Trong khi Ohmnanon ngọt ngào biết là bao nhiêu thì bên này First và Khaotung lại cứ chí chóe với nhau cả buổi, Khaotung thì cứ khịa First bằng những câu như "Anh có biết chơi thiệt không đó? Nè, hay thôi mình về đi chứ tôi thấy khả năng cao là anh không biết gì rồi đó đa. Anh...." "Cậu im lặng giùm tôi có được hay không vậy hả? cứ hỏi mãi, tôi biết hay không thì cậu cứ đợi coi đi, đanh đá ạ." First quay qua nói với Khaotung khi cậu cứ suốt ngày lãi nhãi bên tai anh kể từ khi anh và cậu bước vào cửa hàng nhạc cụ này rồi đó nha. Khaotung đứng hình khi cậu bị First nói lại nhưng nhanh chóng cậu bị một cây đàn cổ thu hút, cậu khều khều First rồi nói với anh "First, anh nhìn kìa, cây đàn đó đẹp ghê á, anh biết chơi đàn mà nên anh lấy cây đàn đó đi, nhaaaa." First nghe thấy Khaotung kêu mình thì anh cũng quay qua nhìn cậu rồi anh dời tầm mắt hướng về chiếc đàn trong phía góc phòng, khi ánh mắt của anh đáp xuống chiếc đàn anh khá hoảng, cái qué gì vậy nè đây là cây đàn mà Min (người yêu cũ của anh) tặng cơ mà, sao nó lại ở đây được vậy? Rồi Min có bị xuyên qua đây không thế? ông trời trêu ngươi cậu à? Cho cậu xuyên không còn chưa đủ nữa hả ta? Trong khi đang bị những luồn suy nghĩ đưa đi xa thì Khaotung lên tiếng cắt ngang luồn suy nghĩ của anh "Anh có nghe tôi nói gì không vậy, hả? Anh có muốn mua nữa không vậy?" "Tôi nghe thấy rồi đanh đá ạ, chúng ta đi thôi, tôi cần phải thử đàn nữa, sẽ mất khá nhiều thời gian đấy. mau chóng đi thôi." First thoát khỏi các luồn suy nghĩ rối ren trong đầu mình mà trả lời lại cậu, sau đó cã hai cũng nhanh chóng đi vào cửa hàng và thử nhạc cụ để chuẩn bị cho buổi nhạc tối ngày kia. Phía Nanon, sau khi cậu chốt nhạc cụ và trả tiền xong xuôi thì anh và cậu cũng đi về nhà nhưng khi cả hai mới về đến nhà thì thấy Perth mặt hầm hầm bước ra "Anh cả, Nanon cả hai dìa rồi đó hả đa." Anh cố gắng nhẹ giọng hết mức để nói chuyện với anh cả và cậu nhưng Ohm đã nhận ra được có gì đó nó sai sai nên đã hỏi thẳng Perth "Chú hai có cuyện chi bận lòng thì chú cứ nói thẳng ra đi, có cái chi mà ấp úng nhưng thế, người nhà với nhau không cả." Perth sau khi nghe anh cả mình nói vậy thì anh cũng không ráng để giấu giếm nữa, anh nói thẳng "Anh cả, Trúc nói với Chimon là cổ muốn cậu ấy đến đây để cùng với Nanon mà biểu diễn, cổ biết là dì bảy đang bệnh, cần có tiền mua thuốc nên đã ra giá là 15 đồng để Chimon tham gia biểu diễn và cậu ấy cũng đã chấp nhận rồi. Mà cậu ấy đâu có biết làm cái gì đâu chớ. Em lo." Nanon nghe thấy vậy thì cậu lên tiếng an ủi Perth "Nếu là chuyện đó thì anh yên tâm, tôi và First ở đây rồi thì anh lo gì chứ." Nói xong, cậu quay về phía cửa vừa vặn thấy bạn mình về, cậu giựt lấy cây đàn trong tay Ohm rồi chạy ra phía First, cậu nói nhỏ với First chuyện gì đó rồi First cũng nhanh chóng cầm cây đàn của mình rồi cả hai chạy ào ra chợ với thằng Nô, bỏ lại cả ba người đang đứng ngơ ngác nhìn nhau. Perth sực nhớ ra là mình còn một chuyện khá quan trọng thì lên tiếng nói với Ohm và Khaotung "Anh cả, chú út, mình vào nhà thôi, em có chút chuyện muốn thưa với anh và chú út đây." Ohm và Khaotung nghe vậy thì lập tức gật đầu rồi cả ba đi vào trong nhà, khi đó Perth lên tiếng "Anh cả, chú út, em muốn công khai ly hôn với mợ Trúc." Cả ha nghe vậy thì cũng không lấy làm bất ngờ lắm, có lẽ trong thâm tâm bọn họ đều biết rõ ràng là họ có những sự thay đổi lớn thế nào, Ohm lên tiếng bảo em trai mình "Anh thì không có ý kiến gì về việc này, vợ là do chú cưới về thì bây giờ chú tính thế nào cũng được, chỉ là chú nên thông báo với tía má hhai bên một tiếng để họ đỡ bất ngờ." perth nghe thế thì cũng gật đầu với anh và đáp "Em biết rồi, đợi xong vụ mừng sanh thần tía má rồi em nói luôn thể, à mà còn vụ sanh thần thì sao anh? Anh tính tới đâu rồi." "Anh tính xong xuôi đâu vô đó hết cả rồi, đợi sau việc này rồi anh sẽ thông báo luôn thể." "Mà mấy người đó cũng hay thật, có thể khiến cho ba anh em mình như thế này đó đa." Khaotung tiếp lời anh cả của mình, có vẻ như ngoài những kế hoạch của những người vợ của mình thì cả ba cũng đang dấu giếm một kế hoạch nào đó mà chỉ ba người họ biết với nhau thôi.
--------------------------------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Vượt Thời
FantasiHint trong từng phần của fic. Mong mọi người đón nhận fic đầu tay của mình