- Phuwin! Sang đây!
Phuwin hớt hải chạy lại, cậu đang khá bận rộn trong bệnh viện khi các ca cấp cứu vào ban đêm cứ đến liên tục.
- Em xử lí ca này cho tôi nhé! Hồi tim, cầm máu.
- Vâng!
[30 phút sau]
-*Thở phào* Hazzz, cuối cùng cũng được nghỉ ngơi một chút.
Phuwin là 1 trong những thực tập sinh xuất sắc trong đợt này của bệnh viện, nhờ đấy mà cậu được phép ra tay cứu giúp các bệnh nhân có tình trạnh nặng và tiên lượng xấu. Phuwin phải liên tục chạy trong phòng cấp cứu lẫn phòng hồi sức. Ngoài ra, tài năng như thế nhưng cậu vẫn hòa đồng, thân thiện nên rất được lòng các vị bác sĩ và y tá.
- Phuwin! Em uống chút coffee không? Tiện thể chị đi pha.
- Ò, vậy em nhờ chị vậy! Em cảm ơn.
Phuwin rất thích làm việc ở đây, tuy đây chỉ là 1 bệnh viện thường, không danh tiếng nhưng cậu muốn sau khi tốt nghiệp cậu sẽ được làm việc tại đây.
Chợt Phuwin nhìn thấy bóng dáng ai đó khá quen thuộc.
- Cha của Pond? Sao ông ấy ở đây?
Người như cha Pond sẽ chẳng thể đến bệnh viện này để khám bệnh, vậy thì ông ấy đến là vì ai? Nhưng có gì đó lạ lạ. Sau khi ông ấy rời đi, Phuwin bạo dạng đi vào căn phòng mà ông vừa đi ra.
- Đây chẳng phải là phòng hồi sức à? Ông ấy vào đây làm gì?
- Em làm gì ở đây vậy?
Vị bác sĩ đảm nhận chỉ bảo Phuwin đi đến phía sau cậu.
- Người vừa nãy là...
- À, doanh nhân của gia tộc danh giá, Plonking.
- Nhưng người như ông ấy lại đến bệnh viện của chúng ta à?
- Con trai ông ta bị tai nạn vào đêm qua nên được đưa vào đây. À, mà tối qua cực cho em rồi nên tôi cho em về nhà đấy, sáng mai lại vào.
[Căn hộ]
Phuwin mở cửa đi vào. Căn nhà vắng tanh, đồng hồ chỉ điểm 6 giờ sáng, chắc Pond vẫn chưa dậy. Cậu rón rén mở cửa phòng, nhìn thấy tấm lưng của Pond trên giường, cậu nằm xuống ôm anh. Pond biết cậu đã về, anh liền nũng nịu.
- Đi không gọi cho người ta luôn đấy, không nhớ à?
- Nhớ chứ nhưng em không có thời gian đâu. Nhưng em về với anh rồi còn gì... Pond này, em có chuyện muốn nói.
Giọng cậu trở nên nghiêm túc. Pond ngồi dậy, cho Phuwin ngồi vào trong lòng anh.
- Có chuyện gì?
- Em vừa gặp cha anh ở bệnh viện mà em đang làm.
-*Lo lắng* Hả? Ông ấy đến đó làm gì? Ông ấy có làm gì em không?
- Không có. Thầy em nói là con trai bị tai nạn và được đưa vào.
Pond trở nên trầm tư. Từ lúc Mix về vì anh cũng chẳng liên lạc lại với Earth vì cả 2 có công việc cá nhân cần phải giải quyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
| PONDPHUWIN | Bác sĩ, cậu yêu tôi chứ?
FanfictionPond Naravit, một thiếu gia nhà giàu mang trong mình sự cô đơn và mất đi sự tin tưởng vào bất cứ loại tình cảm nào. Một tai nạn giao thông đã cướp mất khả năng đi lại của anh, tưởng rằng cuộc sống đã không còn gì ý nghĩa nhưng một vị bác sĩ trẻ đã...