Sau hơn 4 tiếng đi chơi lễ hội vui vẻ thì các bé 'boss' cũng khá là buồn ngủ thế nên cả sáu người quyết định là sẽ đi về và dĩ nhiên là phải cõng theo 'nóc nhà' rồi bởi đâu có ai còn thức nữa đâu đa, mấy bé đó gục hết rồi thế nên để tiện đường thì Ohmnanon và Perthchimon ở chung nhà còn First Khaotung thì về cùng đường nhưng ở riêng bởi hai nhà gần nhau, còn Perthchimon thì anh tính là sẽ ở lại nhà tía má nhưng mà với tình hình này thì coi bộ hơi bị khó nên anh sẽ về nhà của anh cả anh để ở ké một đêm. Sau khi về đến nhà và sắp xếp phòng ngủ thì Ohm bắt đầu đặt Nanon xuống giường rồi đi lấy khăn và thau nước để lau sơ mình cho cậu, rõ ràng là một quyết định hết sức bình thường và ga lăng nhưng khi vừa lau mặt xong cho cậu, anh cứ như bình thường lau xuống đến cần cổ trắng nõn nà thì ôi thôi, anh đứng hình mất mấy giây và không dám đụng chạm gì thêm, nói chung là anh đang ở thế tiến thoái lưỡng nan, nhưng sau khi cố gắng lôi kéo lí trí về để tiếp tục công việc thì bỗng nhiên Nanon kêu lên một tiếng *ưm* làm cho lí trí của anh hơi bị khó để mà giữ lại, chưa hết cậu còn quay hẳn qua mà mặt đối mặt với anh rồi quàng tay qua cổ anh mà ôm chặt cứng rồi cậu dùng chất giọng có hơi nũng nịu của mình nói với anh "Cậu cả, bộ cậu hong tính làm gì em hết á hả? Chỉ đơn giản là lau mình rồi ngủ thôi sao? Hửm?" Chất giọng nhẹ nhàng thêm phàn hơi nũng nịu của cậu làm cho Ohm phải ho khan và nuốt nước bọt khó khăn không biết bao nhiêu lần, anh hạ giọng bảo cậu "Non say rồi hả? Anh nhớ là mình đâu có uống rượu gì đâu" , "Phải rồi đó cậu cả, mình không uống rượu nên em đâu có say, bộ cậu hong muốn thiệt á hả cậu." Nanon dùng ánh mắt thâm tình của mình mà nhìn Ohm và cậu đã thành công áp chế được chút lí trí còn sót lại của anh. Anh đè cậu xuống giường rồi dùng ánh mắt không dấu chút nào sự ham muốn của bản thân mà nhìn cậu rồi cất giọng "Em chắc chưa Non, một khi Ohm đã làm thì dù cho em có cầu xin cách mấy cũng đừng hòng mà Ohm dừng lại." Nanon nở nụ cười lộ ra chiếc má lúm sâu hoắm nói với anh "Em chắc mà, bộ....mình không muốn động phòng với em à?" Chỉ đơn giản một câu nói đó, dây lí trí của Ohm chính thức bị cắt đứt, anh lao đến ngấu nghiến đôi môi mọng nước kia, anh hết cắn mút môi dưới đã đời rồi chuyển sang môi trên cứ như thế dây dưa một lúc lâu khi Nanon cảm thấy khó thở, câu định hé miệng ra một chút để hít không khí thì anh nhân cơ hội đó mà luồn lưỡi mình vào trong cậu rồi càn quét hết tất cả ngóc lên trong miệng cậu không những thế mà anh còn chơi đùa với chiếc lưỡi đang nằm rụt rè trong miệng của chủ nhân nó, tiếng môi lưỡi vang lên cũng đủ khiến người nghe đỏ mặt và sau một vài phút môi lưỡi triền miên, cậu dần cảm nhận được bầu không khí của mình đang dần cạn nên đã đập vào vai anh ra hiệu, anh cũng hiểu ý mà dứt ra kèm theo đó là một sợi chỉ bạc dài. Anh nhìn người dưới thân mình mà cảm thấy không ổn chút nào, Nanon thân ảnh hồng hồng do thiếu oxi, quần áo thì xộc xệch lộ cả một mảng vai gầy, trắng mướt. Đứa con trai nhỏ của anh cũng đã chinh chiến hơn 6 năm nay mà khi nhìn thấy tiên cảnh trước mặt cũng phải ngóc đầu dậy. Anh một lần nữa cúi xuống nhìn ngắm gương mặt đẹp tựa tranh vẽ của Nanon rồi sau đó chuyển sang cần cổ trắng nõn của cậu mà cắn mút khiến cho Nanon phát ra vài tiến rên nhè nhẹ, thứ âm thanh đó lại làm cho con quái vật trong Ohm một lần nữa trỗi dậy nhưng đây là người mà anh dùng cả đời này để yêu thương thế nên anh cũng cố gắng để không làm gì quá sức chịu đựng của Nanon. Tay chân Ohm cũng không rảnh rỗi mấy mà tìm đến hai hạt đậu ngay trước khuôn ngực đang phập phồng vì bận hô hấp mà chơi đùa, nhiệt độ tay anh khá lạnh so với nhiệt độ cơ thể nên ngay khi anh chạm vào nó, người của Nanon không tự chủ mà run lên khiến cho hai hạt đậu cũng dựng đứng hồng hào, tay còn lại thì anh luồng xuống phía dưới của cậu mà chào hỏi thằng em đang dựng lều trong chiếc quần mỏng, Nanon vì bị kích thích cả trên lẫn dưới và mọi chỗ nhạy cảm nên cậu chả biết làm gì ngoài việc rên rỉ "Ưm....O....Ohm...đ...đừng chạm....chỗ...c...chỗ đó...mà", "Trong những thời khắc như thế này, em nên gọi anh là gì hả Non?" Anh dùng giọng nói trầm ấm ngân nga ngay bên tai cậu khiến cho cậu vừa kích thích vừa nhột nhạt, cậu khó khăn mở miệng "M....mình....ơi...đ...đừng...chạm...nữa" nghe được thứ mình mong muốn, Ohm như được tiếp thêm lửa mà cố gắng lấy lòng cậu. Sau một tiếng rên rỉ dài, Nanon bắn ra đầy tay anh, anh cũng không để phí phạm mà dùng nó như chất bôi trơn, anh nhẹ nhàng kéo bỏ phăng cái quần vướng víu cản trở công việc, sau đó nhẹ hơn đút một ngón tay vào trong hậu huyệt của cậu, đương nhiên là vì có vật thể lạ xâm nhập vào nơi tư mật mà cơ thể cậu tự động gồng lên khiến cậu đau đến trào nước mắt, anh thấy thế thì xót bồ nên đành trường người lên mà chơi đùa với hạt đậu đã sưng tấy do dư âm lúc nãy hòng phân tán sự quan tâm của cậu và nó thật sự có hiệu quả khi cậu chỉ chú tâm rên rỉ thì anh lén lén cho thêm một ngón tay vào và bắt đầu khai phá hậu huyệt. Tuy anh đã từng ngủ với khá nhiều cô gái nhưng đây là lần đầu tiên anh chuẩn bị kĩ càng đến mức này đấy. Sau khi đã thấy hậu huyệt đã đủ để cho thằng đệ của mình vào thì anh rút tay ra rồi tự cởi bỏ y phục của bản thân. Nanon ngay khi anh vừa mới rút ra thì bản thân cậu cảm thấy sự trống trải nhưng chưa kịp lên tiếng thì nhìn thấy thằng đệ của anh mà cậu khóc không thành tiếng, có cần phải to đến mức đó không vậy, rồi cái đó vào đây á, nó rách mất nghĩ thế nên cậu đang tính chơi bài chuồn thì bị Ohm bắt lại, anh nhìn cậu bằng ánh mắt thâm tình rồi nói với cậu "Anh đã cảnh báo Non trước rồi đấy nhá, này là do Non chọn lựa, Non phải chịu trách nhiệm với anh chứ." Nanon dè dặt trả lời anh "Em không biết là nó to đến mức này, sẽ bị rách đấy, hay là để dịp khác nha Ohm" Ohm biết là người thương của mình đang sợ nên anh dịu dàng chấn an cậu "Sẽ không rách đâu, Ohm sẽ không làm gì em đau đâu, tin Ohm nhé em, em cho Ohm nhé." Nanon nghe Ohm nói thế thì tự nhiên lại cảm thấy yên tâm hơn hẳn, cậu khẽ gật đầu thể hiện sự đồng ý, anh vui vẻ đưa cậu vào một nụ hôn nồng cháy khác sau đó anh dứt ra và chuẩn bị đưa thằng đệ mình khai phá long mạch, ngay sau khi mới vào được một nửa thì Nanon lại khó khăn lên tiếng "O...Ohm ơi...Ohm....rút...ra được không...e...em đau quá.....sẽ rách mất." Ohm nhận thấy người thương vì đau đớn mà rơi lệ thì xót, ôm em vào lòng rồi nhẹ nhàng dỗ dành "Không sao nhé, một chút nữa sẽ hết đau, em tin Ohm ná" Nanon dù đau nhưng nhận được câu trả lời chắc nịch từ anh người yêu thì cũng gật đầu nhỏ, Ohm nhân lúc không để ý mà một phát lút cán rồi cũng biết thân biết phận mà để im không dám động cho Nanon làm quen trước ngay sau khi cậu đã dần quen với kích thước ấy thì cảm giác ngứa ngáy lại lan truyền khiến cho cậu không nhịn nổi mà nói "M...mình ơi....em không sao rồi....anh động đi" chỉ chờ có thế, Ohm liền dùng sức cùng thằng đệ khai phá long mạch. Không biết đã qua bao lâu, mấy hiệp và Nanon hiện tại đã rất là đuối sức nên sau khi anh bắn hết tinh hoa vào trong cậu thì cậu gục luôn và thế là cậu cả Ohm phải ẵm cậu vào nhà tắm mà lau mình tắm rửa cho cậu sạch sẽ, thay đồ mới cho cậu rồi thay ga giường tươm tất sau đó đặt cậu nằm xuống và anh cũng nằm ngay kế bên mà ôm cậu rồi cả hai cũng chìm vào giấc ngủ. Giấc ngủ hôm nay có hơi đau một chút nhưng đầy ngọt ngào, hạnh phúc và nồng cháy.
---------------------------------------------------------
Cảnh H mình mới viết nên còn hơi bị sượng, mong mọi người thông cảm nha còn PerthChimon và First Khaotung thì hẹn chap sau ná.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Vượt Thời
FantasíaHint trong từng phần của fic. Mong mọi người đón nhận fic đầu tay của mình