Chương 42: Phát giác

115 19 0
                                    

- Hừm... Hừm...

Phuwin cứ đi qua đi lại bên cạnh giường bệnh của Fourh, từ lúc bước vào thì cậu đã như thế. Pond thắc mắc hỏi nhưng lại bị cậu ngó lơ, anh chỉ biết ngậm ngùi đi theo sau "em bé" của mình.

- Hừm... Có gì đó lạ lạ...

- Sao em cứ đi lòng vòng thế?

- Em thấy lạ.

- Lạ thế nào?

- Cứ có cái gì đó không đúng. Với vết thương thế này thì không thể khiến em nó hôn mê lâu thế này được.

Pond ngớ người ra, vì một khi Phuwin đã nghi ngờ thì chắc chắn có cái gì đó không ổn. Anh chỉ đứng đó và không dám nói gì nữa, để yên cho cậu làm việc. Phuwin lần lượt kiểm tra hết tất cả máy móc trên đầu đường Foutrh và cơ thể của cậu, mọi chuyện vẫn bình thường cho đến khi Phuwin vén tay áo của cậu lên, trên cánh tay của Fourth rãi đầy những vết kim tiêm. Phuwin quay qua hỏi Pond.

- Bác sĩ điều trị của em ấy có nói gì về việc tiêm kháng sinh không?

- Không... Ông ấy chỉ nói hằng ngày đến kiểm tra Fourth và báo cáo tình hình cho bọn anh thôi.

- Thế vì sao lại có dấu kim tiêm nhiều như thế?

Pond ghé sát đầu vào xem, có vài vết kim đã bắt đầu tím đi, có nghĩa rằng có ai đó đã tiêm đi tiêm lại đúng một vị trí. Pond vội gọi điện báo cho Earth, ngay lập tức EarthMix và Gemini chạy đến phòng bệnh.

Đây là lần đầu họ đến thăm Fourth, Gemini cảm thấy xót xa khi nhìn thấy dây nhợ quấn quanh người con trai nhỏ bé, đã vậy Phuwin còn cho họ xem vết kim tiêm trên tay Fourth càng làm anh tức thêm. Earth xem xét tình hình, anh chưa vội kêu bác sĩ trực ở phòng Fourth, anh gọi cô y tá chăm sóc Fourth vào hỏi chuyện.

- Anh...cho gọi tôi...

- Cô là y tá thường trực ở phòng em tôi đúng không?

- Vâng...

- Ngoài cô và bác sĩ Plip thì còn ai vào đây không?

- Ờm... Bác sĩ Plip đã chuyển công tác đến bệnh viện khác cách đây 2 tuần trước rồi mà.

- *Ngạc nhiên* Cô nói sao? Nhưng suốt 2 tuần vừa qua luôn có một người gọi điện cho tôi hằng ngày xưng là bác sĩ Plip mà. Vậy thời gian qua ai là người thăm khám em tôi.

- Ừm... Là bác sĩ Korn. Ông ấy chỉ vừa mới đến sau khi bác sĩ Plip rời đi.

- Ông ấy vào đây có làm gì không?

- Bác sĩ không cho tôi vào lúc ông ấy khám bệnh, bác sĩ Korn nói khi có người thì ông ấy không thể tập trung.

Earth cho cô ấy lui ra, đồng thời căn dặn không để cô y tá ấy kể ra sự việc lần này. Qua lời kể vừa rồi, có người đang giả danh bác sĩ thường trực để hại Fourth, Phuwin nhìn qua, cảm thấy tình trạng của cậu cũng chẳng có gì đáng lo ngại, thế nên họ sẽ đưa cậu về trong đêm nay, nhưng trước tiên phải tóm được tên bác sĩ giả mạo này.

Sau một hồi bàn bạc với nhau, họ đặt camera giấu kín ở cả 4 góc phòng và âm thầm rút lui. Khi ra đến được bên ngoài, Earth gọi điện cho tên bác sĩ đó.

| PONDPHUWIN | Bác sĩ, cậu yêu tôi chứ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ