chút chuyện.

[Phòng họp]

Phuwin: Hai người thế nào rồi?

Mix: Anh tốt, vẫn phụ cha mẹ việc ở trang trại.

Fourth: Còn em thì đang chăm Gemini đây, cả tuần chỉ ở bệnh viện, nhưng ít ra tình trạng của Gem cũng đang dần tốt lên rồi.

Phuwin: Pond bảo sẽ họp mọi người lại sau khi Gemini tỉnh dậy.

Mix: Anh đã nghe qua từ Earth rồi, sắp tới chắc sẽ bận rộn lắm đây... À! Fourth này, em đang chăm Gemini vậy thì làm sao chăm sóc được mẹ với tụi nhỏ, có cần bọn anh giúp gì không?

Fourth: Không phải lo đâu anh ạ, anh Pond lo cho em cả rồi, anh ấy đã thuê y tá để chăm cho mẹ em. Phần bọn nhỏ thì Earth đã đưa chúng về 1 trong những căn hộ của anh và cho người chăm nên bây giờ em chỉ cần tập trung lo cho Gemini thôi.

Mix: Vậy tại sao họ lại không thuê y tá cho Gem nhỉ?

Phuwin: Vì chúng ta chưa xác định được ai là người đã hại Gem nên tốt nhất là không tin tưởng kẻ khác được.

Cuộc trò chuyện chợt đi vào im lặng, Phuwin hơi đắng đo khi muốn đặt ra câu hỏi này cho hai người kia. Pond bước vào phòng, anh tiến đến ngồi kế bên cậu nhưng vẫn tránh để lọt vào khung hình.

Phuwin: Fourth này, Mix nữa, cả hai người có thấy phiền khi dính vào mớ rắc rối này không?

Mix: Không đâu, anh Earth là người yêu anh, mấy đứa là bạn anh, anh chẳng nề hà gì đâu!

Fourth: Chúng ta là bạn mà, em không có vấn đề gì!

Phuwin: Vậy tốt quá rồi... Nhưng tại sao chúng ta lại phải dính vào 3 anh em nhà này vậy nhỉ?

Phuwin vừa nói vừa lia mắt sang Pond, như thể cậu đang cố chọc tức anh. Pond đứng lên, đi ra phía sau lưng cậu, anh cúi người xuống để cầm lấy con chuột bàn phím.

Pond: Phuwin xin xuống nhé!

Phuwin: Này Pond! Anh làm gì vậy? Đừng nghịch!

Pond: Chúng ta còn vài chuyện cần giải quyết, Phuwin nhỉ?

Mix: Đừng làm gì quá đáng với em trai anh nhé.

*Phuwin đã off*

Fourth: Em thấy trận này anh Phuwin lành ít dữ nhiều rồi.

***

Pond úp màn hình máy laptop xuống, anh xoay ghế và bế Phuwin quăng thẳng lên giường. Pond dùng thân hình to lớn khống chế Phuwin lại.

| PONDPHUWIN | Bác sĩ, cậu yêu tôi chứ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ