beombin_gia trưởng?

246 26 5
                                    

-có bạn trai gia trưởng như thế anh không mệt hả?

Không ngờ cũng phải có một ngày soobin được nghe câu hỏi này từ một người em thân thiết. Choi Beomgyu có gia trưởng không? Chuyện này chỉ người trong cuộc mới hiểu rõ. Ngoài mặt thì trông có vẻ gia trưởng nhưng với soobin thì khác.

-anh đừng có ăn kem nữa, không nghe thì đi về đấy nhé.

-ăn có một xíu cũng không cho, về thì về, cũng trễ rồi

Soobin chun mũi, để người yêu khoác chiếc áo khoác dài lên người mình cùng chiếc khăn bông giữa trời thu se se lạnh của Hàn Quốc. Beomgyu nắm lấy tay em, lúc này mới cởi bỏ vẻ ngoài nghiêm khắc lúc nãy được chút.

-ui lạnh quá.

-giờ anh mới thấy lạnh đấy à? Ban nãy còn cố ăn kem thêm, em hết nói nổi anh đấy.

-em ơi, mắng anh mãi không chán hay sao, em mà không chán là anh nghe em hết đấy nhé?

Vốn biết tính người yêu lớn bướng bỉnh, không nghe lời mà lại nói vậy, việc đó đồng nghĩa rằng soobin sẽ trở nên ghét cậu nhưng beomgyu vẫn cứng miệng, nhất quyết không mềm lòng.

-em không sợ.

-chắc chắn nhé?

-do anh bướng nên em mới mắng, với cả em mắng yêu mà.

-trả lời đúng trọng tâm vào, em chắc chắn là không sợ nhé?

Beomgyu khựng lại, chưa có ai giỏi nắm thóp cậu như thế này. Cậu ngưng bước, xoay sang nhìn mặt anh người yêu đang khiêu khích rồi thở dài, nhẹ hôn lên trán anh. Cậu thật sự nhận thua một trăm phần trăm với em rồi.

-không, em sợ rồi, anh cứ bướng đi.

-xì, ban nãy em cứ cứng miệng làm gì? Đồ gia trưởng.

-gia trưởng mới lo được cho anh.

Beomgyu nói rồi nhanh chóng kéo em đi tiếp trên con đường. Em vốn là tuýp người thích được chiều chuộng và nói ngọt, trộm vía thế nào lại thích được con người giám đốc này. Khô khăn cộc cằn là những từ ngữ chính xác để miêu tả về choi beomgyu.

Con người của công việc, đến bây giờ soobin vẫn không hiểu tại sao lúc đấy em lại thích cậu được mới hay. Nhưng bõ công theo đuổi hơn 1 năm thì cũng được đền đáp, giờ hỏi thử xem, cả cái công ty lại chẳng biết beomgyu cưng em như cưng trứng, hứng em như hứng hoa nhưng ngoài mặt lại chỉ biết mắng yêu.

Ban đầu chỉ tràn ngập trong sự tủi thân vì một lời nói lãng mạn được thoát ra khỏi miệng của cậu rất khó, sau này em mới hiểu. Beomgyu thích yêu bằng hành động hơn.

Có một đợt soobin đi chơi đến 11 giờ đêm, xui xẻo thế nào lại gặp biến thái. Ông ta cao to, bụng lại tròn như ông địa. Đang say mèm, em nhìn đến gã ta là chỉ thấy muốn nôn cho sạch hết cả, thật sự không có hứng thú. Gã mạnh mẽ giữ chặt lấy soobin, chẳng hiểu ai xui khiến lại mò mẫm đến mông đào.

Em rơm rớm nước mắt, thầm nghĩ chuyến này hết cứu đời trai tì vị cứu tinh của em xuất hiện. Beomgyu không chút biểu hiện, thoăn thoắt nắm lấy tóc gã biến thái giật ngược ra sau. Không gấp gáp mà bồi cho gã một cú đạp. Không nhanh không chậm mà nói một câu làm người mau quên như em nhớ như in trong tâm trí.

-đừng có động vào người của tôi, bẩn thỉu.

Rồi cậu bế em trước ngực, đang say mèm đi về. Chẳng biết do hơi men hay sao soobin lại trở nên nói nhiều vô cùng.

-beomgyu yêu dấu, em đang cố tình đến cứu anh phải không a~~

Em dùng giọng mũi nói chuyện, chất giọng mềm xèo đánh gục thẳng vào tâm trí của beomgyu. Cậu nghiện nhưng ngại, tằng hắng vài cái rồi lại giở chất giọng phũ phàng như mọi ngày.

-không, đi vứt rác mà thấy anh nên em lại giúp.

-ô, tuyệt tình thế cơ đấy, sao không ngó lơ đi?

Em bĩu môi giận dỗi vì tên người yêu cục cằn.

-nếu em ngó lơ thì gã ta nuốt anh mất, em không thích.

Cậu đang nói đột nhiên lại ậm ừ, soobin gục trên vai cậu cũng biết, nhẹ nói một câu.

-có gì muốn nói thì cứ nói ra hết đi, anh không ngại nghe đâu.

-anh thì ngại cái gì chứ. Nhìn mặt tên đó thật sự không thấm nổi, người gì mà bụng to ơi là to, còn động chạm cả anh nữa, eo ơi ghét kinh khủng ấy.

-em ghen chứ gì, hehe.

-em không có ghen.

-em có ghen mà, đây này, ghen đỏ mặt hết rồi.

Soobin ngả ngớn chỉ vào mặt cậu, miệng cứ luôn nói em ghen em ghen khiến beomgyu nhức đầu. Ghen thật, nhưng mà bị nói thẳng như thế ai mà thích được.

-anh nói nhiều quá, em hôn bây giờ.

Beomgyu nhẹ cảnh cáo một câu, người trước mặt lại chẳng chút dè chừng còn thè lưỡi trêu chọc. Cậu nhanh chóng phủ lấy môi em, chưa để soobin kịp hoàn hồn đã bạo dạn luồn lưỡi vào bên trong, dây dưa một lúc lâu rồi cũng nhả. Em bị hôn cho đến đỏ mặt, ngại ngùng vùi đầu vào hõm cổ cậu mà im thin thít.

Beomgyu vẫn cứ vừa cứng nhắc lại vừa ôn nhu. Cậu tử tế với soobin vô cùng, mỗi lần làm tình đều quan tâm đến cảm xúc của người yêu. Đều lót một chiếc gối ngay eo để em thoải mái nhất có thể. Nói đến đây lại ngại đỏ hết cả mặt, soobin lắc lắc đầu vài cái để trở về với thực tại. Beomgyu vẫn đứng đấy ban nãy đến giờ.

-anh đứng ngẩn người ra nãy giờ đấy, có làm sao không?

-không sao hết, em không đi trước à?

-em không, đợi anh nữa chứ, anh đứng như tượng như thế làm em sợ chết khiếp, anh nghĩ gì trong đầu đấy?

-không có gì, chỉ đột nhiên thấy có người yêu gia trưởng cũng tốt.

Soobin cười tươi như hoa nở, cậu thấy vậy đành bất lực cười khổ xoa đầu em. Vậy đó các bác, trả lời cho cậu hỏi có bạn trai gia trưởng có mêt không? Đáp án là không nếu bạn có người yêu là beomgyu gia trưởng mới được nha. Nhưng mà để có được beomgyu là người yêu thì chỉ có soobin mới được thôi.
___________________________________

04/04/24
katle

|txt_csb|•short•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ