-bé ơi..
beomgyu đẩy cửa bước vào, chưa kịp vui mừng vì cuối cùng cũng có thời gian ôm hôn bé yêu chụt chụt vài cái, ấy thế mà hắn lại phải há hốc mồm. soobin nhà hắn chỉ mặc mỗi cái áo phông xanh.
chỉ mỗi cái áo phông xanh, chẳng có thêm gì khác.
-gyu!
-...
-e..em đừng hiểu lầm, gyu ơi.
soobin giật thót khi thấy hắn đứng một cục thù lù ở cửa, may mắn là hắn đã đóng lại rồi đấy, không thì nếu ai đó đi ngang thì sẽ lớn chuyện mất.
-bé làm gì đấy?
-anh..chụp selca cho fan.
-ý em là tại sao với tình trạng không quần?
em lắp bắp, leader chỉ muốn chụp một chiếc selca xinh xinh thôi mà. chuyện là em quên, tính chụp trong nhà vệ sinh, nhưng khổ nỗi ánh sáng trong đấy lại chẳng đẹp. nhóc lười lại cứ thế chỉ chồng cái áo phông ra phòng khách vô tư chụp ảnh.
-anh..
beomgyu chốt cửa, từ từ tiến đến gần chỗ em. hắn tia cặp đùi nãy giờ, nói chuyện mà chẳng thể nhìn thẳng mắt em được lâu, thi thoảng lại cứ phải liếc nhìn.
gấu bự xin thú thật là hắn không thích em và hắn xuất hiện trước công chúng với cái quần ngắn cũn cỡn bao giờ. vì nếu em diện như thế, cả buổi live hắn phải kìm lắm mới không check map.
hắn chỉ thích xem riêng thôi, không muốn chia sẻ đâu đó nha.
-anh như nào, cố tình muốn em xem à?
-anh không có.
soobin lùi về sau, cặp mông trần ma sát với sô pha khiến em có chút nhột, hắn thì cứ tiến đến ép em vào đường cùng. tay beomgyu mò mẫm đến nơi bắp đùi non trắng trẻo mềm mịn như đậu hũ.
-em..ức..đừng..đừng trêu.
-anh đáng yêu như này, không trêu thì phí lắm.
hắn cứ thế nắm lấy cổ chân soobin, một cách nhẹ nhàng kéo em về phía mình. gym gủng rồi cũng có ngày hữu dụng. cơ tay hắn to ơi là to, lôi kéo em là một chuyện chẳng khó xíu nào.
-cho em nhé?
beomgyu xoa xoa hai cánh mông mềm khiến em nhạy cảm rụt người, cái tên này đáng ghét lắm rồi đấy nhé, biết điểm yếu của em nên cứ động chạm mãi thôi.
soobin mắt ngấn lệ, em lấy tay che đi gương mặt vì mê tình mà đỏ ửng. beomgyu tất nhiên không để yên, hắn muốn ngắm người yêu.
-anh che mặt à? em không thích đâu nhé.
-đừng..ah..đừng trêu anh.
-em muốn làm.
-ở đây á?
-ừm, nhanh thôi mà, soobin nhé.
nhìn gương mặt cầu xin của hắn, lại có thêm chút sự điển trai của chàng thần tượng giới trẻ, em muốn từ chối cũng chẳng được. soobin khẽ gật đầu, dường như hắn chỉ chờ có thế.
beomgyu tiến đến hôn em, như một thói quen mút lấy môi mềm. tay hắn di chuyển xuống nơi tuyệt mật có chút ẩm ướt, chậm rãi đưa ngón tay vào mở rộng cho em. sự bất ngờ khiến em phải rít lên, rục đầu lên vai hắn.
-ức..đau..đau anh..
-ngoan, em thương.
em bấu chặt tay hắn, bên dưới đang cố thả lỏng ra. beomgyu thấy thế liền mủi lòng, hắn muốn thật nhưng chẳng muốn làm đau em.
-anh ổn không, mình dừng nhé?
-anh ổn.
em hướng đôi mắt ngập nước về phía hắn, beomgyu ân cần hôn lấy soobin đánh lạc hướng. bên dưới vẫn cứ ra vào đều đều. cơn đau dần mất đi, em nức nở rên rỉ bên tai hắn.
-gyu..um..ah..gyu..
-thích tên em đến thế à?
-hah..thích em..thích gyu ah..
hắn nhoẻn miệng cười, vui vẻ khi nghe được lời ngọt ngào của người thương. hắn cởi bỏ áo phông cùng quần jean, lộ ra thân hình ngon nghẻ với cơ bắp sau bao ngày ở phòng gym. chậm rãi đưa hạ bộ đã trướng đến đau tiến sâu vào bên trong em. soobin tròn mắt, đầu ngửa ra sau. đay chẳng phải lần đầu họ làm tình, tuy nhiên kích cỡ của beomgyu vẫn khiến em phải há hốc.
-anh thả lỏng, em thương.
soobin gục đầu vào vai hắn, mái đầu đen cứ thế nhấp nhô theo từng cú thúc của hắn. beomgyu sướng điên người, vách thịt ấm nóng thít chặt lấy thằng em của bản thân.
-ah..ưm..hah..gyu..
em rên rỉ nỉ non, tiếng rên ngày càng lớn, tay em cào loạn trên lưng hắn.
beomgyu nhấc một chân thon dài đặt lên vai hắn.
-xem này, chân của leader nhóm nhạc tomorrow by together đang gác lên vai em, đã vậy còn luôn miệng rên tên em, cuộc đời đang quá ưu ái cho em rồi.
hắn ranh mãnh trêu chọc khiến em đỏ mặt, chân dang rộng ra đã mỏi nhừ, chỉ có thể phó mặc cho hắn nắm lấy mà đưa đẩy. beomgyu liếc mắt đến hai điểm hồng trước ngực em, hắn một bên mút mát, một bên lại xoa nắn khiến soobin nức nở. hắn đặt trên cơ thể em nhiều dấu hôn rải rác đỏ ửng.
-gyu..ức..chậm..chậm lại..
bỏ ngoài tai, beomgyu vẫn cứ đưa đẩy như thế. hắn còn cứ luôn mồm trêu chọc. một lúc sau hắn cũng xuất, soobin thì kiệt sức rồi, rên đến nỗi khàn cả giọng.
-em bế bé đi tắm nhá.
soobin mơ màng, em khẽ gật đầu, tay lại giơ ra đòi bế. sau khi làm tình thì người yêu hắn sẽ nhõng nhẽo như thế đấy. vệ sinh cá nhân cho em xong thì hắn cũng dọn nốt cái chiến trường mà bản thân gây ra.
dù nhõng nhẽo là thế, nhưng chỉ cần ngủ một giấc là soobin sẽ quay phắt thái độ ngay. điển hình là sáng hôm sau hắn đã bị em mắng té tát. trông bộ dạng vừa ôm hông vừa cằn nhằn, hắn lại thấy em đáng yêu nhiều hơn.
-hôm qua em chỉ mới làm có 1 lần thôi đấy.
-chứ muốn làm 2 3 lần hả? bị đâm thử một lần đi rồi biết cảm giác.
-nằm mơ mới thấy cảnh đó, hôm qua em nương lắm rồi đấy, do em sót anh, sợ anh mệt.
-phước đức tám đời của anh rồi đó, mày sót mà mày cắn ngực anh đau vãi rồi đây này!
-ơ em biết gì đâu.
-khỏi nói, 1 tháng cấm động chạm!
___________________________________25/06/24
katleviết H dở dữ lắm nhm vẫn up cho mấy bồ coi, với cho nhỏ short ngoi lên nữa=))))