Choi Yeonjun có 1 người yêu siêu khó chiều là cậu Choi Soobin đây. Soobin i hệt như trẻ con, giận dỗi cũng trẻ con nhưng rõ là Yeonjun còn nhỏ tuổi hơn anh. Họ quen nhau được 3 năm, chuyển về nhà sống chung với nhau. Ngày mà họ quen lại đúng vào noel nên ngày này rất đặt biệt với đôi tình nhân trẻ.
Soobinie ghen vô cùng cực, anh ghen bóng ghen gió ghen với mọi thứ, miễn là Yeonjun thân thiết với thứ đó. Họ đã cãi nhau rất nhiều về chuyện này.
-yaaa, rõ ràng là tui thấy em đi cùng với cậu ta mà.
-anh nghe em nói đã Soobin, bọn em chỉ là bạn bè cần trao đổi bài tập thôi.
Soobin đứng trên cầu thang gắng sức lên hét.
-tui không biết, cậu hết yêu tui rồi.
Yeonjun mệt mỏi đặt hộp dâu tây cùng với 1 hộp nhung đỏ để dành cho ngày noel đặt biệt lên bàn. Cậu cởi áo khoác ngoài ra, quẳng nó yên vị xuống sàn đất.
-anh có thể lắng nghe 1 tí được không hả, ghen bóng ghen gió rồi trút giận lên đầu em.
-không, tui không biết. Ừ, tui ghen bóng ghen gió thì sao, cậu chịu được 3 năm rồi, bây giờ không chịu được hả.
-anh quá đáng lắm rồi Choi Soobin, em với cậu ta là bạn bè, cậu ta cũng có người yêu, bọn họ sắp cưới rồi. Nếu anh cứ cứng đầu như thế thì chia tay đi.
-...c..cậu...tui hỏng chơi với cậu nữa..hức hức..cậu xấu xa.
Soobin chạy lên phòng đóng cửa lại, Yeonjun rượt theo người yêu nhỏ đến nỗi đập trán vào cửa kêu 1 cái rõ to làm Soobin vừa đóng cửa cũng phải mở ra để xem xét tình hình.
-ya Choi Yeonjun, em là bị ngốc rồi phải không, sao lại rượt theo để bị như này.
Soobin tiến lại, lấy tay sờ vào vết thương trên trán người yêu lớn ngốc nghếch của mình. Yeonjun được đà bế sốc anh lên cho chân anh vòng qua hông cậu. Dụi dụi đầu vào hõm cổ hít hà mùi hương ngọt ngào.
-do sợ anh dỗi mà.
-ngốc.
-em có mua dâu tây cho anh, đừng giận em nữa.
-có bao giờ giận em đâu, đơn giản chỉ muốn em quan tâm chút thôi mà.
Soobin lấy bàn tay nhỏ xinh, nâng gương mặt tuấn tú của Yeonjun lên, đặt lên môi cậu 1 nụ hôn nhẹ.
-cảm ơn nhé, yêu anh.
___________________________________19/02/24
katlehê hê hê, tui lập ra cái fic này để thỏa sức viết short của tui. Tui delete cái fic tuyển tập short kia rồi, cũng đắn đo lắm nhưng mà tui nghĩ tui sẽ viết một cách hoàn thiện và chỉnh chu hơn khi bê 1 số em chap cũ qua cái fic này=)))) nên nếu mọi người thấy quen quen thì đừng có lạ nhe.