Hello mọi người, lại là mình đây. Thì thật ra là hôm qua mình cũng đã nghe nói về việc Neo công khai người yêu và dĩ nhiên là có rất nhiều bạn đu otp NeoLouis đang khá là suy nên mình cũng muốn lên vài dòng tâm sự cùng mọi người để nếu mọi người có đọc được thì hy vọng là lời tâm sự của mình sẽ một phần nào đó giúp cho mọi người lấy lại được mood. Mình biết nghe có vẻ hơi bị dư thừa nhưng việc tụi mình đu một otp của dòng phim bl thì tỉ lệ real là rất khó nên việc họ công khai người yêu hay có cảm tình với một người nào đó mà không phải đối phương thì cũng hơi buồn cho fan nhưng mong các bạn hãy tiếp tục ủng hộ cho Neo cũng như là Louis nha, trước giờ từ khi mình bắt đầu viết fic này thì mình không quá quan trọng việc comment bởi mình cũng không biết nói gì để giao lưu với mọi người ấy ạ, nhưng mà hôm nay mình xin phép là nếu ai đu otp NeoLouis mà có xem được cái này thì mọi người hãy comment cho mình biết là fic sau mọi người có muốn mình viết về NeoLouis không ạ, mình biết thời gian này mà mình hỏi thì cũng còn hơi sớm bởi fic này của mình vẫn còn chưa end, nhưng mình cũng muốn biết là liệu mọi người có muốn hay không ấy ạ. Nhưng mình cũng nói trước luôn là bất cứ một cp nào cũng là cp phụ trong fic của mình bởi otp chính của mình vẫn là Ohmnanon nhưng mà mình sẽ chia thời lượng đều cho các cp nên mọi người yên tâm nhé. Còn bây giờ thì mình xin được gửi cho mọi người ngàn cái ôm nhé, hy vọng là mọi người ai đu otp đó mà coi được cái này thì sẽ cảm thấy khá hơn ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Vượt Thời
ФэнтезиHint trong từng phần của fic. Mong mọi người đón nhận fic đầu tay của mình