Chương 40: Dấu chấm hỏi

127 15 0
                                    

- CHÓ MÁ!

Gemini trong phòng như muốn điên lên, anh hất tung tất cả những thứ trên bàn xuống đất, Pond thấy thế thì liền giữ anh lại. Từ ngày Fourth bị bắn, mọi người đều không cho Gem gặp cậu, vì việc này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến Fourth, có thể nguyên nhân xuất phát từ Gem.

Đã 6 ngày trôi qua từ hôm đó, EarthMix cùng Pond thức trắng nhiều đêm để tìm ra kẻ chủ mưu, sau khi bắt được tên bắn tỉa, họ dùng vũ lực bắt hắn khai ra, không ngoài dự đoán, kẻ đứng sau là Jin. Trước đó không lâu, thông tin về thiếu gia Jin sẽ bắt đầu lên quản lí công ty thay cha mình, có lẽ hắn đã tận dụng việc này để có thể trả thù riêng, nhưng vì sao hắn lại nhắm đến Gem và Fourth, người gây hứng với hắn là Pond kia mà. Gemini thì đêm nào cũng lên cơn điên, anh tức không kể được, anh không hề biết mặt tên Jin đó, tại sao hắn lại nhắm với anh và Fourth, Fourth vô tội kia mà. Thêm việc, bác sĩ báo rằng, chỉ cần 1 chút nữa thôi, thì viên đạn sẽ ghim thẳng vào hộp sọ của cậu, việc đó làm cho Gem thêm điên lên.

Buổi sáng trong lành, Phuwin lờ đờ đi vào nhà, Pond đã đứng đấy sẵn sau khi cậu nhắn báo tin cho anh. Vừa cởi bỏ đôi giày, Phuwin lập tức gục đầu vào người anh, tay buông lỏng khiến chiếc cặp rơi xuống đất.

- Em mệt.

- Anh biết em giỏi lắm mà.

Anh vỗ vỗ lưng Phuwin, cậu đu hẳn lên người Pond, hai tay bám lấy cổ, anh một tay bế cậu, một tay cầm cặp của cậu. Phuwin ốm đi nhiều, ốm đến mức có thể dễ dàng bế bằng 1 tay, anh trầm ngâm, tự nhủ với lòng sau khi cậu kết thúc kì thực tập anh phải vỗ béo lại cậu.

Phuwin mệt quá ngủ trên vai anh trong lúc được Pond bế về phòng, để cậu lên giường, anh đau sót vô cùng, thường khi Phuwin gọi về cho anh, cậu luôn trưng ra bộ mặt tươi cười vui vẻ, có lẽ là để anh bớt lo lắng cho mình. Pond thay đồ và lau người cho cậu, đắp chăn lại, anh ngồi xuống bên cạnh Phuwin, vuốt tóc cậu.

- Ngốc thật, em chẳng cần phải tỏ ra mình ổn đâu. Anh muốn khi em mệt thì em sẽ tâm sự với anh.

*Cạch*

Gemini mở cửa bước vào, Gem nhìn Phuwin ngủ say, thở dài một cái rồi nói nhỏ.

- Em nói chuyện cùng anh một chút được không, gọi cho Earth nữa.

Pond nhìn biểu cảm của Gem, thừa biết đứa em trai mình không ổn lắm. Anh vỗ vỗ Phuwin rồi hôn lên trán cậu, sau đó cùng Gem ra ngoài, cả 2 tiện đường ghé phòng Earth. Nhìn Earth và Mix ôm nhau trong phòng Gem lại càng tủi thân.
Sân sau của căn hộ có một vài dãy ghế dài, cả 3 anh em ngồi xuống, Gem buồn rầu, lí nhí nói.

Gemini: Em phải làm sao đây?

Pond: Về chuyện gì? Fourth à?

Gemini: *Gật đầu*

Earth: Em lo cho thằng bé hả. Đừng lo, thằng bé sẽ ổn.

Gemini: Tại sao lại có quá nhiều rắc rối như vậy? Có khi nào ở gần em... Fourth mới gặp nguy hiểm...

Giọng Gem trầm lại, cảm giác như anh đang cố nén lấy cảm xúc, Pond hỏi ngay.

- Em khóc à?

Như đụng trúng yếu điểm, Gem bật khóc nức nở, Pond và Earth sững sốt, đã bao lâu rồi Gem không khóc? Có lẽ là rất lâu rồi. Họ trưởng thành từ quá sớm, từ khi biết nhận thức họ buộc phải học cách trưởng thành, rơi nước mắt là biểu hiện của kẻ yếu đuối. Có lẽ, Fourth đã sớm trở thành yếu điểm của anh, sức chịu đựng cuối cùng của Gemini là Fourth, anh rơi nước mắt cũng vì cậu.

Gemini: Em không biết phải làm sao nữa. Em phải làm gì đây... Tại sao phải là Fourth, Fourth làm gì sai chứ?

Pond: Anh Earth. Anh nhận tin từ khi nào?

Earth: Anh còn nhớ, lúc đó Mix đến tìm anh, bệnh viện nơi mẹ Fourth đang điều trị gần công ty, nên khi phát súng nổ ra thì tất cả mọi người đều nghe thấy. Sau đó mọi người bàn tán với nhau về việc đó, anh có dự cảm không lành nên anh cho người kiểm tra và người đó là Fourth.

Pond: Thế mẹ của Fourth có biết không?

Earth: Lúc xảy ra chuyện thì em ấy đang ở ngoài cửa bệnh viện. Anh cũng đã cố gắng che giấu đi danh tính của Fourth trên các phương tiện truyền thông, nếu mẹ Fourth biết chắc bà ấy chết mất.

Gemini: Các anh nghĩ sao về việc đưa Fourth về lại nơi của mình?

Earth: Ý em là sao?

Gemini: Chúng ta không nên để Fourth dính đến việc này, nó quá nguy hiểm. Em có nên để cậu ấy trở về cuộc sống bình thường của mình không?

Pond: Không. Em không thể. Chúng nhấm đến Fourth, tất nghĩa là hắn biết Fourth có quen biết chúng ta, em nghĩ, nếu để Fourth rời đi thì em ấy có an toàn không, hay chỉ là đang cho bọn người kia cơ hội ra tay giết em ấy một lần nữa.

Gemini lặng người, Earth thì trở nên trầm tư. Fourth không thể rút lui được rồi, cậu bắt buộc phải chạy theo cuộc chiến này, Earth thì đã bắt đầu lo lắng cho Mix. Anh đã rất phân vân khi sự việc diễn ra, anh sợ Mix sẽ gặp điều tương tự, nhưng nếu anh đề nghị cậu lui thì với cái tính khí của Mix chắc chắn là không dễ dàng gì. Pond nhìn qua 2 người rồi nói tiếp.

Pond: Em biết 2 người đang nghĩ và lo về điều gì, nhưng xin gát nó sang một bên đi. Việc cần làm là điều tra xem, vì sao thằng nhóc Jin đấy lại biết đến Gemini.

Gemini: Là sao?

Earth: Theo như lời kể của Pond, thì Pond đã vô tình gây chuyện với hắn nhưng vì sao hắn biết đến em. Em và anh chưa hề công bố thân phận của mình.

*Vì có chút trục trặc với chương nên quá trình ra có phần trễ hơn dự kiến, rất xin lỗi mọi người đồng thời cũng cảm ơn mọi người đã chờ trong thời gian tui đi vắng nhaaa*

| PONDPHUWIN | Bác sĩ, cậu yêu tôi chứ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ