-anh ơi em muốn ăn phở.
-lại phở, mày ăn phở cả ngày hôm qua rồi đấy em ạ.
Beomgyu bĩu môi, nó bám lấy anh cứng ngắc, chỉ để được anh chấp nhận cho đi ăn phở. Thề với đời là soobin có một người yêu với cái nết trẩu vô cùng. Cũng là idol giới trẻ, on stage ngầu lòi đẹp trai cực soái nhưng khi off stage lại trở thành gấu bự ngốc xít.
Choi beomgyu có một sở thích. Nếu đã thích ăn gì rồi thì sẽ ăn mãi cho đến khi ngấy thì thôi. Và may mắn làm sao, món phở Việt Nam đã chinh phục được khẩu vị của cậu chàng đây. Ngon thì ngon thật, nhưng cậu chẳng ăn một mình mà phải kéo anh theo. Đau đầu vô cùng vì soobin đã ăn ba bát phở kể từ lúc xuống sân bay cho đến hôm nay.
-anh không ăn nữa đâu mà.
-đi mà anh, anh hông thương em nữa hả.
-nữa rồi đấy nhé, hôm nay không ăn phở nữa.
-anh hông thương em!
Beomgyu xụ mặt, cậu vùng vằng chạy lại sô pha nơi khách sạn cả hai thuê để có chỗ trú. Soobin thở dài, cậu trai lại giở trò giận dỗi ấu trĩ nữa rồi. Giận dỗi thì là chuyện bình thường, nhưng không khi mà anh lại thấy nó ấu trĩ.
-anhhh.
-gì nữa.
-anh hông dỗ em.
-nhưng em đã ăn phở nhiều lắm rồi.
Soobin tự động chạy lại, ngồi yên vị trong lòng người yêu có tính trẻ con. Nhưng anh biết rõ, tên nhóc này chỉ trẻ con với nhóm và người thân thiết, nhưng trẻ con theo kiểu đấu đá nhau nhưng lại thương nhau. Với người ngoài thì tất nhiên, cậu chàng đối xử sẽ rất khách sáo và khiêm nhường, cũng rất khép mình.
Nhưng cạnh soobin thì lại vô cùng nhõng nhẽo, không nói chắc không ai biết cậu chàng kèo trên vì một ngày cậu có thể dỗi anh 10 lần nhưng cũng là người đi dỗ.
Tự dỗi tự dỗ, không ấu trĩ thì là gì.
-nè.
Anh phồng má về hướng cậu, cho beomgyu thơm lên đấy để cậu hết dỗi. Cậu ôm anh chặt cứng, vô cùng hài lòng vì được hít hà làn tóc thơm mùi đào chín.
-anh ơi mình ăn cái khác nha, em hông ăn phở nữa.
-sao đấy.
-em thương anh mà, anh hông muốn ăn thì em hông ăn.
-sao nãy đòi ăn dữ lắm cơ mà, em muốn thì cứ mang tô phở ăn, ngồi trước mặt anh ăn ấy.
-hông mà, em muốn ăn với anh cơ.
-thì ăn với anh, em ngồi ăn phở, anh ngồi ăn đồ nướng.
Beomgyu tròn mắt khi nghe tới đồ nướng, gì chứ đồ nướng thì người yêu cậu làm ngon số một đấy nhá. Không ăn thì lại phí, vả lại, hải sản ở phú quốc lại ngon số dách.
-em ăn! Em ăn đồ nướng với anh, anh nướng cho em ăn nha.
-ừm, đi chuẩn bị đồ đi rồi ra biển.
-ăn ngoài biển ạ?
-ừ, em không thích hả.
-đâu, em thích lắm, hẹn hò ngoài biển với anh, hì hì.