-cậu gì ơi, chụp hộ tôi tấm ảnh được không?
soobin khẽ gọi khi thấy có người gần đó. em vốn không định chụp ảnh đâu, chỉ vô tình đi dạo vào buổi tối cho khuây khỏa, nhưng cảnh hoa anh đào rơi thật sự rất đẹp, kiềm lòng không nổi nên em mới nhờ trợ giúp.
người kia nghe tiếng liền xoay lại, cuộc gọi đang còn dở cũng ngắt máy hẳn. cậu ta giờ này lại đeo kính đen lẫn mang khẩu trang đen, cảm thấy có chút kì lạ nhưng rồi thôi.
-xin lỗi, tôi chụp ảnh có thể không được đẹp lắm.
-vậy ạ? nhưng mà cậu có thể quay video được không, chỉ một đoạn thôi, vì phong cảnh hiện giờ thực sự rất đẹp.
nhìn ánh mắt long lanh cầu khẩn của em cùng cái bĩu môi nhẹ trong vô thức, gã cũng cầm lấy điện thoại. em vui vẻ cười tít mắt.
ánh đèn vàng lập lòe cùng hình ảnh những cánh đào nhẹ rơi làm ai cũng phải xiêu lòng. nhưng có lẽ người kia không hứng thú với phông cảnh lắm, hứng thú với người đang đứng trước mặt hơn.
-anh ơi.
-vâng ạ?
-video bị lỗi rồi, mình quay lại nha.
em chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra, gã đã tháo chiếc khẩu trang đen xuống. tưởng là ai xa lạ lắm, tên người yêu cũ của em chứ ai.
-choi beomgyu?
-vâng em đây.
gã vẫn giữ i hệt cái mặt ghẹo gan, lúc nào cũng cười cười làm thấy ghét.
-giỡn mặt hả?
-không, em nói thật, em muốn quay lại.
-không.
-đi mà anh.
-cậu đi ra nha.
em bực bội, tay cũng giật lấy điện thoại của bản thân. vừa quay lưng đi đã bị gã cầm tay kéo lại.
-vợ à.
-điên à, ai là vợ của mày?
-anh còn giận em ạ?
-rồi sao, không những giận mà tao còn ghét mày nữa cơ.
đớn thật, gã đã làm gì đâu mà bị ghét. khó khăn lắm mới có thể tìm được em cơ mà.
-sao ghét em?
-mày ấy, tao không hiểu nổi, có người yêu giỏi giang lại còn đẹp điên lên như tao còn có con khác.
-ý anh là con chó hả?
-bị gì đấy beomgyu, trên đời ai lại ghen với con chó?
-em.
em muốn vả một cái dễ sợ.
-yêu mỗi soobin đây chưa đủ, lại còn cặp bồ gái gú.
-gái..gú?
-mày giả ngơ hả?
eo ơi bây giờ mà gã dám giả ngơ thì gã cũng làm đấy. oan cho choi beomgyu quá rồi. gã từ trước đến giờ chỉ biết đến một mình soobin, kể từ lúc bị em chia tay cũng đã nửa năm, trong khoảng thời gian đó gã chẳng hề mơ tưởng đến ai khác.