Về phần của First và Khaotung, cả hai đều uống đến say bí tỵ nên cả hai người họ phải dìu dắt nhau để đi được đến phòng ngủ, sau khi đến nơi thì Khaotung nằm lăn ra mà ngủ, thấy người bạn mình ngủ say như chết còn về phần anh thì anh cũng đã mệt lắm rồi và cũng muốn nhanh chóng đi ngủ thế nhưng mà lương tâm của anh không cho phép anh bỏ mặt cậu thế, nên là anh dường như lặp lại hành động y chang như Nanon và Chimon đã làm đó là giặt khăn, lấy nước nóng lau người cho cậu rồi giúp đỡ cậu thay quần áo, một hồi lâu sau, sau khi đã làm xong hết tất cả mọi việc, anh định là sẽ đi tìm Nanon xin ngủ ké một ngày để cho con sâu rượu này ngủ riêng một hôm nhưng khi đang tính lấy đồ để đi thì Khaotung bỗng chốc ngồi dậy rồi nói một tràng dài với anh "First tính đi đâu à? Sao lại đi? Không muốn ngủ với nhau nữa à? Đồ đờn ông tệ bạc, anh ngủ với tôi cho đã rồi giờ anh lại tính chơi bài chuồn trong khi tôi đang ngủ, anh có ngon thì đi luôn đi nha, đừng để tôi thấy mặt anh, tôi mà thấy là tôi đụng đâu đánh đó cho anh coi, đồ tồi." First nghe thấy một tràng liên tục được phát ra từ chiếc mỏ hỗn kia thì cũng chỉ biết cười trừ thôi, tâm trạng của anh hiện tại là ba phần bất lực bảy phần như ba. Sau khi Khaotung nói xong (thực chất là nghĩ lấy hơi để chuẩn bị nói tiếp) thì First lên tiếng nhằm chặn đứng câu nói chuẩn bị phát ra kia "Thế giờ Khao không muốn First đi à, nhưng mà tụi mình là gì của nhau đâu mà ngủ chung, First nhớ hình như lúc First mới tới đây có người nói là chỉ có vợ chồng hoặc người yêu mới được ngủ chung thôi đó nha, ngay cả bạn bè cũng mỗi người một phòng riêng mà ta?" Anh chỉ nói thế nhằm trêu chọc cậu út một tí thôi, nào ngờ hôm nay rượu vào lời ra, cậu út bạo dạn hẳn, đứng ngay trước mặt anh rồi cười khẩy nói "Thì đúng là vậy mà....trước giờ vẫn thế mà....nên là....First nghĩ thử xem tại sao Khao lại cho phép First ngủ chung với Khao nhờ." Nói xong rồi cậu còn nhếch nhếch chân mày cứ như là đang ra một tín hiệu nào đó cho anh, First nghe thấy con mèo đanh đá tự nhiên lại đổi cái giọng điệu nghiêm túc thì anh cũng hơi rùng mình mà suy nghĩ, một hồi lâu sau như có một cái gì đó khai sáng trong đầu, First giật mình khi suy nghĩ đến việc đó, anh lắp bắp "Gì...gì chứ....chả lẽ...Khao lại...lại..." Nghe thấy anh lắp bắp hỏi mình, Khaotung chỉ tỉnh bơ mà nói ra đáp án khiến cho anh cả đời cũng không thể nào quên được "Ừa, tôi thích First đó, sao hả, anh có thích tôi không?" U là trời, hơn 20 mấy năm gìn giữ, nhưng nghĩ kĩ lại thì bị mất vào tay người như Khaotung cũng gọi là hợp lí nhể, tính ra thì trời sinh ra ba cậu nhà này ai cũng đẹp trai, ga lăng, thông minh và tinh tế chỉ có điều là mỏ hơi hỗn xíu thôi nhưng mà cũng đúng, ông trời không cho ai tất cả mà, nhưng nếu khuyết điểm chỉ có mỗi thế thì First ưng nha. Nói tóm lại là anh cũng có tình cảm với cậu đấy, nói chưa nhỉ đó là First là bi thế nên anh có thể hẹn hò cả trai lẫn gái, quan trọng là nói chuyện hợp nhau và con tim rung động cùng tần số thì yêu thôi, anh còn thầm thích Nanon một thời gian dài nữa cơ, nhưng sau khi Nanon có bạn gái thì First mới bắt đầu từ bỏ tình đơn phương mà cố gắng để làm bạn bè của cậu, ủa mà nhắc tới Nanon mới nhớ, liệu trai thẳng như cậu thì cậu cả nhà này có cua đổ được không ta, công ship thuyền của First đó, cầu trời cho Nanon đổ Ohm đi. À mà bỏ qua chuyện đó thì bằng một ánh mắt trông chờ của Khaotung, First đã gật đầu đồng ý ngay "Thì cũng thích đó, mà đằng ấy hỗn quá nên ngại nói thôi." Và thế buổi tối hôm ấy, trong nhà ông bà Trần có ba cặp đôi hoàn hảo mới nhú ôm nhau ngủ ngon lành sau mấy màn ân ái sến sẩm cả hơn 1 canh giờ.
-------------------------
Cùng lúc đó tại phòng khám, nói đúng hơn là nhà của Earth, có hai thân ảnh đang ngồi ngắm trăng, trăng đêm nay đẹp thật đấy chứ, tính ra là tối nào cũng thế, mỗi khi đã đóng cửa phòng khám xong xuôi thì Mix có sở thích là ngồi trước cửa nhà ngắm trăng một lúc lâu. Cái thói quen đó chắc được hình thành từ lúc cậu mới nghe tin cha cậu qua đời rồi đấy nhỉ, khi ấy cậu tin rằng cha cậu đang ở trên trời và dõi theo cậu, vì thế nên việc ngắm trăng mang cho cậu ý nghĩa rất lớn. Cậu là đang trò chuyện cùng với cha mình sau một ngày vất vả, nhưng mà hôm nay không hiểu tại sao mà trăng lại đặc biệt đẹp đến thế, chắc có lẽ là do người ngồi ngắm cùng chăng? Không bị nữa nhưng có lẽ là vì mặt trăng vẫn thế, khung cảnh vẫn thế chỉ có lòng người là thay đổi thôi, ngồi ngắm trăng cùng người thương thì đừng nói chuyện ngắm trăng, chỉ cần thấy nhau là cũng đủ để vui vẻ suốt cả một ngày rồi. Nhưng hiện tại chẳng hạn, họ chả cần làm gì hay nói gì cả, chỉ cần cùng nhau ngồi ngắm trăng và nắm chặt tay nhau thì trời có lạnh cách mấy thì cũng thấy ấm lòng thôi. Có lẽ là vì cha Mix hiểu được sự vất vả cũng như là cô đơn của cậu nên mới nhờ anh đến cạnh cậu, san sẻ hết những hỉ nộ ái ố trong cuộc sống này, giúp nó đỡ tẻ nhạt và buồn chán hơn chăng. Cả hai cứ ngồi ở đó một lúc lâu, vẫn đan tay vào nhau và cùng nhau nhìn lên bầu trời đầy sao đêm, khi màn sương bắt đầu phủ xuống dương gian một lớp mỏng thì ngay lập tức Earth đứng dậy và đồng thời cũng kéo Mix đứng lên theo rồi cả hai cùng nhau quay vào trong nhà và ngủ. Đêm hôm ấy, trong ngôi làng vốn dĩ yên bình ấy lại có thêm màu sắc hồng phấn do tình yêu đem lại. Mà không chỉ có một mà là tận 4 'couple' sẽ phá vỡ định kiến ngoài kia khi họ sẵn sàng rủ bỏ con người cũ, trở nên tốt đẹp hơn vì người con trai mà họ thương. Như một nhà hiền triết đã từng nói rằng 'sở dĩ thần cupid bị che mắt bởi do thứ tình yêu ông ban cho con người là thông qua trái tim chứ không phải là con mắt' cơ mà.
---------------------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Vượt Thời
FantasíaHint trong từng phần của fic. Mong mọi người đón nhận fic đầu tay của mình