Part 14

30 4 0
                                    

Trong khi bên trong nhà không khí ngột ngạt lên đến đỉnh điểm thì ở ngoài chợ, bầu không khí trong chiếc chòi của dì Bảy lại hoàn toàn khác biệt, có ba chàng thanh niên trẻ ngồi đàn hát nom rất vui vẻ, từ sau khi biết tin Chimon sẽ tham gia cùng mình thì Nanon một người đội trưởng đội văn nghệ và First lớp phó văn thể mỹ lại chịu thua cho bạn mình mất mặt à, đương nhiên là không rồi, cả hai đã đem theo cây đàn guitar của mình rồi kiếm Chimon với mục đích là mở lớp "training hỏa tốc" trong vòng hai ngày và đây là buổi đầu tiên. Để mở màn cho buổi "training hỏa tốc" đầu tiên và cũng để tạo sự uy tín của mình trong mắt Chimon thì Nanon lên tiếng "Tôi đã biết chuyện cô Trúc với cậu rồi, cậu yên tâm đi Chimon, chúng tôi sẽ không để cho cậu thiệt thòi đâu, tin tụi tui đi, mà còn nếu như cậu không tin thì tui sẽ biểu diễn ngay tại đây cho cậu thấy." Thế là một chiếc "mini concert" được biên đạo và biểu diễn bởi Nanon và First được diễn ra sôi nổi đến tận canh ba, đến tận khi thằng Nô nói nhỏ với First là trời cũng đã tối muộn lắm rồi thì cả hai mới chịu off concert mà tạm biệt Chimon rồi ra về. Vừa mới về tới nhà, Khaotung đã lên tiếng "Cứ tưởng đâu là ăn nằm tại chỗ đó luôn rồi đó đa, mần cái chi mà giờ này mới chịu dìa vậy cà, sao không ở đó tới mốt rồi hẵng dìa." First nghe thấy lời khịa đến từ vị trí của Khaotung thì anh không nói gì với cậu mà quay qua Nanon nói lớn vừa đủ để cho Khaotung và Ohm người đang lấp ló phía sau tấm rèm kia nghe thấy "Êy Nanon, tui thấy cậu út nói cũng có lý lắm đó đa, tụi mình dù sao cũng phải tập luyện cho Chimon mà, hay mình ở ngoải luôn cho tiện ha." Nanon nghe xong thì bỗng nhiên cậu thấy có lý lạ thường, cậu hiểu tính bạn mình nên cũng hùa theo "Được nha, ý kiến không tồi, vậy giờ mình vòng ra ngoải lại đi." Rồi cậu muốn tăng thêm phần kịch tính nên cậu đã quay sang thằng Nô rồi nhẹ giọng "Anh Nô ơi, phiền anh đốt đèn đưa tụi tôi lại chỗ chiếc chòi đó lần nữa nha, tụi tôi đến nơi thì anh có thể về ngay luôn." Ngay khi thằng Nô đang tính làm theo thì Ohm bỗng lên tiếng "Đêm khuya sương gió như vầy, thiên thần ngủ ở ngoải rồi bị bệnh thì làm sao, thôi vào phòng ngủ dới Ohm hen, hông có giận nha." Rồi anh quay lại ném cho thằng Nô ánh mắt sắc lựm khiến nó toát hết mồ hôi, sau đó nó cũng biết điều mà lui đi để cho cả bốn người tự xử với nhau, chuyện riêng của chủ gia đinh không dám xen vào đâu đó đa. Sau khi dỗ ngọt Nanon đủ kiểu đủ đường thì anh cũng thành công lôi kéo cái con người kia vào ngủ. Còn phía First thì anh vẫn khá nhây mà tiếp tục nói với Khaotung "Bạn tôi không đi thì tôi đi một mình, tôi có gì mà phải sợ chớ, ở nhà ngủ một mình quài mà." Sau đó, anh quay lưng lại với Khaotung rồi vờ như là anh sẽ đi thiệt sự vậy, cậu thấy thế thì vội vã nắm tay anh lại rồi nói "Ê khoan đã, tôi dỡn xíu thôi mà, anh có cần phải làm quá như vậy không vậy đa." "Cậu nói tôi làm quá á hả, tôi không làm quá tôi làm thiệt, cậu bỏ tay tôi ra đi. Cậu không thích tôi ở đây thì tôi đi thôi chứ có gì đâu, bình thường mà." First đáp trả lại Khaotung, cậu buông lõng tay đang níu kéo anh, nhưng mà anh thấy có vẻ như có gì đó không đúng lắm nên anh quay lại nhìn cậu thì hết hồn nhẹ. Gì đây, ánh mắt cún con đó là sao đây, anh cũng cảm thấy hình như mình đã đùa hơi quá trớn thì anh cũng nhẹ giọng bảo với cậu "Thôi, không đùa với cậu nữa, tụi mình đi ngủ thôi, tôi buồn ngủ quá rồi nè đanh đá." Nói xong anh tỉnh bơ dắt tay cậu đi vào trong phòng vừa đi vừa thở phào, con mèo đanh đá này lúc nào cũng vậy, muốn gì là phải làm mọi cách để có được có điều mỏ hơi hỗn xíu thôi nhưng mà không sao, anh còn nhiều chiêu để trị con mèo này mà. Phía bên Ohmnanon thì sau khi anh dỗ được cậu và đưa cậu vào phòng ngủ thì Nanon lên tiếng nói với anh "Ohm đi về phòng ngủ đi, Non buồn ngủ lắm rồi, bây giờ Non chuẩn bị đi ngủ đây." Ohm nghe cậu nói thế thì cũng lên tiếng dỗ ngọt cậu "Thôi mà thiên thần nhỏ, bây giờ cũng đã trể lắm rồi, Ohm cũng buồn ngủ rồi mà, thiên thần nỡ lòng nào bắt Ohm đi về phòng ngủ sao, cùng là con trai với nhau cả mà, nể tình nay Ohm đi mua đồ với thiên thần nhỏ mà cho Ohm ngủ cùng thiên thần hôm nay nghen, đi nghen." Nanon nghe vậy thì cũng bất lực mà lên tiếng "Ờ, Ohm muốn ngủ ở đâu cũng được mà, đây là nhà của Ohm mà, Non chỉ nói thế thôi." Nghe thiên thần nhỏ của mình nói thế thì cậu cả phởn ra mặt mà cười cười với Non, sau đó anh chỉ chỉ chỗ còn trống bên cạnh mình rồi nói với cậu "Chỗ của thiên thần nhỏ nè, tắm rửa xong xuôi thiên thần nằm đây với Ohm nghen." Nanon nghe thấy thế thì cũng gật gật đầu rồi cậu chạy ù vào nhà vệ sinh, tắm rửa một cách nhanh nhất có thể vì cậu cũng đã quá mệt để thức thêm rồi. Còn bên phía First với Khaotung thì Khaotung đã quá mệt mỏi vì thức khuya nên vừa vào đến phòng, cậu đã leo lên giường rồi nằm ngủ thẳng cẳng, First thấy thế thì lắc đầu trong bất lực rồi anh cũng nhanh chóng vào nhà vệ sinh tắm rửa và lên giường ngủ chung với cậu. Thế là đêm hôm đó, có bốn người con trai ngủ trong sự hạnh phúc và vui vẻ, chắc hẳn là giấc mơ của cả bốn người cũng hạnh phúc y chang bọn họ.

---------------------------------------------------------

Cho bạn nào chưa biết

Canh ba: nửa đêm

Phởn: Khoái

Tình Yêu Vượt ThờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ