-beomgyu, nhột anh.
Hắn dụi đầu vào hõm cổ em, hít hà mùi sữa tắm cùng sự mềm mại của da thịt.
Choi beomgyu đây cực kì mê người yêu. Hắn ta simp đến mức lộ liễu. Đặt soobin lên hàng đầu không chút do dự. Đang uống rượu nhưng anh bé muốn ăn bánh cá thì sao, tất nhiên là hắn sẽ chạy đi mua ngay lập tức và về ăn với em. Hắn mua cả túi to đầy vị, chỉ để xem xem người yêu thích ăn vị nào, còn hắn thì ăn hết cả. Luôn luôn là thế.
Tuy nhiên ăn nhiều là vậy, hắn lại vô cùng chăm chỉ tập gym. Ở nhà còn dành cả một phòng riêng to để các dụng cụ thể dục. Beomgyu hằng ngày đều đến, còn em thì chắc chỉ đếm được trên đầu ngón tay. Chắc chỉ vào để thơm hắn vài cái rồi đi ra, soobin là vậy đấy.
-anh thơm.
-biết rồi, chẳng có ai dành ngửi với em đâu.
-ai dám? Em bẻ cổ chúng nó hết đấy.
-con em thì sao?
-thì sẽ khác, em sẽ đối xử với nhóc tốt hơn, nhưng tất nhiên sẽ kéo nó ra khỏi người anh rồi.
Em lắc đầu cười khổ, tên này yêu đến điên mất rồi.
Beomgyu vẫn không ngưng cảm thán về mùi hương trên từng tấc da tấc thịt của soobin. Có điều tay chân lại táy máy, di chuyển xuống mông. Mông đào nộm thịt bị nhào đến ửng đỏ. Dường như nhận thấy điều bất thường, soobin chỉ vừa định rào trước liền bị hắn cưỡng hôn.
Beomgyu phủ môi mình lên môi em. Bạo dạng mà hôn sâu. Hắn luồn lưỡi vài trong, không khách khí mà càng quét hết mật ngọt. Không điêu, hắn nghiện hôn em mất rồi.
-hmm..e..em làm gì đấy.
-mình nên thân mật một xíu, anh nhỉ?
-k..khoan đã.
-đi mà, em năn nỉ cưng đấy.
Hắn dẫn dắt em về giường, đỡ người em cho cả hai đều ngã rạp lên đệm êm ái. Đầu hắn vẫn cứ rúc vào cổ em, tay luồn vào áo phông trắng mà làm loạn. Ranh mãnh mà đặt đầu gồi mình vào giữa hai chân em, như không để cho soobin có thể chạy mất.
-anh đau.
-em sẽ nhẹ mà, nên là anh chấp nhận đi nào.
Beomgyu bày ra vẻ mặt cún con. Hắn đích thị là đang làm nũng để đạt được mục đích. Em chỉ biết tặc lưỡi, e ngại mà gật đầu, nhưng phải dặn dò trước một câu, còn hắn có làm theo hay không thì không biết.
-được rồi..nhưng mà em phải nhẹ đấy.
-em biết rồi.
Beomgyu nhanh chóng lâm trận. Hắn cởi bỏ đi áo sơ mi trên người mình. Để lộ cơ thể đồ sộ, soobin tự ái đấy nhé, đang khoe gián tiếp đấy à?
Hắn cởi áo phông trắng trên người em, thích thú nhìn cảnh tượng trước mắt. Người yêu của hắn trắng như đậu hũ, lại có hai điểm hồng ở trước ngực vô cùng nổi bật, beomgyu làm sao mà cưỡng lại được, liền lao vào chộp lấy bầu ngực em. Hắn liếm mút thoải mái, thi thoảng còn day day đầu ngực, càng hưng phấn hơn khi nghe được tiếng rên nhỏ nhẹ của người dưới thân.