taebin_cắn

173 28 3
                                    

-anh cãi nhau với taehyun à?

-ừm.

Em khẽ xác nhận khi nghe huening kai hỏi. Taehyun và soobin đang hẹn hò đấy. Chuyện này thì cả nhóm ai cũng biết, ban đầu họ cũng sốc lắm, nhưng rồi cũng dịu lại, chấp thuận cho đôi bạn trẻ yêu nhau.

Soobin và gã bình thường sẽ ở cùng phòng với nhau ở ký thúc xá, nhưng hôm nay lại khác. Em và gã cãi nhau một trận, không to lắm nhưng ai cũng biết, và bây giờ thỏ con đang ở nhờ bên phòng của út cưng.

-anh dỗi hả.

-anh giận thật, không có dỗi.

Cậu cười phá lên, bình thường em lại chả dỗi taehyun như cơm bữa, ấy vậy mà taehyun lại cưng lắm, chẳng biết sao lần này lại trục trặc kĩ thuật cơ. Gã đang có lịch chụp ảnh riêng nên em mới trốn qua đây được. Tuy nhiên yên bình lại chẳng đầy gang, chưa kéo dài được bao lâu taehyun đã qua tới phong tìm thỏ nhỏ.

-anh soobin!

Em trong phòng nghe tiếng đập cửa ồn ào  ngoài mặt vẫn tỏ vẻ bình thường ổn áp nhưng bên trong lại nổi gió lộng, ai mà sẽ biết được taehyun khi tức giận lên sẽ đáng sợ như thế nào. Huening chậm rãi bước ra mở cửa, cậu nở một nụ cười mỉm, nhìn mặt gã cau có khiến cậu cũng lạnh sống lưng.

-xin chào, kang taehyun.

-hyuka, tớ không đùa, anh soobin đang trong phòng cậu đúng chứ?

-terry à..

Nhìn sự bối rối trong mắt huening, gã biết chắc chắn rằng soobin đang ở bên trong. Hiểu rõ huening kai là người dễ thuyết phục, tài giỏi như taehyun sẽ tìm cách để em tự ra.

-huening, cậu giúp tớ lần này nhé, làm ơn, tớ nhớ người yêu lắm rồi.

Nhìn vẻ mặt buồn bã cùng sự cầu khẩn của taehyun, cậu không muốn cũng phải mềm lòng. Kế hoạch của kang taehyun mưu mô thì thôi rồi.

-ôi ôi..taehyun, đau đấy thả ra, tớ không cho anh soobin ra đâu.

Gã chỉ yêu cầu cậu cố tình la oai oái, vì khuất sau cánh cửa nên em sẽ không biết gã đã làm gì, lúc này chỉ cần thêm mắm dặm muối một xíu, tỏ vẻ rằng gã đang động tay động chân với huening. Là một người nghĩ cho người khác như soobin, em chắc chắn sẽ không để người khác vì mình mà bị liên lụy. Thỏ trắng rón rén, em chậm rãi bước ra, ló đầu sau cánh cửa.

-taehyun, em đừng có đánh bạn nữa.

-không sao đâu anh soobin, anh cứ ở trong đi.

Cậu út diễn xuất giả trân trân, ấy vậy mà em lại tin sái cổ rằng bọn họ đang gây nhau. Em khẽ với tay níu lấy vạt áo taehyun. Thỏ con nhẹ giọng nũng nịu.

-tae, mình về thôi, hai em đừng đánh nhau nữa.

Gã cũng buông cổ áo cậu ra, nháy mắt một cái ra hiệu kế hoạch thành công mỹ mãn. Nhìn huening vẻ mặt khó xử chậm rãi đóng cửa, em cũng thở dài rồi trở về phòng của cả hai.

-sao anh giận em?

Soobin chỉ cúi gầm mặt, nhóc sắp khóc mất thôi. Đường đường là một đội trưởng uy nghiêm đầy quyền lực, vậy mà giờ đây lại phải ngồi để thằng nhóc áp úp nhìn chăm chăm dò xét.

|txt_csb|•short•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ