Rồi sáng hôm sau, cả sáu người lẫn EarthMix cũng có mặt ở trong chùa từ rất sớm để vào thăm viếng còn Nanon và First thì chuẩn bị nhiều đồ cúng để thay cho lời cám ơn đến sư thầy đó, sau khi cả 8 người đã được cho phép vào thăm viếng thì Khaotung, Ohm, Chimon, Perth và EarthMix chỉ đơn giản là đặt đồ cúng lên kệ đỡ và cám ơn sư thầy vì đã giúp đỡ cho người thương của họ rồi đi ra ngoài còn Nanon và First thì lâu hơn một xíu do cả hai đều thắp hương cúng phật rồi mới qua thăm viếng sư thầy nhưng khi nhìn vào người nằm trong cỗ quan tài đó thì Nanon mặt mày xanh lè và ngạc nhiên không nói thành lời. First thấy bạn mình mặt mày xanh chành hết cả lên thì anh vội vàng lạy rồi quay ra kiếm Ohm mà vào dìu Nanon, Ohm nghe thấy người thương mình không được khỏe thì không do dự mà quay vào đỡ cậu ra rồi Mixed bắt mạch đủ thứ cho cậu để chắc chắn rằng cậu không sao, nhưng cả bọn không hề biết rằng là vị sư thầy đang nằm trong đó lại là vị sư thầy mà Nanon đã từng gặp hai lần trong giấc mơ trước khi cậu có mặt tại đây nói cách khác là trước khi cậu xuyên không. Xế chiều sau khi đã hoàn tất lễ viếng thăm xong xuôi thì cả sáu người đi về nhà còn EarthMix đã về từ trưa bởi cậ cũng là bác sĩ nên không thể bỏ phòng mạch của mình lâu như vậy được, sau khi về đến nhà thì ba cặp chim cu lại bắt đầu tình tứ nhưng đang khi tim hồng bắn tung tóe thì bị cắt ngang bởi sự xuất hiện của cô Nguyệt, cô ấy hẹn Ohm ra ngoài nói chuyện riêng nhưng bản thân anh vốn dĩ không muốn đi mà cũng không tiện từ chối nên đành nhìn Nanon cầu cứu, không ngờ cậu lại phất tay bảo anh "Ohm cứ đi đi, về sớm là được, dù sao thì con gái người ta cũng đã ngỏ lời mời rồi mà Ohm từ chối thì kì lắm, Ohm yên tâm đi đi, Non chờ mà." Nói rồi cậu cũng đi vào phòng, First thấy bạn mình đi vào phòng thì cũng dỗ dành Khaotung để anh đi nói chuyện với bạn mình một tý, cậu cũng biết ý mà để anh đi rồi cậu cũng vào phòng nốt, cả sáu người bây giờ chỉ còn lại PerthChimon nên cặp chim cu còn lại cũng quyết định về phòng mình luôn. Trong phòng của Nanon và First, anh nhịn không được mà hỏi bạn mình "Ê, sao mày để cho ổng đi dễ dàng vậy, bộ mày không sợ Ohm bị cướp hả, mày quên bà Nguyệt bả là gì với Ohm hồi đó rồi à?" Nanon mỉm cười với bạn mình lộ cả má lúm rồi nhìn First mà từ từ phân tích cho anh "Mày còn non lắm con ạ, chính vì tao biết bả là gì với Ohm hồi đó nên tao mới yên tâm cho ổng đi đó, mày thử nghĩ kĩ đi, nếu như mà Ohm không yêu tao thật lòng thì ổng đâu có ly hôn với bả mà đến với tao, bả ngay từ đầu là vợ Ohm mà, nếu ổng không có tình cảm gì với tao thì ổng không làm vậy đâu." First nghe bạn mình nói thì cũng chỉ bị ồ lên một tiếng rồi chăm chú lắng nghe như đang học tập điều gì đó mà quan trọng lắm vậy. Sau cuộc trò chuyện khá lâu thì First cũng đi về phòng để ngủ còn Ohm thì một lúc lâu sau khi First đi anh mới về đến nhà, và đương nhiên là với tư cách là một nóc nhà thì Nanon đã ưu ái cho Ohm ngủ ở ngay tấm phản trên phòng khách trên nhà nguyên một đêm. Do là thiếu hơi người thương nên Ohm không thể ngủ ngon được thế là anh đã quyết định dậy sớm và cùng lúc đó thì Perth và First cũng đã tỉnh do cả hai người đã ngủ quá nhiều vào ngày hôm qua. Thế là Ohm nảy ra một ý tưởng rất hay và anh bèn kêu hai người kia lại mà bạc nhỏ to hơn hai canh giờ mà ba con sâu ngủ trong phòng không hề hay biết chuyện gì sẽ xảy đến.
---------------------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Vượt Thời
FantasyHint trong từng phần của fic. Mong mọi người đón nhận fic đầu tay của mình